Chanbaek ~
- Ưm....đau....- Baekhyun đang khổ sở bước xuống giường. Cái tên công chân vừa cong vừa dài kia ! Baekhyun ta nhất định trả thù !!!
- Ủa? Em dậy rồi sao ? Có đau lắm không?- Chanyeol đang ngủ thì nghe tiếng động liền mở mắt ra nhìn thì thấy Baekhyun đang loay hoay xuống giường. Dù sao thì hôm qua cũng quá sức rồi còn gì.
- Đau lắm không? CÁI ĐM !!! ANH THỬ NẰM DƯỚI RỒI BỊ ĂN TỚI NĂM LẦN ĐI RỒI BIẾT NHAAAA. Park thúi. !! - Baekhyun không chịu được hét lên rồi nằm vật ra khóc như con nít bị giựt kẹo.
- Ây ây....được rồi. Anh xin lỗi, anh xin lỗi. Nín đi nha ~ anh thương nè ~~~- Park chân cong thấy vợ như vậy liền an ủi, đơn giản là nếu không an ủi thì có nước " ăn chay " cả tháng. Hắn không muốn thành người chồng " thất nghiệp " a~~~~
- Giúp em đi tắm ! Còn lần nữa là dẹp hết không ăn uống nữa. Không nghe lời là em cắt - cậu liếc xéo cái tên công đang " hối lỗi " kia, trong lòng thầm cười, dù gì cũng sướng mà =))))Buổi sáng của hai " vợ chồng " Chanbaek đã diễn ra như vậy~ thôi thì có chút ồn ào cho vui nhà vui cửa.
Quay lại với Kaisoo....
Cả hai đang ăn sáng ở phòng khách thì thấy Sehun đầu tóc bù xù, quần áo nhăn nhúm đi xuống.
- Hai anhhhhhh....huhu em bị điên rồi.....oaaaaa- Sehun đột nhiên lao tới ôm hai người rồi bù lu bù loa lên.
- Có chuyện gì sao? Ầy bình tĩnh coi !- anh thấy nhóc ôm Soo của anh liền khó chịu mà đẩy ra. Rồi nhìn chằm chằm như kiểu " cấm chú ôm người của anh một lần nữa !"
- Em bị điên rồi.....cứ toàn mơ thấy " thằng nhóc 18 tuổi " thôi, đã vậy còn mơ thấy em với nó hôn hít, ôm ấp. Chưa hết đâu, hôm qua em mơ thấy em với " nó ".....đang cùng nhau.....làm t.....ìn.....h.... Sáng ra thì thấy.....ướt nhem.....oaaaaa em điên rồi....
- Hahahaha
Vâng, sau khi nghe Sehun khóc lóc rên rỉ thì hai ông anh "già" đã không nín được mà cười một tràng vào mặt thằng nhỏ. Cậu cố gắng lấy lại bình tĩnh rồi vỗ vai nó, an ủi.
- Không sao đâu ! Chuyện bình thường thôi. Hyung nghĩ nhóc thích cậu ta nên mới vậy, còn chuyện " ướt át " kia là do tuổi dậy thì thôi.
- Thật....thật không hyung??? Em không bị điên sao? Em vẫn bình thường??? Mừng quá xá !!- có nói chưa ta? Sehun có hơi tửng tửng chút. Nhóc nhảy tưng tưng rồi ôm cái ghế, đơn giản là lúc nãy bị cảnh cáo rồi :))- Ê, rảnh không? Qua nhà tao chơi. - Chanyeol đang nằm trên đùi Baekhyun ở salon, tay đang mân mê cái nút quần cậu ở.... đầu gối, miệng đang nói chuyện với người nào đó qua điện thoại.
- Ok, Kyungsoo có bé bi rồi nên tao cũng định rủ vợ chồng tụi bây đi ăn mừng nè. Chuẩn bị đi. 7h ở The Star.
- O.....- và Chanyeol đã và đang bị quê vì người kia tuôn một tràng xong cúp máy cái rụp.
- Nhanh đi thay đồ đi vợ, vợ chồng Kaisoo có tin vui nên mời tụi mình đi ăn kìa.
- Thiệt sao??? Woa~ sướng ta. Nhanh nhanh nhanh ~
Chanbaek nghe Kaisoo có tin vui thì không biết sao cũng vui lây, nhanh chóng thay đồ và....ngồi chờ tới 7h. Đơn giản là vì bây giờ mới có 1h trưa thoi~ TwT8h tại The Star....
Đúng như tên gọi của nó, The Star là một nhà hàng sang trọng và được trang trí khắp nơi toàn là sao. Từ sao vàng, sao bạc đến sao đồng, còn có sao bảy màu nữa. Thậm chí đồ ăn cũng có sao ! Chẳng hạn như rau câu thì hình sao, bánh ngọt cũng hình sao, hai cả spaghetti và bít-tết cũng được bày thành hình sao !! Và còn điều thú vị hơn, ghế ngồi, bàn ăn, giấy ăn, nĩa và muỗng cộng với dao đều là hình sao !!! Không có lý do gì đặc biệt đằng sau cái " All Star " đó đâu, đơn giản là ông chủ nhà hàng thích sao thôi (nói đúng hơn là au thích)Chanbaek và Kaisoo đã đến đây nhiều lần, nên cũng không có gì ngạc nhiên lắm, nhưng hôm nay ở giữa sân sau có thêm một cái hồ nước nhỏ hình sao và có vào chú sao biển trong đó. Baekhyun vốn luôn hứng thú với những thứ mới lạ, luôn dùng điện thoại để chụp hình lại những gì lần đầu mình thấy, rồi rửa sau đó là bỏ vô album cất, nên cái hồ cộng mấy con sao biển này cũng không ngoại lệ. Cậu giơ máy ảnh lên rồi " tách tách " một hai tấm được chụp lại. Lát đem về rửa rồi cất vô album.
- Chúc mừng !!!- bốn người nâng ly, ai ai cũng cười vui vẻ.
- Hai vợ chồng " vất vả " rồi, chúc mừng chúc mừng~~~~Thế là cả bốn người quây quần bên nhau ăn uống vui vẻ mà quên đi nhóc Sehun...ㅇ ㅡ ㅇ
Nhưng không sao, Sehun bây giờ đang bận nói chuyện với...."thằng nhóc 18 tuổi " aka Luhan rồi. Nhóc đang tỉnh tò đó mà =))) nói thật ra là nhóc đang kể hết tất cả sự thật cho Luhan nghe, anh nghe xong mặt này đỏ ửng lên, đập cái khăn vào người nhóc rồi chạy vào trong phòng nhân viên. Haha tình yêu trong trắng đây sao ? Cho cười phát =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
( NC-17,HE )~( EXO Fanfic~Kaisoo) Đồ điên, biến đi !!!
FanfictionKyungsoo - là mỹ thụ đích thực. Mắt to môi trái tim đỏ mọng nhìn là muốn cắn. Bình thường thì ít nói hiền lành, nhưng khi xxx thì luôn nổi máu điên lên rồi chửi đại công của mình. Châm ngôn của cậu : Kim Jongin là đồ điên, mau biến điiii !! Jongin...