Chap 21:

437 35 6
                                    

~ 1 tháng sau khi Chanbaek cưới nhau ~

Chanyeol cùng Baekhyun đang khổ sở trong toilet, Baekhyun ăn sáng xong đột nhiên buồn nôn và chạy thẳng một mạch vào toilet để nôn. Chanyeol trong bụng mừng thầm, anh đã rất háo hức chờ tin cậu có thai và cậu thì ngược lại. Baekhyun sợ cảm giác đau đẻ và cậu sợ cảm giác kinh khủng hơn là phát phì sau khi đẻ xong.

Chanyeol lật đật chạy đi lấy mấy cái que thử thai anh đã mua sẵn từ mấy tuần trước. Anh đưa cậu và cậu nhất định không chịu thử, cậu đi thẳng vào phòng chùm chăn lại và dỗi. Cậu cho rằng thử thai là chuyện khá xấu hổ. Vì mọi người biết đó...

Cậu nằm dỗi được một lúc thì cậu cũng chịu thua anh. Anh cứ ngồi đó lải nhải gần nửa tiếng đồng hồ.
- Mệt anh ghê đó, thử thì thử. Sợ gì mà không thử chứ... - cậu thở dài nói rồi liếc anh một cái, cầm que thử thai vào toilet.

Anh ở ngoài đợi cậu mà đứng ngồi không yên, vừa tủm tỉm cười.

Cậu đi ra, vẻ mặt khó tả, vừa vui vừa buồn. Anh vội chạy lại, nhìn que thử trên tay cậu, mặt xụ xuống nhưng vẫn tươi cười động viên cậu.

- Ầy, không sao, chắc bây giờ chưa có thôi. Từ từ cũng có mà.

- Em xin lỗi... - cậu chui vào lòng anh.

- Không sao, chưa có chứ có phải không có đâu. - anh xoa đầu cậu rồi cười.

- Nhưng em là con trai mà...

Và rồi cả hai chỉ biết im lặng và đứng đó ôm nhau. Cậu cảm thấy có lỗi với anh vì không sinh được cho anh một đứa con, mặc dù chẳng phải lỗi của cậu. Và anh cũng cảm thấy có lỗi vì đã đặt ra một điều quá khả năng của cậu, mặc dù anh chẳng muốn. Nhưng mà, chuyện gì đến cũng sẽ đến.

Ở một diễn biến khác...

- Ưm...từ từ thôi...a...em chịu hết...hết nổi rồi....haa...

- Hnay em hư lắm, dám quyến rũ anh. Cho em chết !

Sehun và Luhan đang làm
gì đó và mọi người cũng biết họ đang làm gì =))))




Chào mọi người =))) mấy tháng nay au quên mật khẩu -.- nên k vào được. Sorry mọi người 😭🙏🏻 up trước cho mn đọc đỡ nè
Chắc bỏ au đi hết rồi 😢

( NC-17,HE )~( EXO Fanfic~Kaisoo) Đồ điên, biến đi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ