Chap 5:

1.4K 88 3
                                    

Chap này có nhân vật phản diện nha. ~


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cậu vẫn ngủ trên giường mặc cho tên nào đó đang rú réo kêu dậy.
- Bà xã~~~ dậy điiiiiiiii. Sáng rồi !!! - anh đang ngồi kế bên lay lay người cậu cộng với " giọng sơn ca " của mình mà gào rú.
Lý do? Hôm nay trời đẹp nên định rủ cậu đi biển đó mà. =.=
- * đạp * ĐỂ YÊN CHO TUI NGỦ !!!!!!
- Dậy đi biển nè~ - anh vẫn mặc dày trèo lên giường khi vừa mới bị đạp xuống.

Lát sau, khi đã giằng co qua lại thì cậu cũng được anh bế xuống nhà kiểu công chúa, vì cái mông....

Đặt cậu nhẹ nhàng vào xe rồi nhanh chóng lao đi ~
Trên đường đi cảnh thiệt là đẹp nha. Hàng cây xanh mát nè, còn có mấy chú bồ câu bay gần đó nữa nè, còn có mấy ngôi nhà kiểu tây xây san sát nhau nữa nè. Cậu bất giác cười hạnh phúc, muốn có một ngôi nhà ở đây quá đi !
Anh dường như hiểu được điều đó liền lên tiếng
- Anh sẽ mua cho em một căn.
- Hở??? Thôi khỏi. Đồ điên như anh mà làm gì có chuyện đó chứ - cậu lại bĩu môi, thật sự là thích phản ứng của anh khi bị kêu là đồ điên mà. Lúc nào cũng cười cười nhưng khi bị kêu vậy liền liếc liếc xéo xéo cậu, mắc cười chịu không nổi :)))
Đúng như lời cậu nói, anh đã và đang liếc xéo cậu :))
- Hahahaha- cậu nhìn mặt anh xong rồi cười lớn một trận. Thật sự mắc cười mà =)))
- Em cười nữa anh nghỉ " chơi " với em luôn. - câu nói mang đầy " ý nghĩa " vừa được buông ra thì cậu lập tức nín cười. Lại trở về với vẻ mặt lạnh lùng mà dễ thương như trước.




- Oaaaaaaa đã quááááááááá - cậu vừa dang hai tay vừa chạy ra biển.
- Đi từ từ thôi. Té bây giờ - anh cảm giác bây giờ minh như đang chăm trẻ ! Cậu xứ chạy lung tung như vậy, haizzz

Anh và cậu sau khi chơi đùa ngoài bãi biển xong thì cũng mệt và đói. Lập tức tìm một khách sạn nào đó rồi nghỉ ngơi ăn uống.



- Em chờ trong xe đi. Anh đi hỏi coi còn chỗ không nha.
Hôm nay biển rất đông nha~ mặc dù anh có thể bỏ tiền ra rồi thuê nhiên cái resort nhưng cậu không thích, cậu nói như vậy tốn tiền lắm. Thế là bây giờ anh đang để cậu ngồi trong xe và đi vào trong hỏi coi còn chỗ trống không.

Nhưng khi anh vừa đi được một lát thì có một cậu bé tới gõ cửa kính xe. Nhìn đứa bé đó cậu cảm thấy tội nghiệp, người cậu bé đó lấm lem, mặt này còn có vài vết bầm, đã vậy còn ốm trơ xương. Cậu không nghĩ ngợi gì mà mở cửa ra, cho cậu bé lên xe ngồi dù gì cũng đã tối nên trời cũng lạnh rồi, vả lại cậu nhóc này cũng không thể làm gì cậu. Cậu đưa cho nó một cái bánh mì, rồi bất giác đưa tay lên xoa đầu nó.
Đứa bé cúi đầu cảm ơn rối rít, nhận bánh mì từ tay cậu rồi ăn ngấu nghiến. Chắc là đã nhìn đói lâu lắm rồi đây. Cậu mải mê nhìn đứa bé ăn mà không biết rằng đã có một kẻ nào đó đã lên xe và đang chuẩn bị khởi động xe. Vì cậu đang ngồi đằng sau với đứa bé và cũng vì trời tối nên cậu không thể thấy rõ mặt người đó, cứ tưởng là anh nên cũng không phản ứng gì.
- Sao rồi? Không còn chỗ sao anh? - lát sau cậu thấy không khí có chút kì lạ liền lên tiếng.
- Không biết tao là ai sao ? - người thanh niên lên tiếng.
- Hả? Cậu là ai??- Kyungsoo lúc nãy bắt đầu cảm thấy sợ. Vội mở cửa nhưng cửa đã bị khoá. Cậu chỉ biết đập cửa rồi la lên.
- Ngồi im. Nếu không đừng trách tao. - hắn ta lên tiếng. Hắn là Kim Hyunmin, hắn không có quan hệ gì với anh và cậu. Nhưng người yêu hắn thì có.
Chuyện là ngày đó, người yêu hắn đem lòng đi yêu anh nhưng bị anh từ chối thẳng thừng, cô thấy vậy liền về nhà khóc cả mấy ngày mà không ăn uống gì. Rồi sau đó nảy sinh ý định tự tử. Và ngày đó, cô đang tự tự tại bãi biển này. Một mình cô mặc một bộ đầm trắng, từ từ đi ra biển. Nước biển cứ vậy mà đánh vào người cô làm cô chao đảo. Rốt cuộc không chịu được nữa cô mới gục xuống rồi mặc cho sóng cuốn đi.
Hắn ta nghe tin từ mẹ cô liền chạy đi tìm cô, nhưng tìm khắp bãi biển vẫn không có. Thậm chí còn cho người lặn xuống tìm, tìm cả một ngày mà vẫn không thấy kết quả. Mấy ngày sau trên TV có xuất hiện bảng tin, ở một bãi viên khác cách đó không xa. Nghe tin xong thì hắn đi lại đó liền, vừa mới nhìn thấy xác của người đó thì hắn ta gục xuống. Chính là cô ấy! Bộ đầm trắng nay đã ngả màu, khuôn mặt đẹp dễ thì nay đã biến dạng, sưng phù lên và bị cá rỉa. Mùi hôi thối bao quanh cái xác. Ngay sau đó hắn lập tức đưa xác cô về, làm đám tang xong xuôi. Và bây giờ hắn muốn anh phải chịu cảm giác đó ! Cảm giác đau đớn tột cùng. Hắn đã lập kế hoạch, bắt cóc cậu sau đó sẽ tự xác. Lúc đó thì hắn đã có thể ở cùng cô.
Cậu nghe xong có chút thương cảm, nhìn hắn định nói lời an ủi nhưng hắn đã đạp ga, làm cậu dúi về vế phía. Trán đập vào ghế phía trước đến chảy máu. Hắn ta vẫn không dừng lại, điên cuồng lao đi....






Hú hú~ cmt cho tui điiiiiiiii năn nỉ đó ~~~

( NC-17,HE )~( EXO Fanfic~Kaisoo) Đồ điên, biến đi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ