Chap 9:

960 78 3
                                    

Tem cho @S2kyungsoo1214






Sáng sớm, cậu vừa mở mắt là đập ngay vào mặt cậu là bờ ngực rộng săn chắc của anh. Thoáng đỏ mặt rồi cố gắng tách ra khỏi người anh để đi vệ sinh cá nhân. Nhưng cậu phát hiện, anh ôm cậu quá chặt ! Cố cỡ nào cũng không thoát được. Đành khều anh dậy.
- Ưm...sao vậy? Bà xã anh muốn nữa sao? - anh trêu cậu, bàn tay luồn xuống dưới xoa bóp mông cậu.
- Thả ra, em còn phải chuẩn bị đồ ăn sáng nữa. - đầu cậu nổi hắc tuyến, tên chồng này.
- Đã thật nha~ mềm mềm ~~~~- anh vẫn đang hả hê với cái cặp mông tròn tròn trắng trắng đó và mặt dâm chưa từng thấy.
- Đồ điên này !!! Biến đi !!!!- cậu hét lên, tiện chân đạp cho anh một cái văng xuống đất. Phủi đít đi vào toilet làm VSCN.

Anh mếu mếu leo lên giường rồi gỡ drap giường ra dọn dẹp, hôm qua " trao gửi yêu thương " hơi nhiều thì phải =.=
Cậu VSCN xong, bước ra. Trên người mặc một cái áo sơ mi đen của anh vừa rộng vừa dài, cộng với cái quần lót đen và đôi dép bông đen. Nói gì nói chứ ở nhà cậu thích mặc như vầy hơn, vừa thoải mái lại vừa mát mẻ. Vậy mà tên Jongin kia cứ nói cậu câu dẫn hắn !!

Đang ngồi chải tóc lại trên giường thì anh ở đâu ra, nhào tới đè cậu xuống. Môi lưỡi lại quấn quít nha không rời. Cậu chỉ biết ưm ưm trong họng. Bàn tay anh nhanh chóng cởi toàn bộ những gì còn sót trên người cậu ra, nhanh chóng kéo cậu vào giữa giường rồi bắt đầu đi vào.
- Yahhh đồ điên....ưm.....đau.....- cậu không chuẩn bị trước nên đau đớn như muốn giết chết cậu. Cái tên này lại động dục lúc sáng sớm rồi.
- Anh xin lỗi....- mặc dù phía trên thì vuốt ve mặt cậu, hôn môi trấn an nhưng phía dưới lại điên cuồng ra vào.
Lát sau cậu cũng không cảm thấy đau nữa, mà là khoái cảm đang lấn chiếm cơ thể cậu. Ôm chặt lấy anh, phối hợp cùng anh theo những nhịp đưa đẩy. Cả căn phòng phút chốc đã trở nên dâm mĩ !





- Anh.....từ từ.....a...- cậu bắn lần thứ 3 và tên kia thì vẫn đang ra sức vận động. Hắn ta chỉ mới bắn lần thứ 1 == không công bằng mà !!!
Anh thấy cậu mệt liền nhấp vài cái cuối rồi bắn hết tất cả vào trong cậu, gục xuống người cậu rồi thở hổn hển. Nhanh chóng rút cự vật ra rồi vệ sinh cho cả hai.








- Anh...em muốn có con ! - cậu đang nhai nhai miếng bánh mì trong miệng, mắt nhìn TV thấy chiếu chương trình mẹ và bé. Nhìn mấy đứa nhỏ trong đó cậu cũng muốn có một đứa. Dễ thương a~
- Được rồi. Ăn đi rồi anh đưa em đi bệnh viện kiểm tra. Anh có thằng bạn làm trong khoa đó.
- Ừm.
Mặc dù cậu rất đanh đá nhưng cũng rất nghe lời anh. Ăn nhanh nhanh rồi thay đồ, cậu cùng anh đi khám.




- ......- cả hai ngồi trong xe mà mặt người nào người mấy cũng đều ngượng ngùng. Biết sao không? Soo có bé bi rồi 🎉 nhưng do ông bác sĩ nói thêm câu chót nữa nên mới thành ra ngượng như vậy. Biết ổng nói gì không? " Nam nhân mà có thai là chuyện hiếm có, nhưng chuyện đó không phải vấn đề mà chuyện " đó đó " mới là vấn đề, mong hai bạn có thể hạn chế một chút trong khoảng thời gian mang thai và cẩn thận về việc dinh dưỡng cũng như đi đứng..."
Vốn là định đi khám để xem có thể có con không, nhưng khám xong mới biết cậu có thai được hơn hai tháng. Hèn gì dạo này cậu thấy bụng mình bự ra, cứ tưởng mập lên chứ.

- Anh....
- .................................................
- ..................................................
Lại cái bầu không khí kì lạ.... Cậu và anh hiện giờ đang nằm thoải mái trên giường, nhưng chỉ là nằm và không làm gì khác ngoài nằm. Cậu đột nhiên khều anh rồi lại thôi, vốn là có chuyện cần nói nhưng không biết nói như thế nào.
Thế là cả hai im lặng, ôm nhau ngủ.



À quên, quay lại với Sehun. Nhóc cũng biết là cậu đang có thai. Mới đầu thì ngạc nhiên kinh khủng lắm, nhưng sau đó thì cũng bình thường lại, trong lòng bỗng có quyết tâm muốn thành ca sĩ(?). Oh Sehun trong lòng nghĩ thầm nếu sau này cưới " thằng nhóc 18 tuổi " kia về rồi cùng nhau " sản xuất " em bé và sống hạnh phúc bên nhau đến suốt đời, mà khoan....quát đờ.....??? Sao lại nghĩ về anh ta nữa ??!! Oh Sehun mày điên rồi !!!? Nhưng dù vậy thì nhóc vẫn cười thầm một cái rồi ôm laptop lên mạng chơi game. Hôm nay có một trận chiến lớn giữa nhóc và thằng gấu trúc Huang Zitao nha~ nhóc nhất định phải giành giải nhất để được khen thưởng(?).



À~ còn Chanbaek nữa.
Bây giờ cả hai đang " bận " chút việc đó mà. Việc gì thì không tiện nói đâu ha~ chỉ cần nghe tiếng là các bạn có thể đoán được là đang làm gì liền cho coi. Muốn nghe thử không ? OK cho nghe nè. (Hôm qua au mới qua nhà hai ổng rình, ghi âm lại được *ATSM*)

- Ưmm....ông xã....nhanh a.....haaa~ đã quá....
- Argh con mẹ nó....sao lai chặt như vậy....hộc.....
- A....chặt.....thì ông xã mau thao cho.....cho nó rộng đi a~......nhanh nữa.......đúng rồi.....ư....





Au:* đỏ mặt *

( NC-17,HE )~( EXO Fanfic~Kaisoo) Đồ điên, biến đi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ