20cm =)))

525 39 5
                                    


Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng được khá nhiều người biết đến - EXO. Họ nổi tiếng nhờ tài năng, tích cách tốt và đẹp trai (cái này còn phải nói?). Và fan của họ cũng được coi là một trong nhưng fandom hùng hậu nhất giới fan kpop. Fan và thần tượng như hình với bóng, họ luôn quan tâm lẫn nhau, mặc dù lượng fan rất rất nhiều nhưng nếu các fan được idol của họ quan tâm một câu, thì họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng, vẫn còn chữ nhưng =)))) trong một fandom như vậy, sẽ có những thành phần đennnn tốiiiii :v vậy để thử coi bạn là đen hay trắng nha? Khi đọc tên chap, bạn nghĩ tới gì ? 😌 cmt thật lòng nha =))) vì au thích suy nghĩ của các bạn ☺️

Mà thôi, quay lại cái 20cm nào =)))

Ở đây, au không nói là nếu bạn ship một cặp nào đó thì có nghĩa là bạn nằm trong "thành phần" đen tối của fandom, và tất nhiên nếu bạn nằm trong phần đó thì welcome bạn :) au và mọi người sẽ chào đón bạn =))))
Ok k nói linh tinh nữa -.- tập trung !!

20 là một con số có thể quyết định mọi thứ :v khi bạn tuổi 20 thì bạn đã được coi là đủ lông đủ cánh, mặc dù người ta nói 18 nhưng khi bạn 18 thì vẫn còn một số chuyện bạn phải phụ thuộc vào ba mẹ. Và khi số 20 nằm trong vấn đề nhạy cảm, thì đó là một con số được nhiều người đàn ông mơ tưởng tới. Và trong đó sẽ có một vài người không hài lòng với con số đó, ví dụ là Chanyeol trong nhóm nhạc thần tượng EXO.

Rồi rồi, au biết là sẽ có nhiêu bạn hỏi là tại sao au biết điều đó, nhưng đây là gì ? Đây là fanfic =))) là fan suy nghĩ ra nên hoàn toàn là những ý nghĩ trên trời dưới đất của các fan thôi. Nên nó k có thật, chứ nếu thật thì ông Chan cũng thích bome chứ ở đó mà k thích gì -.-

Chanyeol của chúng ta...à không, của Baekhyun không hài lòng với "chiều cao" của "cậu em" mình vì cậu sợ mình sẽ làm đau Baekhyun. Những đêm hai người ân ái, cậu đều thấy Baekkie của cậu nhăn mặt chịu đau hết á, và do bản tính ngâu si của mình nên Chanyeol trở nên ít ham muốn hơn, cũng do một phần là sợ làm đau Baekkie bé bỏng =)))

- Chan à, cậu ngồi đây làm gì vậy ? - Chen vừa tắm xong, cậu thấy Chanyeol đang ủ rũ ngồi nhìn ra ban công.
- À ừ...tớ không sao. - Chanyeol giật mình vì Chen từ đâu ra vỗ vai cậu.
- Tui đi guốc trong bụng mấy người rồi, đừng hòng nói dối.
- Ừ thì tớ có chuyện....nhưng không nói cho cậu nghe được đâu.
Chen không nói gì, đi ra giữa nhà và dùng chất giọng trời phú của mình, hét lên và gọi mọi người ra. May mắn làm sao khi Baekhyun vừa ra cửa hàng bách hoá với anh quản lý.
- Chanyeolie của chúng ta có một chuyện đang rất khó nói, em nghĩ hôm nay chúng ta có thể giúp cậu ấy. - Chen dõng dạc.
- Ơ Chennie à, đừng...
- Chanyeol, em có chuyện gì ? Cứ nói ra để mọi người giúp nào - Suho với tư cách là nhóm trưởng, cậu đi lại (nhón chân lên và) vỗ vai đứa em trai mình.
- Em...
- Nói đi nhanh lên tên này - D.O. đang nằm coi Pororo với Kai trong phòng thì bị kêu ra nên có chút bực.
- Ừ thì....chuyện là....- Chanyeol kể lại mọi chuyện. Và khi kết thúc câu cuối cùng cậu bị trưởng nhóm Suho cốc vào đầu một cái đau điếng.
- Sao hyung cốc em ><
- Ngốc, anh mày muốn mà nó có 16cm thôi nè -.- nếu mày nhắm mày không thích 20 thì chặt bớt đi -_-
- Đúng đó, Baekhyun chắc phải sướng lắm - Xiumin nói xong kèm theo là một cái cười dâm tà.
- Tưởng gì to tát, có chuyện đó thì thôi chú em tự lo đi. - Kris nắm tay Tao vào phòng, và lần lượt mọi người cũng phòng ai nấy vào. Bỏ lại Chanyeol một mình. 

Ngay lúc đó, Baekhyun về tới nhà, cậu thấy Chanyeol ngồi trên sofa ủ rũ, cậu lại gần và hỏi.
- Channie, cậu sao vậy ? Ốm hả?
- Ơ Baekkie...cậu...cậu mới về sao?- Chanyeol giật mình, miệng lắp bắp.
- Ừ, tớ mới về. Đi ngủ thôi nào, khuya rồi. - nói rồi cậu kéo tay Chanyeol vào phòng.

- Đợi tớ đi tắm rồi ra ngủ với cậu. - Baekhyun vừa nói cầu thoát y ngay trước mặt Chanyeol.

Mông kìa, chân kìa, sao lại nuột nà mịn màng như vậy >< Chanyeol à, mày phải bình tĩnh. Ôi trời ơiiii, khuôn ngực trắng nõn vẫn còn dấu Hickey của mình để lại từ hôm qua. Thôi xong !! "Thằng em" đã "dậy" !!!!! Baekhyun à, mình xin lỗi cậu >< ngàn lần xin lỗi.

Sau khi tự nhủ xong thì Chanyeol đứng lên, lao vào Baekhyun và.......





Ai muốn đọc H nào ?? Hãy cho au thấy cánh tay của các bạn 😂👋🏻

( NC-17,HE )~( EXO Fanfic~Kaisoo) Đồ điên, biến đi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ