Kaisoo
Kyungsoo mới đi uống nước với bạn cũ về thì bị Kai nắm tay lôi lên lầu. Không hiểu lý do vì sao mà anh lại như vậy. Cái cổ tay của cậu cũng bắt đầu đỏ rồi mà lực thì chẳng giảm chút nào, cậu nhịn không được liền rên rỉ nhỏ.
- Đau....
Anh đứng lại, quay lại nhìn cậu. Lúc này cũng đã lên tới phòng rồi nên anh thả tay cậu ra.
- Anh xin lỗi, anh không cố ý làm em đau.
- Anh bị gì vậy? Sao tự nhiên không nói không rằng lại kéo em lên đây?
- Em....thật sự là em không biết gì sao? Hay là em giả ngơ?
- Giả ngơ? Anh cho là em đang đóng kịch sao?
- Không phải. Ý anh không phải vậy. Chỉ là....anh muốn hỏi em một câu. Được không?
- Được , anh cứ hỏi đi - cậu nói rồi đi lại giường thả mình xuống. Hôm nay đi họp nhóm bạn cũ vừa vui vừa mệt, vừa định về sẽ nghỉ ngơi một chút thì lại bị anh kéo lên đây, đã vậy còn rườm rà.
- Em còn....yêu anh không?
- .....
- .....
- Sao anh hỏi vậy ? Anh uống lộn thuốc gì sao?
- Cứ trả lời anh đã
- Còn.
- Chắc chắn?
- Anh không tin em? Được. Em chứng minh cho anh thấy !
Cậu đứng lên đi thẳng lại chỗ anh, nhón chân lên chủ động hôn vào môi anh, sau đó bắt chước anh mà luồn lưỡi vào trong khám phá mặc dù còn khá nhiều vụng về. Đôi lúc thì răng hai người đụng vào nhau.
Anh khá bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng giành lại thế chủ động, bàn tay lại trở nên hư hỏng mà luồn vào áo cậu xoa nắn hai đầu nhũ hồng hồng.Cậu đang chìm đắm trong nụ hôn của anh thì cảm thấy có gì đó đang xoa nắn đầu nhũ mình, liền đưa tay định gạt ra thì bị anh giữ lại. Nhưng sức anh khỏe hơn, nhanh chóng giữ chặt hai tay đang nháo của cậu giơ lên đỉnh đầu, tiếp tục công việc của mình. Hôn đã đôi môi và làm nó sưng đỏ lên thì anh từ từ chuyển xuống cổ và xương quai xanh. Cắn mút một lát rồi để lại hàng chục dấu hôn trải dọc từ cổ xuống tới ngực thì anh mới thả cậu ra, rồi đi lại giường mặc cho cậu đang tức tóe khói.
Khơi màu dục vọng cho người ta xong lại đi về giường nằm như chưa có gì xảy ra, thật là muốn đập cho một trận mà.
- Đồ điên ! Anh biến đi cho tôi !!!!
- Sao vậy? Lúc nãy không muốn mà?
- Đáng ghét !!! Biến cho tôi !!! Đi đi, đi luôn đi đừng có trở về nữa....huhu tôi ghét anh !
-............................................................................
WTH!?! anh mới là người giận mà? Sao tại đổi thành bị giận rồi?
- Sao chưa đi? Đã nói đi đi mà....
- Đi thì ai giúp em? Tự thẩm?
-...................................................
Anh từ từ kéo cậu lại, tay xoa xoa nhẹ chỗ đang nhô lên.
- Ưm...đ-đừng....đừng như vậy
- Ý em là như vầy? để anh phục vụ
Anh nhanh chóng cởi luôn cái quần vướng viú đó ra rồi liếm nhẹ vật nhỏ qua lớp quần lót mỏng đã hơi ướt.
- Ưm...không được....
Anh không nói gì chỉ cởi luôn chiếc quần lót kia ra, sau đó cười mãn nguyện nhìn vật nhỏ của cậu. Đưa lưỡi liếm nhẹ, sau đó ngậm vào. làm cậu rên dài một tiếng rồi tắm lấy tóc anh mà ấn vào. Kĩ thuật của anh không phải vừa, liếm, cắn nhẹ, hôn, rồi mút. Lâu lâu còn bóp mông cậu khiến cậu như phát khóc vì khoái cảm. Chả bù cho cậu, kĩ thuật chưa bằng một phần mười so với kĩ thuật của anh. Và nhờ kĩ thuật đó, cậu đã bắn rất nhanh chóng và anh đang từ từ nuốt vào dòng tinh dịch cậu mới vừa bắn. Anh trườn lại lên trên, cắn nhẹ vào vành tai cậu khiến cậu run run lên và mặt cũng đỏ dần.
Nhanh chóng lột bỏ đi những thứ vướng víu còn lại trên người cả hai, anh chân cậu ra, nhìn kĩ vào động nhỏ. Sao lại đẹp đến vậy? Đưa tay sờ nhẹ rồi cho từ từ vào trong, làm cậu rên một tiếng vừa thoải mái vừa đau. Anh đâm vào một lúc ba ngón tay rồi từ từ ra vào, tốc độ cũng nhanh dần.
Bên trên thì tất nhiên cũng không rảnh rỗi, môi anh đang nút lấy nụ hoa bên phải, tay còn lại đang xoa nắn bên trái. Cậu bị kích thích nhiều nơi liền không nhịn được mà ưm a vài tiếng.
- Anh vào nha?
Hỏi cho có lệ thôi, chứ vừa hỏi xong chưa cần cậu trả lời là anh một bước tiếng vào. Cùng lúc đó tiếng vợ " nhỏ nhẹ " " nói " anh.
- Đồ điên...anh.....muốn giết tôi sao??! Đau quá.....đi đi.....không làm nữa....
Lại đuổi, có biết em đuổi thì người thiệt thòi là em không Kyungsoo ? Bỏ ngoài tai những câu chửi rủa đó, dù sao lần nào làm cũng bị chửi mà, riết cũng quen.
Tốc độ nhanh dần, tiếng phập phập vang khắp phòng cùng với tiếng rên rỉ của cậu làm cho căn phòng trở nên dâm mĩ vô cùng. Lát lâu sau, anh bắn tất cả vào trong. Nhưng hôm nay khác một chút, vì cậu đã có em bé nên chỉ dừng lại ở hiệp thứ ba thôi, bình thường là đừng hòng 😑
Bế cậu vào nhà tắm, chà rửa sạch sẽ cho cả hai rồi bế cậu ra giường lại. Đắp chăn cho cậu rồi ôm cậu ngủ một giấc mặc dù bây giờ mới có 6h chiều thôi. Nhưng vẫn ngủ :))
BẠN ĐANG ĐỌC
( NC-17,HE )~( EXO Fanfic~Kaisoo) Đồ điên, biến đi !!!
FanfictionKyungsoo - là mỹ thụ đích thực. Mắt to môi trái tim đỏ mọng nhìn là muốn cắn. Bình thường thì ít nói hiền lành, nhưng khi xxx thì luôn nổi máu điên lên rồi chửi đại công của mình. Châm ngôn của cậu : Kim Jongin là đồ điên, mau biến điiii !! Jongin...