Có H :3
❤️
Đám cưới diễn ra cũng khá hoành tráng. Anh và cậu mời cả công ty đi dự, tầm 2000 người chứ nhiêu :3. Nói công ty chứ thật ra tới hai công tỷ "nhỏ" lận, một là chỗ Chanyeol làm, hai là chỗ chi nhánh "nhỏ". Nói chưa ta? Chanyeol là tổng giám đốc đó, còn Baekhyun là thư kia cho anh, nhưng chẳng bao giờ đi làm cả -__- đúng, là chẳng bao giờ đi làm. Bạn không đọc lầm đâu :3 tui cũng k viết lầm đâu
Mà thoi quay lại chuyện đám cưới của hai bạn chẻ, chúng ta có cỡ 2000 người đi dự, rồi chưa tính gia đình cộng bạn bè hai bên nữa. Ta nói làm cái đám cưới như hai ông này xong là các bạn có nguy cơ cùng nửa kia của mình đi móc bọc mà sống quay ngày 😌 nói chứ người ta giàu người ta dư tiền người ta muốn làm gì người ta làm :)) dù sao cũng là chuyện người ta. Mà nãy giờ lạc đề quá rồi thì phải 😶Đám cưới lần này lớn lắm nha, có tổng cộng là 2476 người 😂 tổng cộng luôn dòng họ hai bên, anh em cột chèo lẫn cột nhà, anh em trong băng đảng gì đó, rồi nhân viên công ty lần giám đốc đối tác,mấy bà thím hay tám chuyên với Baekhyun ở chợ, bà bán cá lẫn bà bán thịt ở siêu thị, rồi thằng bạn cũ hay chơi tuột quần hồi nhỏ của Chanyeol, rồi cả bé hàng xóm :3 nói chung những người có quen biết với Chanbaek đều được mời đi dự.
Anh và cậu hôm nay đuối như trái chuối luôn, chay từ bàn này đến bàn khác để chào khách, rồi còn ngồi nghe các vị trưởng bối khuyên răng đủ điều, mông bây giờ ê ẩm hết. Baekhyun chợt nhớ ra một chuyện quan trọng, hôm nay đám cưới, mà mông cậu đang ê, nhưng đám cưới xong phải có động phòng, mà nếu không cho thì tên kia chắc chắn cũng giận, cậu phải nghĩ ra cách nào đó để vượt qua đêm nay. :3
Và đúng như Baekhyun nghĩ, cái tên chồng cao hơn mét tám kia vừa về tới nhà đã đòi cậu. Bực mình định quát cho một cái nhưng sực nhớ ra hôm nay đám cưới, cậu lại nhẹ nhàng đẩy anh ra. Chanyeol thấy vợ nhường liền được nước mà làm tới, tiếp tục đeo bám ăn đậu hủ. Cứ gặm rồi hôn khắp người cậu, hickey* nữa chứ 😑
*hickey: Là kiểu làm cho người yêu mình có dấu vết trên ng á :* nút mạnh vào cổ là có dấu, cắn cũng có dấu nữa :*
Hình nè =)) hình này là hình thật của au nhá :v
Và sau khi bị tên kia quyến dũ, bạn Bon của chúng ta đã không chịu nổi, chỗ đó cũng bát đầu có phản ứng -__- Byun hận mình không thể đập tên kia được mà !
Đúng là cái thân luôn luôn phản chủ, lần đầu bị anh đè nó cũng vậy 0.0, miệng thì từ chối mà thân thể thì tiếp nhận. Tại sao mày lại không nghe lời chủ chứ :v
Anh biết cậu bắt đầu có phản ứng nên cứ thế tiến lên. Ngậm lấy đôi môi mỏng đỏ mọng kia, anh từ từ mút lấy nó. Cứ nhẹ nhàng, như đêm đầu tiên ấy. Anh nhẹ nhàng bế cậu trên tay, rồi đi thẳng lên phong ngủ được trang trí màu hồng. Môi cả hai vẫn cứ quấn lấy nhau, truyền từng hơi ấm, sự yêu thương lẫn chút ngại ngùng. Tay anh để cậu xuống chiếc giường êm ái kia, vậu nằm trọn trong trái tim được xếp bằng những cánh hồng đỏ thẩm. Cậu cũng không thể kìm chế nữa. Tự mình cởi từng nút áo ra, thân thể trắng nõn nà từ từ lộ ra trước mắt. Dù đây không phải lần đầu tiên nhưng cả hai, giữa họ vẫn có cảm giác ngại ngùng gì đó.Chanyeol sau khi ngắm đã mắt thì cũng bắt đầu hành động. anh từ từ tiến tới, đè nhẹ cậu xuống giường rồi áp môi mình lên môi cậu. Liếm, mút rồi cắn, cứ như vậy dày vò đôi môi cậu. Bàn tay thì đi loạn trên cơ thể cậu, tạo ra những khoái cảm khó đỡ. Một tay thì không biết bằng cách nào đã cởi bỏ được chiếc quần âu vướng víu của cậu ra, và đang xoa nắn " cậu em nhỏ " đang có dấu hiệu " đứng thẳng ". Baekhyun cũng chỉ biết nằm đó chịu từng nhịp sóng khoái cảm đánh tới, nhưng chưa bao lâu thì cậu đã bị anh đánh một đòn quyết định.
Anh không biết từ bao giờ đã hôn xuống tới chỗ đó, miệng nhanh chóng ngậm của cậu vào, rồi bắt đầu chăm sóc. Với Baekhyun thì việc bị Chanyeol ngậm cái đó rất xấu hổ và sung sướng. Cậu đỏ bừng mặt, nhìn xuống chỉ thấy chỏm đầu anh hụp lên hupuoosng giữa hai chân cậu. Đôi tay thon dài nắm chặt lấy drap giường, lâu lâu lại nắm tóc anh mà đẩy xuống. Khẩu giao được một lúc thì cậu đã ra đầy trong miệng anh, anh không kinh tởm nuốt vào rồi còn khen ngon, làm cho ai kia nóng mặt chỉ thiếu chút nữa là có thể thành lửa.
Mở tủ đầu giường lấy ra lọ gel, anh từ tốn đổ ra tay mình rồi thoa đều lên động nhỏ, nhanh chóng cơi hết quần áo vướng víu ra. Lại đổ thêm một lượn gel nữa lên " cây gậy " của mình, từ từ đẩy vào. Vừa đẩy anh vừa hôn cậu như để an ủi; tay cũng không quên xoa xoa lưng cậu. Cậu được anh cưng chiều như vậy thì nhanh chóng cảm thấy hết đau, nhưng thay vào đó là khoái cảm. Một cảm giác đê mê, khó chịu cứ len lỏi trong cậu. Khi anh chạm vào da thịt cậu, cứ như có dòng điện chạy dọc khắp thân thể cậu.
Chừng năm phút sau, từ một Baekhyun vẫn còn nhẹ giọng rên rỉ vì đau trở thành một dụ thụ. Cậu ngay lập tức đổi lại tư thế, dành thế chủ động. Cậu nhún nhún trên "cây đại thụ" của anh như điên cuồng. Miệng cũng hả rộng để thở.
- Hôm nay...là ngày đặc biệt...hưm....đừng có mong có....ngày như thế này.....aaa....nữa....
Đây cũng là lần đầu Chanyeol thấy Baekhyun chủ động, lúc trước cùng lắm là vòng tay qua cổ anh hoặc cởi đồ cho anh, hôm nay thì quá bất ngờ. Anh như chết trân nhìn cậu nhún nhún trên "đó".
- Nè, không thích sao...
Baekhyun thấy Chanyeol cứ đơ ra, cứ tưởng mình làm gì sai. Cậu nhớ là trong gv người ta cũng làm vậy mà :/ thấy công thích lắm mà 😔
- À không, anh thích lắm. Tại hơi ngực nhiên thôi.
- Có gì mà ngạc nhiên
- Chuyện em chủ động
- Lần này thôi, không có lần sau đâu
- Anh sẽ ráng tận hưởng * cười dâm *
Và rồi Baekhyun kết thúc cuộc trò chuyện với một cái vả vào mặt Chanyeol :)))
Chưa được bao lâu sau, cậu cũng mệt mỏi, nằm dài lên người anh mặc anh làm gì thì làm.
Chanyeol dành được thế chủ động liền hung hăng ra vào.Và theo như những gì au rình được, thì hai bạn chẻ quất nhau tới gần năm giờ sáng @.@
BẠN ĐANG ĐỌC
( NC-17,HE )~( EXO Fanfic~Kaisoo) Đồ điên, biến đi !!!
FanficKyungsoo - là mỹ thụ đích thực. Mắt to môi trái tim đỏ mọng nhìn là muốn cắn. Bình thường thì ít nói hiền lành, nhưng khi xxx thì luôn nổi máu điên lên rồi chửi đại công của mình. Châm ngôn của cậu : Kim Jongin là đồ điên, mau biến điiii !! Jongin...