Chap 18:

642 51 2
                                    

Kaisoo trở về từ buổi tiệc, cậu thì tỉnh như sáo còn anh thì say khướt. Ngay khi vừa vào tới phòng thì 'tên kia' đã nôn mửa tùm lum. Hại cậu phải dọn cái đống đó tới đau lưng. Đã vậy còn bị em bé hành, hai vợ chồng thay phiên nhau, hết vợ rồi tí chồng nôn. Nhưng lát sau cũng đỡ hơn.

Đang định quay đi rửa ly thì cậu bị anh giữ chặt eo lại. Cậu lấy tay gỡ tay anh ra, nhưng sức cậu sao bì nổi anh. Anh nhanh chóng hôn lấy tai cậu. Tay thì mò vào trong áo cậu mà lộng hành. Từ tai từ từ chuyển xuống đôi môi trái tim đỏ hồng kia. Anh nhẹ nhàng ngậm lấy, mút mát vài cái rồi luồn lưỡi vào trong.

Khoang miệng ấm nóng của cậu khiến anh nóng thêm, nhanh chính cởi bỏ cái áo sơ mi vướng víu ra, đè cậu hẳn xuống giường rồi tiếp tục hôn.

Cậu bị kĩ thuật của anh làm cho mơ màng, chỉ biết được bây giờ anh đang hôn cậu, đang ôm chặt cậu và đang khao khát cậu. Cậu cũng tự mình cởi đi cái sơ mi "đôi" với anh, ngoan ngoãn để anh " làm việc ".

Nụ hôn từ từ chuyển xuống cổ, xương quai xanh rồi ngực. Đi đến đâu anh đều để lại những dấu hôn đỏ thẩm. Hai tay thì đang thoát y cho phần dưới của cậu. Rồi cũng nhanh chonhs thoát y cho mình, bây giờ cả hai đều không một mảnh vải ! * Hãy tưởng tượng và cùng nhau xịt máu nào :v 😌 *

Đổ một ít bôi trơn ra tay, anh ân cần xoa đều lên hậu huyệt cậu.
- Anh vào nha?
- Ừm....

Thế là một ngón tay yên phận trong hậu huyệt ấm nóng mê người đó. Dạng rộng chân cậu ra rồi anh cho thêm ngón thứ hai rồi thứ ba vào.

Cậu bên trên cứ như ở địa ngục, đau như muốn giết người mà ! Dù không rên la gì nhưng cậu đang nắm chặt tay mình, chặt đến nổi trắng bệt luôn. Anh thấy vậy, nhẹ nhàng ra vào để cậu thích ứng nhanh hơn. Cứ tốc độ chầm chậm ra vào rồi từ từ cậu cũng thích nghi hơn. Anh đổ thêm bôi trơn ra tay rồi thoa thêm lên hậu huyệt và "cậu em trai" của mình.

Kéo cậu vào nụ hôn, bên dưới xoa xoa đùi non cậu rồi từ từ đẩy vào. Tiếng rên nhẹ của cậu cũng từ từ phát ra.

Chỉ khoảng hai phút sau, căn phòng đã tràn ngập mùi dục vọng.

-Hưm....nhẹ thôi....em bé a.....
- Con mẹ nó, chậm thế nào đây ?!! Hộc...
- Hưm....Innie a~~....nhanh hơn....aaaa....sướng....



.



.





Hôn vào trán cậu rồi đi ra ngoài tìm gì đó. Cậu thì vừa bị rớt từ thiên đường thẳng xuống nên vần còn ngơ ngơ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lúc cậu "tỉnh" lại thì anh đã đi rồi. Cứ tưởng là cậu bị anh chê vì cái bụng bầu 3 tháng của mình, cậu thoáng buồn rồi tự lấy quần áo mặc vào.

- Em làm gì vậy?? Đang "làm" mà !- anh thấy cậu mặc quần áo vào cứ tưởng cậu giận, liền giải thích - anh đi lấy " đồ đặc biệt " mà. Hôm nay anh có chuẩn bị cho em một thứ nè.

- Không phải mấy người chê tui bụng bự rồi không muốn nữa sao ?- cậu vỡ oà, khóc lên như đứa con nít.

Anh thấy vậy chỉ biết cười trừ, lại rồi ôm chặt cậu vào lòng.

- Anh đi lấy cái dây chuyền mà lúc trước em thích nè. Em còn nhớ không? - anh nói rồi lấy ra cái hộp đỏ nhỏ nhỏ, bên trong có một sợi dây chuyền hình gợn sóng nhỏ.

- Anh...còn nhớ sao?- cậu như không tin vào mắt mình, trước mắt cậu là một sợi dây chuyền có mặt hình tam giác nhỏ. Đó là sợi dây chuyền cậu thích nhất từ năm cấp 2 tới giờ.

Lúc đó, khi cả hai khoảnh chừng lớp 9 thì có rủ nhau đi hội chợ chơi, sẵn tiện mua quà sinh nhật cho mẹ anh. Khi đang đi qua cửa hàng trang sức thì cậu đã bị sợi dây chuyền đó thu hút, nhưng cậu đã không nói cho anh biết, vì lúc đó nó đang là sợi dây chuyền mốt nhất nên giá rất mắc, mà cả hai lại là học sinh nên cậu cũng "từ bỏ ước mơ" của mình với sợi dây chuyền đó.

Nhưng hôm nay, không ngờ là anh đã tìm và mua nó cho cậu. Cậu quá bất ngờ nên ôm chấm lấy anh, nói đúng hơn là cậu đang ngồi hẳn lên người anh.

Anh cũng vui vì cậu thích nó như vậy, nhưng chẳng phải hai người đang " có việc quan trọng " sao?

- À hèm...bà xã. Tụi mình nên tiếp tục chứ, đúng ko?

- Thôi mà~~~ em mệt lắm rồi. Gần ba tiếng đồng hồ rồi đó. Hành vừa thôi. Đang có em bé nữa đó.

- Kệ, thêm hai tiếng nữa anh tha cho em liền.

Và nói xong, Kyungsoo đã bị tên sói đói nào đó đè xuống rồi bị hành tới gần sáng mới tha.



Ai cmt điiiiiiiii ~.~

( NC-17,HE )~( EXO Fanfic~Kaisoo) Đồ điên, biến đi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ