Tấm hình không liên quan lắm =))))
Haha hôm nay nhà của Chanbaek có một tin vui nha~ có ai biết gì không??? Không sao ? Không biết thiệt luôn á???? Vậy đọc đi rồi biết :v
Hôm nay là ngày mà Chanbaek chuẩn bị cho lễ cưới 🎉🎉👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻 có ai mừng không ??
Chanyeol đang cùng Baekhyun đi chọn đồ cưới....
- Cái này được không?
- Không, màu mè quá
-......
- Cái này thì sao?
- Không được, ai đi mặc quần lửng trong đám cưới chứ
-......
- Còn cái này ?
- Không luôn, em đi đám cưới hay đám ma ?
- TÔI BỰC RỒI NHA ! CÁI NÀO CŨNG KHÔNG ĐƯỢC !?!!
- Anh thấy em không mặc đồ lúc này là đẹp nhất !
- Biến thái * đạp *Vâng, vừa rồi là màn chọn đồ trong phim truyền hình Hàn Quốc các kiểu, mà kết thúc thì không giống cho lắm. Thôi, sao cũng được.
Và bây giờ là đang chọn khung cảnh để chụp hình. Baekhyun thích biển nha~ cậu sẽ kêu anh đưa ra biển để chụp hình !
- Biển đê~
- OK bà xã !
Và cả hai chọn lịch rồi điểm đến sẵn sàng. Bây giờ là chọn nhà hàng và món ăn.- The Star? Được không? Em thấy ở đó khá đẹp và cũng sạch sẽ nữa. Concept độc lạ cũng hay đó.
- Nhưng anh không ưa đứa nhân viên Sooan gì gì đó, lần trước nó cứ nhìn em với anh rồi còn nhìn gia đình Kaisoo với nhóc Sehun chằm chằm. Lần đó muốn kêu ông chủ đuổi việc nó ghê.
( au: Tui rình để lấy mâu mần mà kể cho chị em hũ nghe chớ :3 truyện của tui ai cấm tui nhìn 😌 )
- Kệ nó đi. Em thích nhà hàng đó. Có món rau câu sao biển ngon lắm.
- Em thích chỉ vì món tráng miệng đó?
- Đặc sản mà~
- Được rồi được rồi, đừng có mà bu bu nữa, anh không nhịn được thì đừng có trách.Và tiếp theo là chọn món ăn. Ta nói trời ơi thiệt là khổ cho Park Thê Nô mà. Cưới vợ ham ăn quá làm gì chi cho bây giờ nó khổ quá trời quá đất nè. Thường thường mỗi bàn chỉ được có khoảng 9-10 món là cao nhất, nhưng bạn Baek nhà ta đã chọn tới 25 món. Còn nói là em sẽ lọc lại coi cái nào mình ăn được thì nói đặt vào thực đơn chính. Nhưng Park Thê Nô biết rõ " vợ " mình, chọn nhiều như vậy là để " dự trữ " thôi. Không có chuyện đem đi làm thực đơn chính đâu.
Đã vậy còn phải đi in thiệp mời, cũng không nhiều lắm đâu. Chỉ có nhà Kaisoo và Hunhan, rồi nguyên cái công ty chừng khoảng vài trăm người từ vài chục chi nhánh khác nhau, với lại toàn bộ đàn em của Kai nữa, tổng cộng cỡ 600 người. Ít mà đúng không?
Bây giờ mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi, cả hai đang trên đường đi chụp hình. Nhưng chỉ có hai người thôi. Tại Chanyeol nói là không muốn cho ai nhìn thấy hoặc đụng vào " vợ " mình, nếu gặp khó khăn lúc thay trang phục thì anh sẽ ĐÍCH THÂN giúp cậu. (Sẵn tiện ăn miếng đậu hủ )
Và bây giờ cả hai đang chuẩn bị, quần áo xong, trang điểm xong và bây giờ chỉ có việc tạo kiểu.Bộ vest Baekhyun mặc hôm nay khá đơn giản như rất đẹp. Một màu trắng tinh khiết cùng với những hạt pha lê nhỏ lấp lánh được đính dọc từ cổ áo xuống hai bên vai. Và điều đặc biệt là những hạt pha lê đó là thật, hàng thật 100%. Cậu thắt một chiếc cà vạt hiệu Stefano Ricci làm điểm nhấn. Nhìn cậu như một thiên thần ! Còn make up thì nhẹ nhàng, không eyeliner mà chỉ sử dụng một màu nâu nhạt, má được đánh phấn cho hồng hồng lên và môi được phủ bởi một lớp son dưỡng tạo màu hồng nhạt. Nhìn rất tự nhiên nhưng cũng rất quyến rũ ! Làm ai đó chảy máu mũi nãy giờ mới ngưng =)))
Còn Chanyeol, anh cũng bận một bộ vest, nhưng màu kem nhạt. Được may vá kĩ lưỡng, và cũng có bài hạt pha lê thật đính trên túi áo. Cổ áo được may với màu đen, là điểm nhấn nổi bật của bộ trang phục. Trên tay đeo một chiếc đồng hồ Big Bang của Thuỵ Điển. Chân anh mang đôi giày da của một nhãn hiệu nào đó, chất liệu đắt tiền làm nổi bật cặp chân dài (và cong) của chủ nó. Đúng là chồng nào vợ nấy !
Một cặp trời sinh mà !
Hai người chuẩn bị tất cả xong xuôi, cùng nhau tạo dáng trước camera đã hẹn giờ, sau đó là anh chụp cho cậu rồi cậu chụp cho anh. Cuối cùng là phần chắc có lẽ là độc nhất vô nhị mà chỉ có trong đám cưới của hai người đó là chụp hình dìm hàng :v
Dáng 1 : chu mỏ sao cho thặc quyến dũ rồi mắt nhắm mắt mở và tách....một tấm dìm hàng đã ra lò ~
Dáng 2: kiểu V-sign cổ điển nhưng lần này là có sự " hỗ trợ " của mấy cái " giả " nữa, ta nói chừng chục cái. Rồi không biết Baekhyun của chúng ta, à lộn là của Park Chanyeol nghĩ như thế nào lại đi chọc ngay vào mũi của Chanyeol - " chồng sắp cưới " của cậu. Nga lúc đó thì tách một cái. Thêm một tấm nữa ra lò ~
Và vô số kiểu dìm khác nhau nữa. Nói chung là đám cưới này là đám cưới kì nhất mà au từng thấy.
Đồng hồ đeo tay Big Bang
Giá: 2,8 triệu USD (khoảng 58 tỷ đồng).
Chiếc đồng hồ đắt giá này được hãng Hublot của Thụy Điển thiết kế đặc biệt cho sự kiện Bassel World 2011. Hoàn thành chỉ một ngày trước khi diễn ra sự kiện, hãng sản xuất đã phải cần đến 45 nghệ nhân để lắp đặt 637 viên kim cương Baguette.
Cà vạt Stefano Ricci– 30.000 USD
Chiếc cà vạt này được mạ kim cương và có thiết kế độc đáo và mới lạ. Trị giá của nó là 30.000 USD. Chiếc cà vạt này là "dấu hiệu nhận biết" về một người đàn ông giàu có và là mẫu người đàn ông lý tưởng mà mọi người phụ nữ đều ao ước. Bên cạnh đó, Stefano Ricci còn mang đến cho người đeo sự lịch lãm, mang phong cách của riêng mình.
Stefano Ricci không chỉ đơn thuần là chiếc cà vạt, mà nó còn trở thành món đồ được săn đón bởi các nhà sưu tập kim cương.
=)))))) au đã trở lại yay~~ 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
( NC-17,HE )~( EXO Fanfic~Kaisoo) Đồ điên, biến đi !!!
FanfictionKyungsoo - là mỹ thụ đích thực. Mắt to môi trái tim đỏ mọng nhìn là muốn cắn. Bình thường thì ít nói hiền lành, nhưng khi xxx thì luôn nổi máu điên lên rồi chửi đại công của mình. Châm ngôn của cậu : Kim Jongin là đồ điên, mau biến điiii !! Jongin...