Chap 14:

760 76 4
                                    

4 tháng sau...

Hôm nay là ngày đi khám thai của Kyungsoo, cậu và anh đã dậy thật sớm để chuẩn bị. Rồi cả hai cùng nhau lên đường.
Tới bệnh viện, cả hai được bác sĩ dẫn đi vào bằng lối phụ vì nếu người ta thấy hai người đàn ông, mà nhất là cậu với cái bụng đã nhô nhô ra đi vào bệnh viện phụ sản thì sẽ nghĩ sao? Cho nên anh và cậu được bác sĩ đưa vào bằng lối vào của nhân viên, ít người để ý.

Lên tới phòng khám, có một chuyện nhất quyết anh không thể nào làm được là bỏ cậu một mình trong phòng với ông bác sĩ kì dị(?) kia được. Chả qua là lần đi khám thai cách đây không lâu, cũng là lần đầu tiên khám thai của cậu. Ông bác sĩ đã hết sức ngạc nhiên khi biết được cậu có thai, rồi ông mới hỏi ý kiến của hai người xem nếu được thì cho ông xin làm vài thí nghiệm nhỏ. Nhưng vừa hỏi xong thì nhìn thấy ánh mắt hình viên đạn của anh thì ông chỉ cười cười rồi tiền cách " tiễn " hai người đi. Hôm nay, anh nhất định không rời xa vợ bé nhỏ nửa bước !

- Anh....đi ra ngoài đi....ngại lắm ><
- Không ! Ra rồi lỡ ông đó làm gì em thì sao ?
- Không sao đâu mà. Đi đi năm nỉ đó~
- À...thì ra là em cũng muốn ổng làm gì em đúng không ? Hèn gì cứ đuổi anh đi
- Không phải mà. Tại người ta ngại mà.
- Còn chỗ nào trên người em mà anh chưa thấy không?
- ......
Vừa rồi là đoạn thoại nhỏ của anh và cậu. Kết thúc đoạn thoại là khuôn mặt đỏ bừng của cậu, và cái cười gian của anh. Ông bác sĩ chỉ biết lắc đầu nhìn " vợ chồng " trẻ cãi nhau.








~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Anh nói em rồi ! Sao không đổi bác sĩ !??!
- Có sao đâu...chỉ là tai nạn mà....
- Hay quá ha. Tai nạn gì mà xém chết người luôn.
Trời, chuyện có gì đâu. Tại ông Cải làm quá ~.~ chuyện là lúc nãy đang khám cho cậu, thì đột nhiên không biết ma xui quỷ khiến sao đó lại xém, chỉ là xém thôi nha, xém dùng nhầm cây siêu âm với cây kéo =.=# ôi bác sĩ....
Cậu thì thật ra cũng sợ lắm, nhưng nếu biểu hiện gì không tốt được anh thấy thì bệnh viện có nước phá sản. Cậu không muốn trở thành kẻ giết người gián tiếp đâu nha~

- Em chắc là không sao chứ ? Nhưng nếu không cảnh cáo thì ông ta sẽ lầm như vậy với những bệnh nhân khác thì sao? Lúc đó người ta sẽ....
- Thôi được rồi mà. Lúc nãy em có cho ổng một trận rồi. Yên tâm đi. Em cũng đã cảnh cáo ổng rồi.
- Vậy thì được. Mai mốt anh sẽ " canh chừng " ổng, cấm em đuổi anh ra ngoài ngồi chờ nữa.
- Nhưng mà như vậy ngại lắm ><
- Mặc kệ. Mà trên người em còn chỗ nào anh chưa thấy đâu * cười gian *
-......
- Thôi. Lên phòng nghỉ đi. Anh rửa chén rồi lên liền với em.
- Ok.

Cậu vác cái bụng hơi hơi nhô ra đi lên lầu. Vừa mở cửa ra liền đi lại chiếc giường mà thả mình xuống. Vươn vai một cái cho đã rồi chui vào trong mền ôm gối ôm. Mặt hưởng thụ kinh khủng :v

Sau một hồi " chiến đấu " với đống chén dĩa, anh cũng đã anh dũng(?) mang chiến thắng(?) về. Mặc dù ướt gần như toàn thân. Vừa mở cửa ra định lao vào ôm cậu một cái, mặc cho cái áo ướt nhẹp của mình. Thì anh chợt nhận ra, vợ anh đâu mất tiêu ròi ?!! Đi khắp phòng tìm, không thấy, vô cả nhà tắm tìm cũng không thấy. Giờ mới để ý, có cục bông tròn tròn nằm một đống trên giường, liền chạy tới rồi ôm chặt vào lòng. Miệng còn kể lể.
- Trời ơi. Tưởng em trốn đi đâu rồi chứ. Làm anh sợ thấy bà luôn ==. Đừng có trốn nữa nha, mất em là anh sống không nổi đâu huhu....
- Anh thôi đi. Lớn rồi mà như con nít. Em nằm một đống vậy không lẽ anh không thấy ? Nếu không thì đi khám mắt rồi cắt mắt kính đi là vừa ông xã a~
Cậu cười nhìn anh, đưa tay dí dí nhẹ vào vầng trán rộng của anh mà mắng yêu. Nhìn chẳng khác gì hai vợ chồng son.
Anh cười ngu ngu rồi ôm cậu vào lòng, tay xoa xoa lưng cậu cưng chiều. Cậu cũng như con mèo nhỏ mà nằm im trong lòng anh, lâu lâu còn dụi dụi vào ngực anh làm nũng. Cả hai cứ hạnh phúc bên nhau mãi mãi thì tốt biết mấy.

Chanbaek

- Bà xã~~~ một lần thoi~
- Không, hôm qua anh hành em tới 3 giờ sáng, hôm nay nghỉ đi.
- Anh xin lỗi mà~ anh "đói"~~~!
- Kệ anh !
Và thế là có người bị bỏ rơi vì tội " bạo hành tình dục " :v

Nhưng lát sau, không biết bằng cách nào mà người ta lại nghe thấy nhưng tiếng " kêu " dâm mĩ vang ra từ căn phòng đó. Kiểu như...

- A....nhanh ha~~....ưmmmm

- Arghh...hư ư.....sâu....sâu quá.....ưmmm

- Ông xã.....ông xã thật tuyệt.....hưm....~~~






Hù ! Au đã trở lại ~ có ai mừng không ~~~  không ai mừng là ai giận đó TvT :v đọc tới đây rồi nhớ cho một ⭐️ nha  kamsa~~~ sẵn có lỗi gì thì nhắc au ~~

( NC-17,HE )~( EXO Fanfic~Kaisoo) Đồ điên, biến đi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ