CHAPTER IV

11 2 0
                                    

Chapter 4 - Eros and Ken

"Correct me if I'm wrong.. But are you the rumored new student who was attacked by Alex?" Ken

What?! How did..

"Alex? Alex is like the most caring person in the world.. Well she's weird sometimes.. Still Alex won't do that!" Eros

Well guess what? She just did.

Dahan dahan akong lumayo sa kanilang dalawa dahil alam kong bampira din sila. Tch. Sabagay.. Kahit saan naman siguro ako magpunta puro bampira ano?

Ng makalayo ako sa kanila ay agad agad akong tumakbo. Kailangan may mahanap akong kahit ano na makakatulong sakin.. Saan naman?

Napatigil ako sa pagtakbo ng may marinig akong kaluskos sa mga puno. Mga bampira nanaman ba!?

"Asaki! Amane Asaki!" Nanlaki ang mata ko sa pamilyar na boses na narinig ko. Walang duda.. Siya nga 'yon.

Tumakbo ulit ako ng mabilis.. Kulang nalang talunin kopa ang bilis ng hangin.. Pero masyado naman exage.

"Amane listen to me! Stop right there!" Jin

"No way! Hinding hindi na ako makikinig sayo kahit kailan!"

Hindi mona ulit ako maloloko..

"Amane you don't understand! Please sto-- AMANE!!"

Parang nag slow motion ang paligid at bigla nalang akong nahulo sa isang malalim na cliff. Pababa ako ng pababa hanggang sa mahulog ako sa tubig.

What the fvk! Hindi ako marunong lumangoy!

Pinipilit kong lumangoy pataas pero walang nangyayari. Lalo lang ata akong lumulubog.

"Amane!"

"Jin.."

Jin.. Please save me.. I need you.. Help.

Nakataas lang ang kamay ko.. Nagbabakasakaling iligtas ako ni Jin at..

xoxo

"So.. You're awake. Whoa! I thought you were dead!" Binuksan ko ang mga mata ko. Si Jin ang una kong nakita.. Nakangiti siya saakin at saka niya ginulo ang buhok ko.

"Jin.. Ikaw ba talaga yan?" Hinawakan ko siya sa pisngi na parang tinitiganan ang buong muka niya.. Siya nga.

Niligtas niya ako.. Ang saya saya ko..

"You saved my life.. Pangalawa na ang ngayon.."

"Nah. It's not big of a--" bago pa siya magreklamo at pagalitan ako sa pagtakas sa kanya hinalikan ko na siya sa labi at saka ako ngumiti.

AMNESIA (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon