Chương 3 (4)

505 27 0
                                    

Chương 03 - Phần 4

Có phóng viên đứng dậy kháng nghị: "Hướng dẫn trang điểm là nội dung tiết mục tiếp theo, bây giờ phải là phần giới thiệu sản phẩm kem lót Wonderful mới đúng".

Người đó vừa dứt lời, các phóng viên khác nhao nhao tán đồng. Ống kính máy ảnh từ các góc đều dồn về phía Kim Hwa Jin ở hàng ghế đầu tiên.

Đến tổng giám sát sản phẩm trên sân khấu cũng im bặt, đưa mắt xin ý kiến của Kim Hwa Jin. Kim Hwa Jin nhìn tổng giám sát, gật đầu ra hiệu hãy mặc kệ sự khiêu khích của đám phóng viên, tiếp tục chủ trì buổi họp báo.

Đứng bên cạnh theo dõi tình hình một lúc, Jessica quyết định rời khỏi hội trường. Trợ lý của Kim Hwa Jin đi ngang qua cô, nói vào điện thoại: "Thư ký Lee nói Tổng giám đốc sắp đến rồi...".

Câu nói này lọt vào tai Jessica. Yoona đến đây? Cô dừng bước, nhưng sau đó vẫn nhanh chóng rời khỏi hội trường.

Tập đoàn White Tears đúng là cơn ác mộng của Kim thị.

Buổi họp báo tồi tệ kết thúc sớm hơn dự kiến nửa tiếng. Phần giới thiệu bộ sản phẩm kem lót Wonderful bị cắt bỏ. Mặc dù vậy, sản phẩm chủ đạo của nhãn hiệu Secret này đã bị gán tội ăn cắp bản quyền. Kem lót Wonderful liệu có được tung ra thị trường?

Trước khi làm rõ nguyên nhân tại sao sản phẩm Wonder của tập đoàn White Tears giống hệt Wonderful của Secret, có lẽ không thể đưa Wonderful ra thị trường. Nhưng nếu loại bỏ Wonderful, Secret sẽ mất khâu cơ bản nhất và cũng là khâu quan trọng nhất của quá trình trang điểm là kem lót nền, có nghĩa bộ sản phẩm trở nên không hoàn chỉnh, người mua đương nhiên sẽ không hài lòng.

Đối với Jessica, sự thất bại của Kim Hwa Jin là một chuyện đáng mừng, nhưng bỗng nhiên phát hiện mình đang vô cùng lo lắng cho hoàn cảnh của Secret, cô không khỏi giật mình.

Chìm trong tâm trạng mâu thuẫn, Jessica bật máy tính xem tin tức về sự kiện kem lót nền Wonderful trên các trang báo mạng. Mãi đến sáu giờ chiều, cô mới chợt nhớ ra, hôm nay cô nhận lời mời ăn tối cùng một người nào đó.

Jessica vội vàng tắt máy tính, điện thoại của cô bỗng đổ chuông.

Đúng sáu giờ, giờ giấc của người đó thật chính xác.

Jessica bắt máy. Giọng nói từ tốn của Han Yoo Il truyền đến: "Tôi đang ở dưới tòa nhà Kim thị".

Thái độ của Han Yoo Il tuy lịch sự nhưng có vẻ "duy ngã độc tôn [1] ", đây là cảm nhận đầu tiên của Jessica khi nghe anh nói.

[1]Trên trời, dưới đất chỉ một mình ta mà thôi.

"Tôi sẽ xuống ngay". Jessica vừa nói vừa xách túi rời khỏi văn phòng.

Han Yoo Il đưa Jessica đến một nhà hàng sang trọng và ấm cúng, là nơi thích hợp để hẹn hò. Jessica mặc bộ đồ công sở, không thích hợp đi hò hẹn. Cô lại phân tâm, càng không thích hợp cho một buổi hò hẹn. Mấy món ăn đã được dọn lên, Han Yoo Il đang thong thả thưởng thức món gan ngỗng. Ở phía đối diện, Jessica lần thứ năm không tập trung.

Cuối cùng, Han Yoo Il không thể giữ thái độ lịch sự, anh cau mày buông dao dĩa, ngẩng đầu nhìn Jessica. "Jung tiểu thư, món ăn ở đây khiến cô thất vọng hay tôi làm cô thất vọng?".

Yêu Không Lối Thoát (Yoonsic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ