Ngoại Truyện 2 - Phần 2

938 16 1
                                    

Ngoại truyện 2 - Phần 2 (Hết)

Dường như anh vô cùng mệt mỏi, dù đang ngủ nhưng gương mặt cũng bộc lộ sự mệt mỏi. Jiwon nhón chân tiến lại gần. Tủ đầu giường đặt một lọ thuốc ngủ và nửa cốc nước. Người đàn ông này khó ngủ đến mức nào mà khi sức cùng lực kiệt như vậy, vẫn cần thuốc ngủ mới có thể chợp mắt? Jiwon mải mê ngắm gương mặt của Han Yoo Il. Ở cự ly gần, cô càng phát hiện vẻ điển trai của anh. Sau đó là sống mũi, bờ môi... Khi ngón tay cô lướt xuống cằm Han Yoo Il, anh đột nhiên mở mắt. Không chỉ vậy, anh còn túm lấy tay cô.

Jiwon giật mình kêu lên một tiếng, rút tay về, nhưng Han Yoo Il nắm rất chặt, cô không thể rút tay về, bàn tay còn lại vung lên, chạm vào cốc nước trên tủ đầu giường, nước đổ vào người cô.

Han Yoo Il là người có tính cảnh giác cao. Phát hiện ra Jiwon, anh mới buông tay cô, cất giọng ngạc nhiên: "Sao em lại vào đây?" Liếc thấy vạt áo ướt của cô, anh liền chau mày.

Jiwon thuận theo ánh mắt anh cúi xuống nhìn, áo sơ mi của cô ướt một mảng lớn. Cô ngượng ngùng lên tiếng: "Em..."

Cô còn chưa nói hết câu, bên tai hai người truyền đến tiếng gõ cửa. Sau đó là tiếng cô thư ký: "Han Tổng?" Nói xong, cô ta đẩy cửa văn phòng, đi vào.

Jiwon hốt hoảng chỉ vào người cô. Bộ dạng của cô bây giờ không thể gặp người khác. Jiwon vừa định lên tiếng, Han Yoo Il lập tức bịt miệng cô, đồng thời nói với cô thư ký ở phòng ngoài: "Tôi đang nghỉ một lát, cô đừng vào trong."

Cô thư ký rời đi, Han Yoo Il liền bỏ tay khỏi miệng Jiwon. Cô gái trẻ vẫn ngây người nhìn anh, ánh mắt chợt sáng tối như dải cầu vồng khiến người khác bối rối.

"Choi tiểu thư!"

Jiwon như bị anh làm cho bừng tỉnh. Nhưng khi anh tưởng cô sẽ đứng dậy, trốn tránh như lần trước, cô lại rướn người hôn anh. Không kịp đề phòng, hơi thở của anh lập tức bị nuốt trọn. Đây là một nụ hôn ngắn ngủi nhưng vô cùng chấn động. Khi Han Yoo Il định thần lại, Jiwon đã chạy như bay ra khỏi phòng, biến mất trong giây lát. Chỉ để lại một mình Han Yoo Il nhìn chằm chằm vào cánh cửa, không biết chau mày hay hồi tưởng lại xúc cảm mềm mại vừa rồi.

Khoảng thời gian sau đó, cả Han Yoo Il và Jiwon không nhắc một chữ đến nụ hôn đó. Thời gian trôi qua rất nhanh, kỳ thực tập của Jiwon sắp kết thúc. Vụ đấu thầu cũng đã có kết quả, Han Jae giành thắng lợi tuyệt đối. Công ty sẽ chính thức công bố tin vui tại buổi tiệc kỷ niệm ngày thành lập công ty sắp tới.

Jiwon không mấy vui vẻ bởi buổi tiệc kỷ niệm đến gần cũng có nghĩa không bao lâu nữa cô sẽ phải rời khỏi Han Jae. Tình cảm của cô đối với người đàn ông không thể với tới đó xem ra chẳng có hy vọng gì. Điều này khiến cô ngày càng rầu rĩ.

"Đúng rồi, Jiwon, cậu đã nghĩ ra sẽ mặc gì tại buổi tiệc kỷ niệm thành lập chưa?"

"Chưa."

Đầu óc cô toàn là hình ảnh một người đàn ông nào đó, cô làm gì có tâm tư nghĩ đến chuyện ăn mặc. Tiệc kỷ niệm được tổ chức vào buổi tối ngày thường, Jiwon mặc bộ đồ công sở như lúc đi làm. Đến hội trường, cô mới phát hiện tất cả mọi người đều diện những bộ đồ lộng lẫy. Các đồng nghiệp sau khi tan sở tranh thủ về nhà thay quần áo đẹp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 22, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu Không Lối Thoát (Yoonsic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ