Chương 9

407 15 0
                                    

Chương 09 - Phần 1

Chương 9: Không có niềm vui nào không nguy hiểm

Jessica suy sụp tinh thần, nhưng may có cái cớ bố mất để che giấu tâm trạng. Sáng sớm hôm sau, cô và Yoona vẫn chào buổi sáng như thường lệ. Trước khi ra cửa, họ còn trao cho nhau nụ hôn buổi sáng ngọt ngào. Chỉ có điều, mỗi người họ đều mang một tâm tư dưới vỏ bọc đôi vợ chồng mới cưới.

Kế hoạch phản thu mua lặng lẽ bắt đầu.

Jessica không rõ Kim Hwa Jin làm cách nào có thể moi được thông tin cơ mật, nhưng ít nhất những tin tức này đã thắp sáng ngọn đèn trên con đường vốn mờ mịt của cô. Tin tức của Kim Hwa Jin giúp Jessica rất nhiều. Điều quan trọng nhất, cô có thể thẳng thắn đề cập với Han Yoo Il về kế hoạch của mình: "Theo một nguồn tin đáng tin cậy, MT bỏ một khoản từ bốn tỷ rưỡi đến năm tỷ đô la để tiến hành thu mua. Tôi muốn trực tiếp đối đầu với bọn họ, phương pháp chỉ có hai từ "dốc tiền". Trong thời gian ngắn, tôi chỉ có thể huy động nguồn vốn có hạn. Sau khi tính toán, tôi thiếu khoảng bảy trăm triệu đến một tỷ đô la. Tôi muốn mượn anh số tiền này, tôi sẽ dùng toàn bộ cổ phần của tôi ở Kim thị để bảo đảm."

Jessica không tiết lộ cho Han Yoo Il biết ông chủ thật sự đứng sau MT là ai. Cô không dám ngả bài vào lúc này. Địa điểm hẹn gặp Han Yoo Il là một sân chơi golf tương đối kín đáo.

Vào một buổi sáng mùa đông lạnh lẽo nhưng trời quang mây tạnh, Jessica đứng một bên, vừa theo dõi Han Yoo Il chơi golf vừa trình bày kế hoạch của cô. Han Yoo Il vung gậy, quả bóng bay thành một đường cong đẹp mắt về phía xa.

Không giống cú đánh bóng được ăn cả ngã về không, Han Yoo Il tỏ thái độ không chắc chắn, thậm chí hơi do dự. Anh buông cây gậy đánh golf, quay sang hỏi Jessica: 'Tối qua... Không phải, nói chính xác hơn, cô đã nhận được tin nhắn tôi gửi vào sáng sớm hôm nay chưa?"

Tim Jessica đập nhanh một nhịp nhưng cô vẫn giả bộ trấn tĩnh, gật đầu.

"Vì vậy..." Han Yoo Il cau mày. "Cô gán cổ phần của Kim thị cho tôi làm vật bảo đảm? Đây chính là lý do cô đưa ra để thuyết phục tôi giúp cô?"

Jessica trầm mặc, hít một hơi thật sâu rồi ngẩng đầu nhìn Han Yoo Il. Ánh mắt của người đàn ông trước mặt rõ ràng đang nhắc nhở cô: thứ anh muốn không phải điều này.

Nhưng bây giờ, ngoài giả bộ ngốc nghếch, Jessica còn có thể làm gì khác? Ai bảo cô tự cho mình thông minh, đem bản thân gả phắt đi trong lúc hồ đồ. Bây giờ, dù cô muốn dùng thân mình làm lá bài giao dịch với người đàn ông này cũng không thể...

Han Yoo Il như nhìn thấu tâm tư của Jessica. Anh không nỡ ép buộc, lại giống như ý thức được sự ám chỉ vừa rồi không phù hợp với người có giáo dục như anh. Tóm lại, Han Yoo Il nhanh chóng thu hồi ánh mắt. Lúc nhìn Jessica, anh lại có phong thái nho nhã, thong thả quen thuộc. Anh từ tốn phân tích: "Cô nên biết, cô thắng là tốt nhất, bởi một khi cô thắng, cô có thể giữ được Kim thị, đồng thời giáng một đòn nặng nề cho đối phương, lại có thể tránh trường hợp đối phương quay lại phản công. Nhưng nếu cô thua, kết quả không chỉ đơn giản là khuynh gia bại sản, món nợ lớn mà cô thiếu tôi sẽ khiến cô cả đời này không ngóc đầu lên nổi."

Yêu Không Lối Thoát (Yoonsic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ