Chương 15: Kết thúc
Shin Kwang Jae bị bắt giữ vì tội cố ý giết người. Tin tức này nhanh chóng lan truyền, đế quốc White Tears của Shin Kwang Jae đứng bên bờ sụp đổ.
Sự kiện White Tears sao chép sản phẩm lại không được dư luận chú ý. Tuy nhiên, vẫn có tờ báo muốn phỏng vấn Jessica. Gọi điện đến công ty, người phát ngôn trả lời thay cô: "Tại buổi họp báo vào ngày kia, chúng tôi sẽ trả lời cụ thể nghi vấn của mọi người. Điều duy nhất tôi có thể tiết lộ bây giờ là, trong quá trình nghiên cứu, chúng tôi phát hiện công thức sản phẩm trước đó có vấn đề. Sản phẩm được công bố ngày kia là sản phẩm sau khi được hoàn thiện. Lần này White Tears xảy ra vấn đề, có khả năng gián điệp thương mại của bên đó đã ăn cắp công thức mà chúng tôi vứt bỏ."
Hai ngày sau...
Buổi họp báo của Unique gây xôn xao dư luận hơn dự đoán. Một số cơ quan truyền thông vì mối quan hệ với White Tears nên trước đây không qua lại với Unique, nhân cơ hội này tiến hành đăng tin về buổi họp báo một cách toàn diện.
Đọc tin tức có liên quan, Jessica như trút bỏ tảng đá đè nặng trong lòng.
Sau khi buổi họp báo kết thúc, Jessica vẫn bận rộn đến nửa đêm. Lê tấm thân mệt mỏi về nhà, vừa mở ti vi cô liền thấy tin tức về Shin Kwang Jae. Trên màn hình ti vi là hình ảnh phóng viên truyền trực tiếp từ hiện trường. Shin Kwang Jae vừa được bảo lãnh ra khỏi cục cảnh sát, liền bị các phóng viên vây quanh. Bên ngoài Cục cảnh sát, ánh đèn flash nháy rực cả màn đêm.
Shin Kwang Jae không trả lời bất cứ câu hỏi nào của phóng viên. Dưới sự hộ tống của vệ sĩ, ông ta nhanh chóng lên xe, ra về.
Jessica vừa xem vừa ngẫm nghĩ, một người không khác gì cha nuôi lại chính là hung thủ giết chết cha ruột của mình, anh phải làm thế nào mới có thể chấp nhận sự thật tàn nhẫn này?
Ý nghĩ này vừa vụt qua liền bị Jessica xua tan. Cô ép mình nhìn lên màn hình ti vi, đầu óc hoàn toàn trống rỗng.
Cũng vào giây phút đó, Shin Kwang Jae và luật sư đang ngồi ở ghế sau ô tô. Trợ lý của Shin Kwang Jae ngồi ở ghế lái phụ liên tục gọi điện thoại. Cuối cùng, anh ta vui mừng quay lại, nói: "Shin Tổng, điện thoại kết nối rồi ạ!"
Shin Kwang Jae xnhanh chóng ngồi thẳng người, nhận di động từ tay trợ lý. Đối phương mãi vẫn không lên tiếng.
Shin Kwang Jae nghiến răng. "Không hổ danh là người Shin Kwang Jae nuôi dạy lớn khôn, làm việc kín kẽ vô cùng. Đúng là hậu sinh khả úy!"
"..."
"..."
"Sao chú có thể xác định là do tôi làm?" Cuối cùng đối phương cũng phá vỡ sự trầm mặc nhưng ngữ khí rất điềm nhiên.
Shin Kwang Jae thở dài. Một người tự nhận trong từ điển không có hai chữ "thất bại" như ông ta cũng có lúc cảm thấy bất lực. "Yoona, chú luôn coi cháu như con ruột, không ngờ người phản bội chú lại là người duy nhất chú tin tưởng. Cháu cũng biết chú yêu mẹ cháu đến nhường nào, vậy mà cô ấy qua đời chưa bao lâu, Lim Hakyeon đã muốn cưới người phụ nữ khác, còn vờ vĩnh đề nghị chú thông cảm. Thà chú tự tay kết liễu đời ông ta cũng không cho phép ông ta phản bội mẹ cháu. Chú tin cháu nhất định sẽ hiểu chú!"