Chương 3 (3)

464 23 1
                                    

Chương 03 - Phần 3

Sau ba hồi chuông, đầu máy bên kia truyền đến giọng nói quen thuộc: "A lô!".

Chỉ một từ đơn giản nhưng đủ khiến Jessica hồi hộp vô cớ. Trong chốc lát, cô không biết phải mở miệng thế nào.

Đầu máy bên kia im lặng vài giây, Yoona đột nhiên cười khẽ. "Em đừng nói rằng, Han Yoo Il đã bị em thuyết phục đấy nhé!".

Bị anh nhạy bén đoán ra tâm tư, Jessica không thể không kinh ngạc. Lẽ nào anh có thể đoán ra sự việc qua hơi thở của cô?

Jessica lắc đầu, nói bằng giọng nghiêm túc: "Còn một bước nữa nhưng cũng sắp thành công rồi".

"Thế thì không được". Yoona bỗng nghiêm giọng.

Jessica không hiểu. "Sao cơ?".

"Một doanh nhân thành công trên thương trường dễ dàng bị một người phụ nữ thuyết phục như vậy, nguyên nhân chỉ có một...".

Yoona cố ý dừng lại, Jessica dở khóc dở cười. "Anh tưởng ai cũng như anh sao? Động một tí là nghĩ đến chuyện bậy bạ!".

Rõ ràng đối phương không có bất cứ phản ứng nào nhưng Jessica cảm thấy Yoona đang mỉm cười. Thậm chí trong đầu cô còn vụt qua hình ảnh gương mặt anh với nụ cười nhàn nhạt cố hữu.

Sau đó anh nói: "Tại sao em không nghĩ rằng, bởi sức hút của em quá lớn nên tôi không thể kháng cự?".

Jessica không kìm được bật cười thành tiếng, vui vẻ phản pháo anh: "Tổng giám đốc hãy dành những lời đường mật này cho người đàn bà khác đi!".

Nói xong, cô liền cúp máy. Sau khi khởi động xe, Jessica ngẩng đầu, đúng lúc bắt gặp gương mặt rạng ngời của mình qua gương. Gương mặt tràn ngập ý cười, hạnh phúc giống như một người đang yêu. Cô giật mình kinh hãi bởi ý nghĩ này.

Jessica lái xe về công ty. Khi đến phòng họp nhỏ chuyên dụng của cô, trợ lý đã gọi cả nhóm tập trung đông đủ.

Vừa ngồi xuống, Jessica lập tức thông báo tin vui với mọi người. Tất nhiên cô không quên giao nhiệm vụ: "Tôi cần một bản đề án hoàn hảo để thuyết phục các giám đốc của Han Jae, càng nhanh càng tốt".

Kể từ hôm đó, nhóm làm việc của Jessica trở lại cuộc sống bận rộn với những ngày làm thêm không có điểm dừng.

Một tuần lễ trôi qua trong nháy mắt.

Trợ lý của Han Yoo Il gọi điện xác nhận, cuộc gặp với các giám đốc của Han Jae sẽ diễn ra vào sáng hôm sau. Buổi tối hôm đó, Jessica ở lại công ty để kiểm tra bản đề án lần cuối.

Vì việc hợp tác với Han Jae, thời gian qua Jessica dồn hết tinh lực vào thương hiệu Innisfree, cô không có hứng thú cũng không quan tâm đến sự việc khác của công ty. Nhưng chưa được yên ổn bao lâu, lại có một người đáng ghét đến quấy nhiễu.

Jessica đang bận rộn trong văn phòng, bên tai đột nhiên truyền đến tiếng mở cửa. Đối phương không gõ cửa cũng không lên tiếng, cứ thế đẩy cửa đi vào. Jessica nhướng mắt, giọng rất không hài lòng: "Chuyện gì vậy?".

Yêu Không Lối Thoát (Yoonsic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ