Chương 10

435 17 0
                                    

Chương 10 - Phần 1

Chương 10: Giả dối vẫn cứ là giả dối

Jessica chính thức đưa ra đề nghị hội đồng quản trị bãi bỏ chức vụ CEO của Yoona. Không ai có thể ngờ hai nhân vật mới xuất hiện tin đồn kết hôn cách đây không lâu lại trở mặt đúng vào thời điểm này. Hai đương sự tất nhiên giấu kín nguyên nhân đổ vỡ, các thành viên hội đồng quản trị mù mịt, giới truyền thông vẫn thêm mắm thêm muối như thường lệ.

Điều này có nghĩa là tại cuộc đại hội cổ đông sắp tới, có hai vấn đề quan trọng cần toàn thể các cổ đông tiến hành biểu quyết: Shin Kwang Jae gia nhập hội đồng quản trị và vấn đề đi hay ở của Yoona.

Yoona dường như sớm dự liệu Jessica sẽ làm vậy, anh chẳng thèm đến công ty. Tuy không liên lạc nhưng Jessica vẫn biết tin tức về anh thông qua báo chí: đi đâu ăn cơm, đi đâu chơi tennis, chơi bài với ai... Người đàn ông này ung dung, tự tại như đang trong kỳ nghỉ phép.

Ngược lại, Jessica vô cùng bận rộn chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới. Chỉ cần vượt qua đại hội cổ đông vào tháng sau, kế hoạch gia nhập hội đồng quản trị của Shin Kwang Jae bị phá bỏ, Kim thị sẽ tránh được nguy cơ đổi chủ. Có một điều Jessica không hiểu nổi, trong khi cô bận tối mắt tối mũi, đối phương lại án binh bất động. Cô gần như dốc hết tài sản trong nhà, mua vào không ít cổ phiếu của Kim thị để đảm bảo dù xảy ra chuyện gì, vị trí cổ đông lớn nhất của Kim gia cũng không bị lung lay.

Cho đến thời điểm còn cách đại hội cổ đông hơn một tuần, buổi sáng hôm đó, Jessica vừa chợp mắt vài phút sau một đêm làm việc vất vả, trợ lý của cô vội vã đi vào. "Jung... Jung tổng... có... có..."

Jessica ấn huyệt thái dương, nhìn trợ lý đứng ở cửa phòng lắp ba lắp bắp. "Xảy ra chuyện gì vậy?"

Người trợ lý hít một hơi thật sâu, khó khăn nói: "Có người gửi đồ đến đây."

Jessica nhíu mày, tỏ vẻ không hiểu thái độ của trợ lý. Người trợ lý nhanh chóng đưa một hộp quà rất lớn thắt dải lụa trắng ở bên ngoài tới bàn làm việc của Jessica.

Jessica lặng lẽ quan sát chiếc hộp, dải lụa trắng thắt thành hình bông hoa ở trên hộp. Cô do dự vài giây rồi mở nắp hộp.

Đúng như cô dự đoán, trong hộp là một bộ váy cưới mới tinh.

Không đợi Jessica mở miệng hỏi, người trợ lý liền thông báo: "Họ nói là Im tiên sinh gửi."

Trợ lý vừa dứt lời, Jessica đã đóng nắp hộp. Cô đẩy chiếc hộp sang một bên, cất giọng vẻ hết kiên nhẫn: "Giúp tôi đem vứt đi."

Người trợ lý có vẻ không đành lòng, dù chỉ nhìn qua nhưng cô ta cũng biết bộ váy này là hàng đắt tiền. Jessica lập tức nhắc lại: "Đem bỏ đi!"

Trợ lý gật đầu lia lịa, ôm hộp quà, nhanh chóng chạy ra khỏi phòng làm việc.

Ngày thứ hai, ngoài việc nhận được hộp quà đáng ghét, mọi chuyện khác đều diễn ra bình thường. Jessica liên tục họp bàn phương án cắt giảm nhân viên với giám đốc chi nhánh ở châu Âu và châu Mỹ.

Yêu Không Lối Thoát (Yoonsic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ