Chương 07 - Phần 3
"Đây là hợp đồng chuyển nhượng cổ phần không lưu thông giữa chúng tôi và một số cổ động của quý công ty. Trong đó có cả giấy tờ chứng minh chúng tôi đã mua cổ phần lưu thông trên thị trường của Kim thị."
Nụ cười của Kim Han Jin bỗng trở nên cứng đờ. Lúc này, Shin Kwang Jae mới chậm rãi ngẩng đầu, như muốn thưởng thức vẻ mặt kinh ngạc của vị tiền bối chỉ hơn ông ta vài tuổi trên thương trường.
Kim Han Jin không chỉ mang vẻ mặt cứng đờ, bàn tay của ông cũng không thể khống chế, hơi run lên khi cầm tập tài liệu. Mặc dù ông nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh nhưng biểu hiện của ông không thoát khỏi cặp mắt diều hâu của người đối diện. Shin Kwang Jae lặng lẽ dõi theo Kim Han Jin mở tập tài liệu, nụ cười trên khóe miệng ông ta càng sâu hơn.
Đọc danh sách cổ đông ký tên chuyển nhượng cổ phần, Kim Han Jin phảng phất thấy một âm mưu đã được chuẩn bị từ lâu. Ông biết, càng những lúc như thế này thì càng phải giữ bình tĩnh. Vì vậy, mới chỉ xem được nửa tập tài liệu, Kim Han Jin nhướng mắt, "hừ" một tiếng lạnh lùng. "Tất cả số cổ phần cộng lại mới có bao nhiêu? Shin tổng định dựa vào cái này để cướp quyền kiểm soát Kim thị trong tay tôi? Đúng là không biết tự lượng sức mình!"
Shin Kwang Jae lắc đầu. "Xem ra Chủ tịch Kim đã già rồi, trí nhớ kém hơn xưa nhiều..."
Trước câu nhạo báng của Shin Kwang Jae, Kim Han Jin cảnh giác nhíu mày, nhanh chóng nghĩ lại xem trong quá khứ ông có gì sơ suất?
Đáng tiếc, dù đã cố gắng hết sức nhưng Kim Han Jin vẫn không tìm ra đầu mối. Shin Kwang Jae cười nhạt, nhắc nhở: "Lẽ nào Chủ tịch đã quên, lúc bổ nhiệm CEO mới, Chủ tịch Kim đưa ra điều điện hấp dẫn chưa từng có, trong đó bao gồm cả việc chia cổ phần cho CEO đương nhiệm."
Một câu nói đánh trúng mục tiêu. Sắc mặt Kim Han Jin tái nhợt trong giây lát. Một lúc lâu sau, ông ta mới mở miệng: "Shin Tổng là... ông chủ đứng sau Im Yoona?"
Lần này, Shin Kwang Jae không nhịn được, bật cười thành tiếng. Ông ta lắc đầu, bày ra vẻ đáng tiếc. "Chủ tịch Kim hình như đã quá xem thường người thanh niên này."
"..."
"Con gái út của Chủ tịch Kim nhắn tin hẹn ông ra đây nói chuyện, kết quả, người xuất hiện lại là tôi..." Shin Kwang Jae từng bước dẫn dắt vấn đề đến bờ vực thẳm. "Chủ tịch Kim, ông nghĩ việc này là thế nào?"
Tốn nhiều thời gian, dày công giăng lưới, cuối cùng cũng đến thời khắc Kim Han Jin biết sự thật. Vẻ mặt Kim Han Jin từ tái nhợt chuyển sang trắng bệch trong phút chốc. Cuối cùng, ông ta mặt không còn giọt máu, thở hổn hển, đau đớn ôm ngực.
Tận mắt chứng kiến sự thay đổi trên gương mặt Kim Han Jin, Shin Kwang Jae vui vẻ đứng dậy.
Thấy Shin Kwang Jae đứng lên, trợ lý tự động lùi lại nửa bước để nhường lối. Ông ta thong thả đi đến bên Kim Han Jin đang ngồi bất động.
Mặc dù Kim Han Jin có vẻ không chịu nổi sự đả kích nhưng Shin Kwang Jae không hà tiện giáng cho ông đòn cuối cùng. Shin Kwang Jae chậm rãi rút mấy tờ giấy từ tập tài liệu Kim Han Jin vẫn chưa xem hết, đặt vào tay ông.