Chương 14

627 17 0
                                    

Chương 14 - Phần 1

Chương 14: Khi xích đạo giữ lại hoa tuyết, nước mắt gột sạch hạt cát nhỏ

Mười giờ sáng, Unique tổ chức cuộc họp thường kỳ mỗi tuần một lần.

Sau khi tổng giám sát kinh doanh và tổng giám sát tài vụ phát biểu ý kiến, phòng quảng cáo công bố tin vui: "Chúng ta đã ký được hợp đồng quảng cáo mười lăm giây phát vào giờ vàng trên đài vệ tinh." Người phụ trách phòng quảng cáo vừa nói, vừa bảo trợ lý phát tài liệu có liên quan cho mọi người.

Đây là lần đầu tiên Unique đột phá sự vây hãm của White Tears, giành được giờ phát sóng quảng cáo có lợi. Nhưng cũng là lần thứ tư Jessica phân tâm kể từ đầu cuộc họp. Người trợ lý nhắc nhở: "Jung Tổng! Jung Tổng!", Jessica mới định thần, nhìn mọi người ở xung quanh. Lúc này cô mới nhận ra đã đến lượt cô phát biểu.

Sau khi cuộc họp kết thúc, Jessica quay về văn phòng. Trên máy tính và bàn làm việc đều là văn bản chờ cô xử lý. Dự án sản phẩm mới của Innisfree bị bỏ xó hai năm bắt đầu khởi động lại, đủ để cô bận rộn một thời gian. Nghĩ đến việc chiều nay phải đi thị sát trung tâm nghiên cứu sản phẩm mới, buổi tối ăn cơm cùng một số nhân vật có liên quan do Han Yoo Il móc nối, Jessica lại thấy đau đầu.

Cả đêm qua cô không ngủ, bây giờ đọc tài liệu, hai mí mắt ríu vào nhau, đầu óc lại bắt đầu không tập trung. Đến khi định thần, nhìn hàng chữ vừa viết trên giấy, Jessica lập tức toát mồ hôi.

"Anh không thể xảy ra chuyện... Nhất định sẽ không xảy ra chuyện..."

Không đúng, đây là báo ứng. Báo ứng...

Jessica phiền muộn vo tờ giấy, ném vào thùng rác. Cô nhíu mày, vừa mở tài liệu vừa gọi điện cho thư ký. "Giúp tôi pha một tách cà phê đặc."

"Vâng ạ!"

Rất nhanh đã có người gõ cửa phòng đi vào, mùi cà phê thơm lừng. Jessica tưởng cô thư ký mang cà phê vào, liếc thấy tách cà phê đặt bên tay nhưng vì bận ký văn bản nên cô không ngẩng đầu.

Cho đến khi không thấy cô thư ký đi ra ngoài, Jessica mới bỏ bút ngẩng lên. Han Yoo Il đang khoanh tay đứng bên cạnh bàn, tựa như đợi xem lúc nào Jessica mới phát hiện ra sự xuất hiện của anh. Bộ dạng ngạc nhiên của cô khiến anh phì cười.

"Sao anh lại đến đây!"

"Anh đi ngang qua nên vào xem em thế nào."

Jessica mỉm cười, cầm điện thoại nội bộ gọi cho thư ký: "Pha cho Han tiên sinh một tách cà phê."

Sau khi cúp điện thoại, cô nở nụ cười áy náy với Han Yoo Il. "Em đang bận nên không thể tiếp đãi anh."

Han Yoo Il đảo mắt qua bàn làm việc chất đầy tài liệu, không khỏi lo lắng. "Anh nghe thư ký của em nói, mấy ngày nay, lúc nào em cũng đầy tâm sự. Bận rộn kiểu gì em cũng cần chú ý nghỉ ngơi."

"Còn nữa..." Han Yoo Il từ từ tiến lại gần, đột nhiên cúi thấp người, chạm vào nơi nhạy cảm nhất là chiếc cổ của cô. Jessica lập tức đẩy lùi ghế lại. Hành động đầy cảnh giác của cô khiến ánh mắt Han Yoo Il tối sầm nhưng anh nhanh chóng che giấu, nói tiếp. "Sao trên người em có mùi thuốc khử trùng của bệnh viện?"

Yêu Không Lối Thoát (Yoonsic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ