Chapter 11

6.2K 161 0
                                    

Zeus' POV


Tahimik kameng nasa sasakyan ng mapatingin ako sa sakanya.


Tahimik din siyang nakatingin sa bintana. Napadaan kame sa mga ilaw at biglang lumiwanag ang mukha niya. Nagulat ako ng kumabog ng malakas yung puso ko nung nakita ko yung mata niya. Brown yun at kitang kita dahil sa puti ng mukha niya.


"Baka matunaw ako..." nakangiti niyang sabe ng hindi ako tinitingnan.


Nagulat ako kaya napatingin ako sa harap "I'm not looking at you. I'm just checking my window" sabe ko at tiningnan ulit siya.


Napangiti lang siya kaya hindi ko maiwasan na mapangiti. Sobrang ganda niya kahit walang make up. Halos nakawin na niya yung hininga ko at ayoko na alisin ang tingin ko sa kanya.


"Zeus.." sabe niya at napatingin saken kaya nanlaki bigla yung mata ko.


Fckshit.
Kinabahan ako bigla.


"Hm?" yun lang nasabe ko dahil natatakot ako na baka pag nagsalita ako mautal ako.


"Thank you dahil sa ginawa niyo kay Daddy" nakangiti yung mata niya saken kaya hindi ko mapigilan na mapangiti.


Tumungo lang ako bilang sagot dahil ayoko pa pahabain ang usapan.


Gustong gusto ko ang mata niya. Yung mukha niya na maaliwalas tingnan. Yung labi niya. Lahat sa kanya.


Hindi ko maiwasan na mapatingin sa legs niya at napamura ako ng may maramdaman ako.


"Ehem" ubo ko at umupo ng maayos. Napatingin ako sa harap.


Shit this fcking feeling!


"Sir were here" sabe ni Greg kaya inayos ko ang mukha ko.


"Fix your...self...Mich..Michelle" sabe ko at natulala nung makita ko ng buo yung mukha niya.


Nakasimpleng pink dress lang siya pero her beauty is breath taking. I can't take my eyes off her. She's incredibly amazing.


"Ehem.." ubo ko ulit at inayos ang sarili ko.


Focus.
I need to focus.


"May ubo ka ba?" sabe niya at napaatras ako sa upuan ng lumapit siya saken.


"WHAT THE FUCK! GET OFF!" sigaw ko kaya mabilis siyang napalayo.


I took a DEEP breath because ..... fck! I'm going to be crazy!


Mabilis akong lumabas ng kotse at napatingin sa baba ko. Fckshit!


That girl makes me hard all the fcking time.


Sumandal ako sa kotse at pumikit. I need to calm myself.


"Zeus"


"HOLYSHIT!" sigaw ko at nagulat ako ng nasa tabi ko na siya.


"CAN'T YOU SEE I'M FCKING TRYING TO CALM MYSELF?!" sigaw ko kaya napaatras siya at napayuko.


Huminga ako ng malalim at sinubukan kong hawakan yung braso niya "I'm...I'm sorry" sabe ko at buong lakas ko siyang hinila paloob.


"Gutom na ako Zeus..." bulong niya kaya napangiti ako.


"I'm going to make it fast and hard babe" sabe ko at tiningnan siya.


Nanlaki yung mata niya kaya natawa ako "I'm kidding.. After 15 minutes were done here"


Naramdaman ko na nanlamig yung kamay niya kaya mas hinigpitan ko ang hawak dun. She has soft and small hands. I love to hold it and never let go.


"Mich?"


Napalingon kame pareho kay Travis.


Nakita kong nag stiff si Michelle nung nakita niya ang pinsan ko kaya uminit ang dugo ko.


Mabilis kong inakbayan si Michelle "You knew my girl Travis?" nakasmirk kong tanung at nakita kong nanlaki ang mata ni Travis habang si Michelle nakayuko.


"Girlfriend?" naiinis niyang tanung.


"Yes. Excuse us. We still have a meeting to attend to." sabe ko at hinawakan na ulit ang kamay ni Michelle kaso natigilan kame ng magsalita si Travis.


"I just wish that you are not serious about her Zeus. It's the first time you introduced someone to me, hold her hand and....bring her to your meeting"


I can see in his eyes the....fear. I can also feel it realizing the thought.


Mabilis akong napabitaw kay Michelle.


What am I doing?

The Requital PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon