Zeus' POV
"No. You're drunk" firm kong sabe at lumabas ng kotse pero nagulat ako ng lumabas din siya "Bakit! Dahil ba hindi ako kaseng ganda at sexy ni Yuna?!" sigaw niya.
What the fuck?! Galit ko siyang tiningnan! I'm mad at her. Hindi ba niya alam na she's beyond perfect! She can never be compared to anybody like that bitch!
"What are you trying to say huh?" naiinis kong tanung.
"Lahat kayo! Lahat kayo iniiwan ako! Wala ba akong karapatan sumaya? Dahil ba hindi ako sexy?! Dahil ba--" natigilan siya ng yakapin ko siya.
I hate to see her cry.
"You're perfect sweetheart. You deserve the best and that is not me...."
Tiningnan niya ako at nagulat ako ng halikan niya ako pisngi "Yes I don't deserve you but
Zeus just please..give me one night"
Tumungo ako. I know I'm bastard for doing this but I also want her badly. Hindi ako tumigil kakaisip sa kanya. Every minute of my life was all about her and how is she doing.
I liked her so bad and maybe this one night could help me forget about her if I have her in bed. I don't deserve her and I must move on after this.
I drive my way to my pad and I bring her in my room.
Siya ang unang babaeng nakapunta sa kwarto ko. Lahat ng babae ko sa guest room lang but I think she's not just a normal girl for me.
She's my Michelle.
****
[NEXT DAY]
Michelle's POV
"Hmm.." nagulat ako ng may yumakap saken kaya napaiyak ako. I hope everything is just a dream.
Napamulat ako ng mata ko at nakita ko ang napakagwapong mukha ni Zeus. Tinitigan ko siya at walang tigil ang pag iyak ko. I gave him everything last night. He's the first person who have me. I never regret every single moment of it.
Masaya ako kagabe. I want him so bad na halos magmakaawa na ako para lang makuha siya.
Ayoko na alisin ang tingin ko sa kanya pero alam kong hindi siya yung tipo ng tao na papatol at magtitiis sa isang katulad ko. I'm nothing compared to others. I'm nothing when I'm with him.
I'm just a bitch who was his cousin's ex fling and now him.
There's nothing he could be proud of me.
May utang pa ang pamilya ko sa kanya at alam kong mas marami ang babae dyan na mas deserve niya.
I kiss him at dahan dahan akong tumayo at nagbihis.
I leave him sleeping without a note or anything.
*******
"Michelle?" bungad saken ni Dad kaya mabilis ko siyang pinuntahan.
"Nasan ka kagabe? Tinawagan ko si Travis hindi ka daw niya kasama" sabe niya.
Naiyak agad ako dahilan para mag panic si Daddy "What happened Michelle?"
Tiningnan ko siya "Dad. I need to go to Paris. I want to study again in Paris. Please"
Hindi siya makapagsalita at kahit naguguluhan..
"Anything for you Princess" sabe niya.
BINABASA MO ANG
The Requital Princess
RomancePapayag ka bang maging isang bayad utang at nakahanda ka bang tumira kasama ang isa sa mga pinakamayabang at hambog na lalaki na makikilala mo para lang mailigtas ang pamilya mo?