Chapter Two

20 1 0
                                    

Author's Note

Hey, here's another update. Medyo may pagka-SPG yung simulang eksena at yung ibang language, pasensya na po, kailangan lang talaga sa story to build-up the characters. Thank you po sa mga nakakapagbasa na nito. Hope you guys share/ recommend this story. Please vote and comment. 

Si Marco nga po pala yung nasa image <*wink*>; Photo credit to the owner (c/o google image), not mine :)


"Ahh sh*t Marcooo," mahinang usal ni Graciella while Marco's banging her from behind.

"Ahh, yes uhh," patuloy pa nito na tila hindi na alam kung saan ikakapit ang dalawang kamay. Inabot naman ni Marco ang kanang dibdib nito at marahas na pinisil-pisil na siyang mas ikinaungol pa nito sa sobrang pleasure na nararamdaman. Puro anasan ng dalawa ang maririnig sa maliit na kwarto ni Graciella. Bumilis ang pagbayo ni Marco sa likod nito na tila may hinahabol. Hinagip pa nito ang labi ni Graciella at naglaban ang kanilang mga dila sa marubdob na halikan. Pabilis ng pabilis ang pag-indayog ni Marco sa likuran ni Graciella na nagpahiwalay sa magkasugpong nilang mga labi. Isinasagad niya ang pag-ulos at ramdam na ramdam naman ni Graciella na punung puno siya sa kalakihan ng lalaking kaniig.

"F*ck sh*t, ahh!" Marahas na bigkas ni Marco sabay sa kanyang matinding paghagod sa loob nito. He loves rough s*x and good thing Graciella is wild. Maya-maya lamang ay naramdaman ni Marco na nag-contract ang muscle sa loob ni Graciella at kasabay noon, pareho silang napamura ng sabay na maabot ang sukdulan. Mabilis namang inilabas ni Marco ang kanyang kahabaan mula kay Graciella at sa may likuran nito inilabas ang malapot na likidong nagmumula rito, habang habol ang paghinga.

Hindi pa pala tapos si Graciella. Pinahid niya ng hintuturo ang basang puwitan na tinilamsikan ni Marco. Mapang-akit siyang humarap dito habang isinusubo ang daliri upang lasahan ang inilabas nito. Ngumisi si Marco sa inasal ng babae at muli na naman siyang nakaramdam ng init sa katawan. Maya-maya pa, inakay pa nito si Marco upang maupo sa nag-iisang sofa na nasa kwarto niya. Lumuhod siya sa harap nito and she continues to pleasure him down there. Hinayaan na lamang siya ni Marco na nakahilig sa sandalan ng sofa habang nakapikit na ninanamnam ang ginagawa ng babae. Napapaungol na lamang ito habang dinadama ang sarili sa loob ng mainit na bibig ng babae at sa ekspertong paraan nito ng pagpapaligaya sa kanya. She is sucking its tip while her hands are going up and down on his shaft.

"Ahh, f*ck! Yeah, great!" Marahas na anas nito ng maramdaman ang deep throat na pamamaraan ng dalaga. Hindi pa siya nakuntento at sinabayan pa ng indayog habang kapit-kapit na niya ang ulo ng dalaga upang lalo pang ilapit sa kanya. He is now thrusting inside her mouth. Halos mabulunan naman si Graciella dahil sa haba nito, pero lalo pa niyang pinagbubuti ang ginagawa. Maya-maya lamang ay nanigas na siya at hinayaang labasan sa loob ng bibig ni Graciella. Napangiti siya ng makitang nilunok lahat ni Graciella ang inilabas niya, dinilaan pa ang sulok ng labi kung saan may naiwang likido.

Hindi niya ito nobya. They like each other pero wala silang commitment. Kakahiwalay lang nila ni Theresa noong isang buwan matapos ang two months na relasyon, which is the longest, so far. Nagsawa na siya dito na walang alam gawin kundi ang mag-shopping and clubbing to flaunt him as her boyfriend. He was not even serious with her, but he let her initiate to end the relationship. He started not to reply to her texts and calls and not to see her regularly. Mga bagay-bagay tungkol sa mga negosyo ang parati niyang idinadahilan hanggang sa dumating ang point na sumuko na rin ito. At ngayon nga, si Graciella naman ang willing makipaglaro sa kanya.

First day of class pero ano'ng ginagawa nila? Dadaanan niya lang sana si Graciella sa dorm nito pero parehong nauwi sila sa pagtugon sa tawag ng laman. Alas nueve ang first class niya at alam niyang sa kasalukuyang ginagawa ni Graciella, male-late siya sa klase niya pero wala lang sa kaniya iyon. Wala na sana siyang balak pasukan ito ngayong araw na ito since first day pa lang naman, malamang wala namang gaanong gagawin, pero dahil kaklase rin niya ang dalawa niyang matalik na kaibigan na sina Jace at Christian, kailangan niyang makita ang mga ito para sa sa gagawin mamaya sa General Assembly ng Sigma Alpha.

Sana Maulit MuliTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon