Thuần Y đồng dạng đối phó một bên ngực khác của Vĩnh Lăng, rồi mới lui thân một cái, nâng Vĩnh Lăng lên nhìn tiểu huyệt nho nhỏ kia. Kỳ thật bờ mông rất có thịt, mật huyệt nho nhỏ được che dấu khéo léo bày ra, giống y như hắn nghĩ, cửa huyệt rất nhỏ, màu sắc y chang đầu vú và nam căn của chủ nhân, nếp nhăn hồng hồng tựa như đóa cúc dại nhạt màu ở dưới cánh tay hắn đón gió lay động.
Lỗ nhỏ thật đẹp, hắn quyết định phải hảo hảo yêu thương một phen. Đem hai đùi của Vĩnh Lăng gác lên vai của mình, cúi đầu xuống, dùng lưỡi liếm làm trơn, nếp nhăn dần dãn ra, mà lỗ nhỏ kia cũng bắt đầu hé ra hợp lại, mời người tiếp tục khám phá.
Cố gắng tiếp tục liếm mút, tựa như đang ăn một món ăn quý giá, xa lạ nhưng ngon miệng, đầu lưỡi linh hoạt dọc theo cửa huyệt không ngừng qua lại xoay tròn, ngẫu nhiên lại hướng lên trên chọc ghẹo đản đản. Vĩnh Lăng bị lưỡi gian thoải mái, tinh dịch không ngừng rỉ ra ở miệng nam căn, chất lỏng trong trong chảy dọc xuống phía dưới, tại đản đản kéo ra một vệt nước chạy tới cửa huyệt, tất cả đều được Thuần Y liếm sạch sẽ.
Ẩm ướt ngứa ngáy, Vĩnh Lăng rất thích được liếm huyệt như thế, đáng tiếc bạn trai trước của cậu với việc làm thế rất phản cảm. Cậu cũng không thể ép buộc đối phương, lại làm cho mỗi lần làm tình thiếu đi nhiều tình thú, không nghĩ tới người cùng mình qua đêm hôm nay lại hiểu tình thú đến thế, ah...ahh, chỉ một buối tối làm sao đủ?
"Anh....anh lại liếm đi....lại một lần nữa đi....Đừng ngừng...." Vĩnh Lăng một chút không không e lệ, ngón tay vặn vẹo quấn lấy đầu tóc đen ngắn của Thuần Y.
Đầu lưỡi Thuần Y chậm rãi đi vào, cảm giác được nhục bích khẩn trương, đầu lưỡi của hắn ở bên trong ra vào, khi Vĩnh Lăng càng lúc càng buông lỏng thì đầu lưỡi của hắn càng vào sâu thêm vài phần. Cảm thấy tường thịt bốn phía co lại, hắn cũng rất kích động, đầu lưỡi lại lần nữa ra vào, bắt chước động tác giao hợp làm không biết mệt.
"Thật thoải mái.....Anh thật xấu.....đừng....đúng....đúng...chỗ đó...." Vĩnh Lăng dâm khiếu kêu lên, thân là một thuần 0, đương nhiên tiểu huyệt rất mẫn cảm, so với việc đi chọc người ta thì bị người ta chọc còn mang đến cho cậu nhiều khoái cảm hơn.
Thuần Y không ngừng nghe được thanh âm cậu rên rỉ, hắn cũng sớm rục rịch, cảm thẩy tiểu huyệt của Vĩnh Lăng đã mềm mại rồi, hắn đứng dậy cầm lấy côn thịt vừa to vừa dài từ từ tiến vào trong huyệt động.
Mật huyệt thật lâu không có tiếp xúc thân mật với người, mặc dù vừa rồi đã trải qua lưỡi gian an ủi khai phá nhưng mà lưỡi thì làm sao có thể so sánh với vật hình trụ cứng rắn như thế này được? Mà đồ vật này của Thuần Y so với những người Vĩnh Lăng từng trải qua thì càng to và dài hơn, trước đó chưa từng có trải nghiệm cám vào trong nháy mắt, thẩm thấu đến toàn thân.
"Đau quá...." thân thể mềm nhũn thoáng cái cứng ngắt, Vĩnh Lăng đáng thương kêu lên.
"Chờ một chút....chờ một chút là tốt rồi....." Vì thứ của mình cực lớn, Thuần Y cũng sớm có thói quen an ủi đối tượng thân mật.
Dù đã làm tiền diễn trước đó rất công phu nhưng một cái nhục bổng vừa thô vừa to đã làm cho tường thịt ôm lấy chặt chẽ. Chỉ mới cắm vào liền làm cho Thuần Y muốn bắn, nhưng đêm còn rất dài, hắn muốn đến từ từ.
YOU ARE READING
[ Đam Mỹ ] Oan gia cổn nhất sàn
Любовные романыThể loại: hiện đại, hài, oan gia, H văn, HE. Văn án: (Theo cách hiểu của editor) Oan gia đánh nhau cùng lăn chung một giường. Đây là hài văn, tình yêu văn phòng, cuộc du lịch ái muội. Hai cái oan gia nước lửa không dung như thế nào lại ào ào bàn chu...