Mới sáng ra mà nóng quá, tắm xong mới ra ăn sáng. Cập nhật nhiệt độ cao nhất trong ngày nay giật mình 45độ C. Có 1 tin nhắn.
<nay có dậy muộn nữa ko em gái!>
Thủy thở phào vậy là mọi chuyện có vẻ đã trở lại bình thường.
<ukm.hì.>
Đúng thật mọi chuyện đã trở lại bình thường.
-hôm qua làm người ta sợ chết đi được.
-hơ, chả liên quan. Sướng thì nói ra.
-sướng run lên, anh yêu à!
-gì mà ghê vậy chứ! Muốn mửa.
-hic. Coi như xong.
Thủy vỗ mạnh vào vai Long, hắn ta tăng tốc cười phá lên nhưng ko ngờ con bé đã phòng thủ trước.
Đang trong tiết học thực hành mô hình thứ 2 thì 1 bạn thư kí của Đoàn trường ở cửa lớp đòi được gặp lớp trưởng. Cô ta đưa cho long 2 tờ giấy rồi thong thả đi sang lớp khác. Cô ta liếc nhìn Thủy ko mấy thiện cảm, ko hiểu sao nữa. Vừa nãy nói chuyện với Long thì sao cô ta dễ mến vậy chứ.(mê zai đẹp đây).
-đọc đi xong nói chuyện.
Hóa ra nhà trường đề cử lớp trưởng và thủ quỹ 1 số lớp chỉ dẫn đặc biệt các em khóa mới nhập học.
-vậy tí nữa tập trung à?
-ko, ngay bây giờ càng tốt.
-hây có phải nói tiếng anh ko nhỉ?
-tùy em.
-hì. Hey baby. Lest go!
-ok.
Sau tầm 15 phút họ đứng ở đấy thì hàng ngũ chỉnh tề. Cô thư kí của thầy hiệu trưởng đi đôi guốc 20 phân từ nãy giờ ko lượn lờ như mọi khi mà đứng nhìn học sinh. Cô ta sợ mất hình tượng bà la sát trước mặt phụ huynh các tân binh mới. nhưng ko thể phủ nhận cô ta rất xinh và quyến rũ.
-các anh chị đã đọc tờ kế hoạch tôi gửi lên tận lớp rồi. ko thắc mắc gì thì bắt đầu làm việc.
-dạ hiểu hết rồi ạ.
Cô nở nụ cười có vẻ hài lòng nhìn sinh viên rồi sang phụ huynh.
-tốt. Đây là là những gương mặt tiêu biểu nhất tôi tin các bạn sẽ làm tốt. Nào các tân binh xuất sắc hãy theo chỉ dẫn của các anh chị nha. Theo từng nhóm tôi phân công nha.
Từng nhóm nhận giấy phân công. Nhóm thủy và long nhận 2 tân binh.
Thủy chợt nhớ ra đây là 2 cô bé đã nghe Lan Anh kể hôm trước mà. Cô họ Đồng là em Lan Anh còn cô kia là người lạ gặp trong phòng hiệu trưởng. Nở nụ cười nhìn 2 cô bé, cô bé tóc vàng họ Đồng thì hăng hái hỏi han anh chị và bước đầu họ làm quen với nhau, đã biết được tên nhau. Cô bé họ Đồng chăm chú nhìn Thủy, đôi mắt đen láy có hồn, vóc dáng cao dáo dề thương, nhưng tính cách có vẻ mạnh hơn cô chị Lan Anh.
-chị Thủy à, chị là bạn chị Lan Anh của em à? Em nhìn thấy chị ở đâu rồi thì phải.
-ờ! 2 chị quen nhau hồi đầu năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
bắt đầu hay kết thúc
Rastgeleban đầu có tên là ngôi sao lẻ loi nhưng tôi đẫ mất nick cũ trên wattpad nên giờ tôi sẽ tiếp tục viết . cảm xúc sẽ khác lúc đầu. tôi bắt đầu viết trở lại với suy nghĩ của tân sinh viên sư phạm. thi cử mệt mỏi nhưng tôi có thể thấy thoaỉ mái khi viết...