Aiko PoVNandito na kami katapat ang pinto ng aming papasukang klase, Which is Math!
We are one, We hate Math!!! hayst! ayoko talaga sa subject nato."Aiko, papasok naba tayo!?" tanong saakin ni Kevin
"Nandito na tayo, kaya pumasok na tayo kahit labag sa kalooban ko" tsaka hinawakan ko na ang door knob at tuluyan na kaming nakapasok.
Naabutan namin ang Prof. na naglelecture, at ang isa pa. Ang gwapo ng Prof. eerrrgh!kahit mahirap sa math kakayanin ko basta araw- araw sya ang Prof.
"oh! you were late Young Mistress" sabi nito habang nakangiti, ayiieee..dahil dun napangiti ako.
Nagngitian kami ng umubo si Kevin."Can we sit now!?" sabi nito na para bang naiirita kaya napatingin ang prof namin kay kevin,
"Oh! Whos this Young man!? Young Aiko!?" tanong ni Prof.
Magsasalita na sana ako upang ipakilala si Kevin pero sya na ang nagpakilala sa sarili niya."Im Kevin Holster!" sabi ni Kevin, nakita ko naman na namilog ang mata ng Prof. pero agad din namn itong nakabawi at ngumiti na lamang.
"I think hindi niyo na kailangan magpakilala dahil kilala naman pala kayo dito..You may sit Now!" Napatingin ako sa mga student na naririto, hindi sila nakikinig, ang iba nablublush on, ang iba may binabasang ibang libro ang iba nakatutok sa cellphone.
Actually wala namang pakialam ang mga ito sa mga buhay nila eh! Mga mayaman, kung anong gustong kunin ay makukuha nila agad.
Umupo nalang kami ni Kevin, nagpatuloy ang prof namin sa pagdiscuss kahit hindi naman kami nakikinig.
Hanggang sa natapos na ang first subject, at sumunod na agad ang ikalawang Prof.
"okay class, after this announcement wala na kayong klase, your free na!" nagsigawan ang mga kaklase ko kya nakijoin narin ako,
Mga ilang minuto ng sigawan ay nagsalita ulit ang prof.
"okay bago ko kayo idismiss, I would like you to assign a assignment which is a you will wrote a essay!" pagkatapos nun ay nagsilabasan na ang mga kaklase namin pero may tatlong lalaking naiwan, Napatingin ako sa tatlo they are just sitting na nakaharap sa cellphone nila. Aaminin kong ang gagwapo nila, sa sobra kong titig ay naramdaman siguro nung nasa gitna kaya napatingin rin sya saakin. Walang kang makikitang emosyon sa kanyang mukha, I look him seriously nagtagisan kami ng titig.
Pero naudlot iyon ng biglang may paparating na bagay galing sa likod una kong narinig ang nabasag na bintana simplen yumuko lang ako, pero naalala ko ang lalaking na kaninang nakipagtitigan saakin. Pero nung tinignan ko ang lalaki ay nasalo niya ito,
sht!!
Narinig kong napamura ang isa niyang kaibigan,
"What the fvck!?" sigaw ng kaibigan ng lalaki
Tinignab nila akong tatlo , pero napadako ang tingin ko sa lalaking nakasalo ng kunai,
Tumayo sya at dahan-dahang lumapit saakin at binigay saakin ang kunai.
"Para sayo yata to" malamig nasabi niya. Tinignan ko sya blanko ang expression ko.
Inabot ko muna ang kunai at may sulat nanakapolupot doon. Binuklat ko at Binasa.
"Give me back my Mask or else..."
at sino nanaman ang nagpadala nito? Is this a kind of threat? Ako pa talaga tinakot nila huh!?
Napangisi na lamang ako."First day of you already had a company!" walang emosyong sabi ng lalaking nasa harapan ko. Tinignan ko sya, ang gwapo talaga ng isang to.
"Yeah! I know" parang wala kong pakialam na sagot sa kanya, at tsaka lumabas na ng Room, naramdaman ko naman na nakasunod saakin si Kevin.
"What was that?" tanong nya saakin.
"What!?" sagot ko
"that!!"
"Ano nga, anong that?" irita ko syang sinagot.
"Never mind!" tss. baliw!
Naramdaman kong gusto ko munang mapag-isa,
"Kev, gusto ko muna mapag isa, pwede ba!?" tanong ko sa kanya, at maglibot-libot narin ako dito sa Campus. Tinignan nya ako na parang binabasa ang nasa isip ko.
"Okay" tanging sagot niya tsaka umalis.
Naglakad na ako sa hallway, pumunta ako sa may parang hindi masyado dinadaanan ng mgat tao dahil gusto ko nga makapagisip at para hindi naman ako masawa sa gwapong mukha ni Kevin ^_^
Nung naglalakad ako ay may nadaanan akong tatlong babae at rinig na nagtatawanan.
"Maawa kayo, hindi ako katulad ng mga inaakala niyo!" sabi ng isang babae na nakaluhod sa harap ng apat na babae.
"Hindi mo kami maloloko, ikaw siguro ang nagpunit ng dress ko sa may locker at naglagay black card doon!" sigaw sa kanya ng nasa gitna, nakatalikod silang tatlo pero ang isang nakaluhod ay kitang kita ko ang pagmumukha nya na umiiyak, ang cute dahil naka eye glasses sya, Hindi sya nagmumukhang Nerd.
"Hindi nga ako yun!" sigaw niya ring sagot sa tatlo.
"Hindi siya aamin Queen," sabi nung nasa tabi ng Queen,
"Alam ko na kung panu sya mapapaako!"-Queen
"Pano?" tanong ng isang babae,
"Huhubaran natin sya tapos vivideohan natin, tapos ipapakalat natin sa buong Campus, do you like it dear!?" sabi namn ng Queen tsaka naglakad na papunta sa Babaeng Nerd,
Nung una Hinayaan ko muna sila, dahil akala ko aamin naman Ang Nerd pero patuloy pari. sya sa paghindi.
"Maawa kayo Hindi po ako yun." nagsimula syang hawakan ng dalawang babae sa magkabilang kamay niya at yung Queen naman ay nagsimula na syang hubaran,
shit!! mura ko sa isip.
Dali-dali kong kinuha ang shuriken ko at pinalipad patungo sa kanila, tinarget ko ang nasa gilid ng kamay niya para masugatan lamang ito.
"Ouch!" sigaw ng Queen, hindi sa pagkasugat niya kundi siguro sa impact, nakita kong napatingin silang lahat. Namilog ang mata ng tatlo maliban kay Queen.
"Look at what we have here..the Bitch" matigas ng sabi. Ngumisi muna ako ng nakakaasar.
"Talking to yourself!?" napasinghap ang dalawang kasama nito at nakita ko namang dumilim ang pagtitig saakin ni Queen.
"Get your fucking ass be ready!!" pagkatapos niyang sabi nun ay sumugod sya saakin.
Salag lang ako ng salag sa bawat atake nya, Masasabi kong magaling syang makipaglaban pero hindi sapat para matalo niya ako."Whay are'nt you fighting?" sabi niya habang pinagsusuntok niya ako.
"Hurting My students is against the rules!" sagot ko sa kanya.
Noong napansin kong pagod na sya ay dun na naisipan kong patulugin na ang Queen nato, Binilisan ko ang pagkilos ko at napunta agad ako sa likod nito gagawa sana sya ng back kick pero naunhan ko na ang sya I chapp her head then nawalan agad ito ng malay.Nagpagpag muna ako ng kamay ng tumingin sa dalawa nitong kasama,
"Alagaan niyo yan, Pinatulog ko lang yan" dali-dali naman silang dalawang inalalayan ang Queen nayun.
Tinignan ko si Nerd,
"Whats Your Name?" tanong ko sa kanya. Napatungo naman sya at sumagot
"Yuri Fujiro" sagot niya saakin.
"Fix yourself then get up we'll talk, at the office NOW!" maautoridad kong sabi sa kanya.
--------------------------------------------------
A/N: THANKS FOR THE READS.
BINABASA MO ANG
Book 1: Im The Samurai Princess [Completed]
ActionShe's a Girl with No care She's a Who is Fragile She's a Girl Who Knows Everything She's A Girl That Treasures Something She's A Girl that Happy Go Lucky She's Strong yet has Weakness She's Brave But Fear can Defeat her She's Nobody....... She's Th...