Queen Pov
Hindi parin ako makarecover sa ginawa ni Aiko, bakit parang naging ibang tao sya.
Her eyes are burning and I can see she's eager to kill Clint. Naghakbang sya papunta kay Clint, nang biglang may sumigaw na bata.
"Aaaaaaaaaaaaaaahhj!!! Ate Aiko!!!" si Ruru,
shit!!
Napatayo ako, hawak ni Nicka si Ruru habang nakatutok ang Dagger sa leeg ng bata.
I saw Aiko stiffened, ang galit na kaninang mukha niya ay napalitan ng pag-alala.
"Go! Kill Clint and I will kill also this Kid" Sigaw ni Nicka.
"Lumaban ka ng patas Nicka!" ngayon ay nakatuon na sya sa kay Nicka.
"huh!! Stupids!! kahit kailan hindi ako naging patas, Aiko..." Unti-unting umaatras si Nicka, habang si Clint ay nakatayo na at paikaikang pumunta sa tabi ni Nicka.
Wala na kaming nagawa ni Aiko kundi tumanganga nalang dahil nakasalalay ang buhay ni Ruru kapag nagkamali kami ng kilos.
Hanggang nawala na sila sa pananaw namin, nakita kong napaluhod si Aiko at unti-unting pumikit ang kanyang mata. Mabuti nalang at mabilis ko syang naisalo.
"Nadala lang sya ng pagod kaya, nawalan sya ng malay."
sambit ni KaisonBinuhat ko si Aiko, itinabi ko sya sa may puno, sumunod naman si Kaison napaika-ika rin. Pinunit ko ang tela ko at bumalik sa ilog. Binasa ko ito at pinahid sa mukha ni Aiko.
Pagkatapos nun ay may isang
Anghel ang mukha niya, pero hindi ko akalain na ganun sa kalakas, katulad sila ni Kaison, pati si Jerim. Tinignan ko ang pinaghigaan ni Jerim.
I gasped!!
Napatingin saakin si Kaison,
"Wala na si Jerim," habang di ko inaalis ang tingin ko kung saan kanina doon si Jerim nakahandusay.
"Hindi maikakaila na isa sya sa mga experimented Armor" sabi ni Kaison...Oo tama sya, napatunayan na ngayon na hindi ordinaryong mga tao ang mga Experimented Armor nayun.
May alam ako kunti sa Experimented Armor na isa na doon si Jerim.
--------------------------------
(AN: This flashback will give you a Hint^_^)*flashback
"Doc, we the other armor are prepared" sabi ng isang nurse sa isang Scientist.
"Ready the dosage, we'll start any minute." sagot sa naman ng Scientist.
Tumingala ang Scientists kung saan makikita ang nakaupong mga makapangyarihang tao sa opisina, isa itong Transparent window, malapad ito.
"Are you sure about this Daiko?" tanong ng kanyang Asawa.
"Oo, hindi mapapahamak ang anak natin" kalmadong sagot nya sa babaeng asawa
"Pero sya lang ang nag-iisang babae na gagawing armor!?" pagalalang sabi ng babae, hindi na sumagot ang kanyang asawa.
"In 1..
2...
3...
At bigla nalang nagsiilaw ang makina, kung saan may isang transparent tomb na doon mismo nakahiga ang tatlong batang lalaki at isang batang babae,
Rinig na rinig nila ang pagsigaw ng apat na bata. Napaiyak naman ang ina ng batang babae .
Ilang minuto ay nawala na ang ilaw at namatay na ang makina.
"Success" sabi ng scientist
Nagpalakpakan ang lahat....
.......Hanggang sa
BANG!!!!
_________________________
Ayun guys, Sorrt too short kasi continuation lang toh!! pero atleast may hint na siguro kayo....
Kaison, Queen and Jasper are Assassins abangan nyo pa ang abilities nila at kayang gawin bilang isang Assassin.
Si Aiko ay isang Assassin Samurai at abangan nalang ang ibang Info sa susunod na chapt..
Si Ruru is the Brain, she has a big Rule sa Story, ganun din si Nicka.
Si Jerim!? hmmmm..Assassin din sya at isa sya sa mga Armor na inexperiment na mga bata^_^
Si Clint? echos lang sya wahahahahahaha...
Ayun lang Votes po, okay na wag lang magcomment..Votes nagpapainspire saakin magsulat hehhehehe..
Oh by the way..Lalaki po ako.
Exo-L, Sone, MeU yan fandom ko ahuhuhuhuhuhu...
Park shin hye stan din ako...
ayun lang ^_^
BINABASA MO ANG
Book 1: Im The Samurai Princess [Completed]
AcciónShe's a Girl with No care She's a Who is Fragile She's a Girl Who Knows Everything She's A Girl That Treasures Something She's A Girl that Happy Go Lucky She's Strong yet has Weakness She's Brave But Fear can Defeat her She's Nobody....... She's Th...