Aiko's Pov
Naririnig ko ang maliliit na huni ng mga ibon. Naramdaman kong gumalaw ang nasa tabi ko.
Minulat ko ang aking mga mata."Morning Princess" bungad ng gwapong mukha ni Kaison
"Morning" then smiled back. Bumangon ako at nakitang si Queen ay nagpapalaki ng apoy, habang si Ruru ay naglalaro ng kutsilyo na pinapabaligtad nya ito sa kanyang dila. Aba!! loko tong bata to ah.
Kaya tumayo ako at habang nasa dila nakapoint ang kutsilyo ay Kinuha ko ito. Kita ko naman napopout sya.
"Its dangerous" sabi ko
"Yeah! I know"
Hinanap ko si Jasper pero hindi ko sya nakikita.
"Asan si Jasper?" tanong ko kay Queen. Tumingin si Queen saglit saakin.
"At the river banks, catching fishes for food" pagkatapos ay patuloy sya sa ginagawa niya.
"Okay" sabi kong ganun ay naglakad ako papuntang river banks.
"Where are you going?" tanong ni Kaison
"Susundan ko si Jasper tsaka tutulungan ko syang makahuli ng isda" sagot ko
"Here, dalhin mo" tsaka inabot saakin ang isang Bow at Bunch of arrows.
Naglakad ako, medyo malayo na ako kina Kaison nang may naririnig na akong agos ng tubig.
Naglakad ako papunta sa direksyon doon. At hindi nga ako nagkamali at ito na siguro ang River na pinuntahan ni Jasper.
Tumapak ako sa mga maliliit na bato at hinanap ko si Jasper kung saan.
Nabigla ako ng may nagsplash sa tubig kaya dali-dali kung binunot ang isang arrow at inready sa bow at tinutok ko ito sa direksyon sa tubig.
A man that have built biceps at nagniningningan na abs ang bumulaga saakin. He cupped his face at nakilala ko naman ito.
"Jasper!!" sigaw ko, binaliwala ko muna ang akong pagkailang.
Tumingin sya sa direksyon ko.
"what are you doing here" takang tanong nya.
"Tutulungan sana kitang manghuli ng isda"
"No need" tsaka tinuro ang direksyon sa isang puno, kung saan nakasabit ang limang malalaking isda.
"Okay" tsaka tumalikod na sa kanya.
Rinig kong umahon narin ito. Tinignan ko sya at kung namangha ako kanina mas namangha ako ngayon.
Kasi kanina muscles at abs palang ngayon kita na ang V shape..Waaaaahhh!! Nakakaloka...Wait! Aiko tama na ang pantasya.
Napansin nya sigurong tulala talaga ako sa katawan nya kaya he smiled.
Oh!! That Killer smile na nakakamatay talaga. wala na lumuwag na yata ang garter ng panty ko..Chos!!"Baka matunaw ako" panunuya nya saakin. I roll my eyes, para hindi naman halata.
"Heh!! mas gusto ko pa ang katawan ni Kaison kaysa sayo" sagot ko sa kanya, kaya napasimangot naman ito.
I chuckled..."Tara na at baka gutom na sila" yaya ko sa kanya, at baka maabutan kami dito ng mga kaaway.
Naglakad kami pabalik, habang naglalakad kami ay may naramdaman akong sumusunod. Pero hindi ko muna ito pinansin, mas mabuting ang kalaban ang lumapit.
Tinignan ko si Jasper pero parang wala itong nararamdaman. I slowly ready the Bow and Arrow.
Nang may narinig akong crack ng layang Dahon ay doon ko tinutok at pinakawalan ang Arrow.
BINABASA MO ANG
Book 1: Im The Samurai Princess [Completed]
ActionShe's a Girl with No care She's a Who is Fragile She's a Girl Who Knows Everything She's A Girl That Treasures Something She's A Girl that Happy Go Lucky She's Strong yet has Weakness She's Brave But Fear can Defeat her She's Nobody....... She's Th...