Chapter 8- ABS-OLUTELY

5 0 0
                                    

Alex

"Isang magandang Sabadooooo. I love Sabado Lalala!" pakakanta nalang tayo ngayon eh noh? Haha! Makapunta na nga sa gym. Saturday means no class. No class means no KUPAL.

"Yohooo! Na... na.. na" Sasayaw sayaw ako with matching kembot kembot. Ang ganda ng araw ko. Nang makabihis na ako, bumaba na ako then nagbreakfast and then kinuha yung susi kay kuya guard.

I'm on my way sa gym pero may nakita akong starbucks so I drop by muna to buy my favourite frappe para magising nadin ako medyo inaantok pa ako eh.

XANDER

Calling....

Calling......

Calling.........

Calling.............

Calling................

"Hello bro, sa wakas sumagot ka din! Kanina pa ako tumatawag sa'yo, busy kaba?" xander

"Hindi naman bro, sorry naliligo ako kanina kakatapos lang. Fresh from the bath baby!" nagbibinakla na naman 'tong gagong to. KADIRI!

"It's Disgusting bro! Drop that shitty gayish thing, okay? Here's the thing. Let's go to the gym." I said.

"But bro? I just came out from the bathroom CLEAN AND FRESH"

"tsk! Tsk! Tsk!" mapagtrippan nga ito, pakunyare muna akong natatampo

"bro, I know you. Hmm Spit it out first! In the first place bakit mo biglaang gustong pumuntang gym? As far as I know, you stopped almost a year ago?" he asked me, Aba! Kinocorner ako nito ah.

"basta! Magbihis ka susunduin kita nasa akin yung sasakyan ngayon" Sabi ko, ayoko ngang malaman niya no! tsismoso pa naman nun, mamaya malaman pa nila mommy lagot na.

Ayun, sinundo ko yung baklang si KJee, Alam ko na yung nasa isip niyo. Weird ng pangalan noh? Ewan ko ba sa nanay at tatay niyan nagtitipid ata sa ink ng ballpen.

*Fast Forward ng very light*

Andito na kami ngayon ni KJee, On the way na kami papunta sa gym. Sumaglit muna kami sa Starbucks, lokong si KJee pinalista ba naman sa cashier yung mga inorder niya. Abusado 'tong mokong na'to porke sa kanila yung shop.

"Hoy, KJee baka magkandalugi naman yang business nýo kung palista ka ng palista ng mga HINDI MO BINABAYARANG ORDER, Tandaan mo HINDI YAN TINDAHAN NI ALING PURING"Pagsesermon ko sa kanýa.

"OO na! daming 'say' Leego na! malapit lang dito yung gym na sinabi ko. Maraming babae doon!" sabi niya

Pagkadatin namin sa labas ng building, teka gym ba talaga 'to? HAha! Mukhang hindi eh. Rate 1-8? 7.75? parang bahay -.-

"Dito na! Tara pasok na tayo naghihintay na si tita. By the way, gusto mo bang magpamember na dito para mabigyan ka ng special treatment?" yaya pa nýa siguro first and last ko na ito kaya wag na, saying lang!

"Wag na! Sayang lang tsaka isa pa mukhang HINDI KO TRIP 'TO, SERIOUSLY! HAHAH "sabi ko sa kanya

"Well, O-KKKAY MISTER, Sabi mo ýan" KJee.

ALEX

Nagpalit na ako ng damit and ready to rock na ako! HAHA! Ang sarap lang ng walang bantay, Woshoo! Freedom is <3. Kinuha ko yung Ipod ko then I put the earphones of course in my ears and started jogging around the mini oval habang hinihintay ko yung bagong gym instructor ko. Last na gym instructor ko ang manyak hindi naman halata sa face niya pero after 5 months ko under sa kanya lumabas yung ugali habang nagbabarbel ako aba! Yung tingin niya parang hinuhubaran ako? Pinalagpas ko lang yun at kinindatan ko siya then noong nasa harap ko na siya. Aba, sweat every where si lola mo. Pinapunasan ko sa kanya yung pawis ko ng nakaharap ako sa kanya. Hindi naman siya nagexercise pero sweaty din ang lolo mo hanggang pinupunasan na niya yung above ng butt ko. Then ginawa ko na yung plan ko sa kanya sinipa ko yung most sensitive part niya with matching suntok. Then report sa office and Lastly? Talsik na siya.

"hello miss are you ms. Redburnt?" the hunky guy asked

"Yes I am, And you are?" I asked (note: dalagang pilipina tone)

"I'm Michael Calladin, you're new gym instructor" WAAATHEEE?! Ganyan ka hunky ang gym instructor ko? Baka ako nalang ang sumimple ng nanching jan eh! Juskooo! Magkakasala ata ako nito? Ilayo niyo po ako sa tukso *sabay tingin sa yummy abs* WTF! Did I just say yummy? OMG. Ayoko na! Makalaglag panty na kagwapuhan.

*snap* *snap* *snap*

"Uhmm, Miss?" Sabi niya, haaay ang gwapo! Wait did I just snapped out? Omyyy. Okay! Alex? Ibalik ang poise, Maganda ka siya dapat ang malaglagan ng brief! (WTFF! Erase! Erase! AHHHH?!!!)

"Ah-ah, okay let's start Abs" I said WTF!! Did I just said abs? OMYY! Kill me now?!

"A-ahhm, what I mean is absolutely! I will enjoy the day. Yeah that's what I mean. Abs is short for absolutely! " Omyy! Tumalab ka please.

"Okay sabi mo eh" He giggled

Ohhh-ohhhh! I'm doomed. >.< HE GIGGLED! Shocks!

A/N: HAHA! Mukhang tanga si alex, ABS for ABSOLUTELY. Love ya girl! :*

Love, Yuri-S


Black Heir- On holdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon