"loraine!" tawag ng katrabaho kong si era sakin kaya tumigil ako sa paglalakad ko palabas.
"what?" taas kilay kong tanong
"sabi ni sir nicholas bumalik ka daw doon,nagagalit sakin e" tinitigan ko sya ng maigi "please" wika nya na nagmamakaawa sakin na bumalik ako doon sa matandang iyon, bumuntong hininga ako at hinawi ang mahaba kong buhok na nagrered na ngayon.
"ok,pakisabi sa kanya e hintayin ako ..ok?" ngumiti sya ng mapait at tumalikod na ko saka pinagpatuloy ko paglalakad ko
habang palabas ako ng company kumuha ako ng stick ng marlboro lights at sinindihan ito. Ewan ko ba sa matandang iyon! naiinis ako sa kanya.. naiinis ako sa matandang hukluban na iyon, manyakis at mayabang!
alam ko bayaran ako, alam ko na alam nya dahil pinakita nya sakin ang mga pictures ng mga nakakasama kong lalaki habang papasok ng kwarto. di ko alam matagal na nya pala akong sinusundan, at di ko din alam na may pagnanasa sya sakin dahil sa totoo lang ningingitiin nya lang ako pag nagkikita kami.
"i'll give you what you want, i'll give you everything, i'll give you the whole world just be my girl loraine" ngumiti sya ng demonyo at alam ko na iniisip nya.
shet! hayop talaga ng matandang yun.. kala ba nya papatol ako sa kanya? just fuck! he's turning 60 at naiisip ko palang ang kanyang talong e nandidiri na ko noh! kulubot at lantutay, tapos yung kanyang malapot...........yuck! dumura ako dahil sa mga naiisip kong nakakadiri sa kanya.
magreresign ako, ito ang una kong naisip kanina nung kausap ko sya at di na ko magpapakita pa sa kanya
i know his game, di nya ko susukuan at ibblock mail nya ko and im not stupid!
sabagay kakasahod ko lang kahapon at di ko na kelangan antayin ang next na sahod.
kinuha ko ang susi ng kotse ko sa bag. i need to check my atm kung magkano ang meron ako doon then tutungo ako sa condo ko para kumuha ng gamit, as soon as posible kelangan ko umalis.
Ok , mayroon akong pera sa atm ko and more than half million sa pass book ko. balak ko sanang i-one million ito para malaki ang invest ko kay nica para naman lumaki pa lalo ang bar ng kaibigan ko. Pero sa kaso ko ngayon iiwan ko sa kanya ang ganoong kalaking halaga para may pera ako bwan bwan and i need this para mabuhay ako ngayon.
"hey!" sabi ng lalaking nasa harap ko.
nakatulala na pala ako sa kanya sa kakaisip "yes?" ngumiti ako para mawala ang pag aalala sa muka nya
"mukhang may problema ka ahh? pwede kitang tulungan." umupo kami sa isang table dito sa loob ng mall
"no, i can handle this" umismid ako at naghanap ng waiter.
"so..... may problema nga jezz?" tumingin ako sa kanya at nakangiti itong pinagmamasdan ako, nagkita kami dito sa mall kasama nya kaibigan nya pero iniwan nya para sakin kaya pumayag na akong sumama sa kanya ,di ako umimik kaya umupo sya ng maayos "gutom ka na siguro ano?" lumingon sya sa paligid "wanna make some ride tonight? i'll buy your time jezz dont worry" hinawakan nya kamay ko kaya doon natoon ang atensyon ko
"sure" ngumiti saglit ako sa kanya ,last na naman to na makikita ko sya at susulitin ko na.
umorder kami ng seafoods dahil type nya daw so naki-seafood nadin ako, pagkatapos namin kumain hinatid nya ko sa condo ko pero di na ko pumayag na pumunta sya sa mismong condo ko dahil never akong nagdadala ng lalaki doon and his not exempted.
Agad akong kumuha ng maleta para maready ko ang gamit ko para bukas ng umaga,pero kaylangan ko masulit ang araw na ito with him,with jed.. just to ease my bad mood.
BINABASA MO ANG
SEXMATE story
RomanceAng mababasa nyo ay kathang isip at gawa gawa ng malilikot na imahenasyon.. may mga scene ako na kinuha sa totoong nangyari. If you are not matured then dont read this story...SPG po ito. Sorry sa mga typoerror and grammar na mababasa nyo. San...