*Chapter 20 - Sealed the deal... Again*
*Kiriya's POV*
Ang gaan ng pakiramdam ko ngayon umaga. Feeling ko napakahimbing ng tulog ko nung nagdaang gabi. Napaka-komportable ng pagkakahiga ko. Nakaunan kase yung ulo ko sa braso niya at parang nakayakap kami sa isa't isa. Siniksik ko ang mukha ko sa dibdib niya, ang bango pa rin niya kahit hindi pa siya nakapagbihis----
AND WHAT AM I SAYING!?
This is way way waaaaay weird! Anong nangyayari sa'kin? And to think that I'm not in love with him... Wait...
Am I not?
NO!
B-but... It's...
I-IT'S FREAKING ME OUT!
Pinilit kong kumawala sa pagkakayakap niya sa'kin nang hinigpitan pa niya at mas nilapit pa niya ang katawan ko sa kanya.
"Napapano 'to?" Bulong ko sa sarili ko at pilit kong inilalayo ang sarili ko sa kanya. Baka kung ano pang mangyari na pagsisisihan naming dalawa sa huli.
"'Wag kang magulo..." He tried to close my eyes with his hand. "It's still early..."
"B-but..."
"Now, sleep."
And my blood is rushing towards my face. Literally!
"Get off me!" Pilit ko pa ring kumawala sa pagkakayakap niya.
"Don't move... Can't you see I'm still sleepy?"
"So, what am I? Your pillow?"
"What do you mean?" His eyes are still closed.
"You are literally crusing my bones, you pervert!"
"I am----what?!" He finally opened his eyes and looking at me for... 5 seconds. And I think realization hits him, seeing him in that startled face. "What the..."
I had my chance to push him away from me. And he quickly got the blanket and covered his body. As if naman 'no!
"What did you do to me?"
"Hah! I must be the one asking here! Ang kapal lang!"
"H-how... How did we end up... In that position?!"
"Malay ko sa'yo! Ikaw yung yumayakap sa'kin tapos akong tatanungin mo? Sira ka ba?"
"Aba't! Ako, sira?" Tinuro niya pa yung sarili niya. Nakakatawa lang.
"Mabuti alam mo!" Bumaba na ako sa kama nang pigilan niya ako sa braso. Napaupo tuloy ako sa kama ulit.
"At saan ka pupunta? 'Di pa tayo tapos, wala ka pang sinasagot sa mga tanong ko."
Pilit kong inaalis ang kamay niya sa braso ko, pero nawala yata lahat ng lakas ko, kagigising ko lang kase, "Sinabing malay ko eh! Kaya bitiwan mo na ang braso ko."
"Ka-aga-aga sinisigawan mo ako, it's barely 6 o'clock in the morning, for pete's sake!"
"Now, look who's talking. As if naman hindi ka rin sumisigaw!"
"Shut it now." Commanding me in deep voice. As if naman matatakot ako sa kanya.
"Don't use that tone to me. I'm not one of your underlings."
BINABASA MO ANG
My Slave is a GANGSTER!
Teen FictionThis is a story where things are almost perfectly fine, but when the past interferes to mess things up, everything's got complicated... Copyright © 2013 by NothingButAWitch Stories ALL RIGHTS RESERVED. No part of this story may be reproduced or tran...