Nàng hả hê cầm lệnh bài lên tay trong lòng nghĩ ra nhiều trò vui,miệng cười chúm chím.Quên luôn sự hiện diện của ai kia hắn cảm thấy mình như bị nàng bỏ rơi nên hắng giọng nói:
«Ta cho nàng 3điều kiện rồi nàng cũng phải trả cho ta cái gì chứ,đó cũng là nụ hôn đầu của ta mà»hắn làm vẻ mặt dễ thương,tội nghiệp vô cùng((còn đâu hình tượng lạnh lùng phúc hắc nữa chứ T_T)).
«Cái gì giờ bắt ta bồi thường,nụ hôn đầu ai tin chứ»Nàng trề môi khinh khinh nói.((hk tin cũng pải tin))
«Vậy là nàng không bồi thường cho ta sao»hắn cười tà hỏi và tiến đến gần nàng từng bức chậm rãi.
«Ngươi cái gì cũng có,còn ta cái gì cũng thiếu ta chã có gì bồi thường cho ngươi cả»Nàng lùi lại khi thấy hắn đang đến gần.
«Vậy ta đành lấy cái này bồi thường vậy»hắn nói dứt lời không cho nàng nói gì thêm hắn túm lấy người nàng không cho nàng chạy«buông ta ra ngươi làm gì....um...um...um »Nàng chưa nói hết thì một lần nữa cánh môi anh đào bị hắn chiếm lấy,nàng ngây người đơ ra như tượng đá mặc hắn tự tung trên môi mình.Cái lưỡi nóng ấm cậy miệng nàng ra rồi trường vào quấn quýt lấy cái lưỡi của nàng,hút đi mật ngọt trong khoang miệng nàng,nàng thì vẫn ở trạng thái ngây ra hắn thì vân quắn quýt môi lưỡi với nàng.
~~Sau một hồi lâu~~
Nàng và hắn thấy khó thở vì thiếu khí,hắn miễn cưỡng buông nàng ra trong mắt thể hiện sự nuối tiếc.Nàng thở dốc sau nụ hôn của hắn khuôn mặt nàng bây giờ đỏ rây nhìn hắn chầm chầm không nói nên lời.«Ta lấy cái này xem như bồi thường vậy»nói xong hắn cười bước đi để lại một câu nói«lần sau ta lại đến».
Hắn đi đã xa mà tinh thần nàng vẫn ckưa được phục hồi.Cho đến khi«tỷ..tỷ..tỷ sao vậy sao lại đứng đây»Lệ nhi ra sức gọi nàng.Khi thấy hoàng thượng vừa bước ra khỏi cửa Lệ nhi thấy lo lắng cho nàng mới đi vào xem như thế nào,nào ngờ thấy nàng đứng như trời trồng,kêu hoài không phản ứng khuôn mặt thí đỏ rây rắt.
«tỷ..tỷ..tỷ...tỷ»lệ nhi kiên trì gọi
Cuối cùng nhờ sự cố gắng của Lệ nhi hồn nàng đã trả về xác lúc này nàng mới có phản ứng.«sao..sao em kêu ta có việc zì»nàng cố gắng bình tĩnh hỏi lại Lệ nhi.«tỷ sao thế lúc hoàng thượng vừa rời đi tỷ đứng đơ ra,mặt thì đỏ rây,muội kêu mãi mà không thấy tỷ phản ứng,hoàng thượng làm gì tỷ vậy?»Lệ nhi hỏi với khuôn mặt rất ư là gian xảo.
«làm...gì...sao»bổng nàng lại nhớ truyện xảy ra khi nảy khuôn mặt lại đỏ lên,làm lệ nhi bắt đầu lo lắng«tỷ không sao chớ sao lại đỏ mặt như vậy tỷ bị sốt àk».
«Ta không sao em đi làm việc ta mún nghỉ ngơi»nàng nói một lí do vô cùng vô lí vì nàng mới ngủ thức dậy mà.«Vậy muội đi trước»biết nàng viện lí do Lệ nhi cũng không vạch trần lui xuống cho nàng nghỉ((chuyện đó điều tra sau)).
BẠN ĐANG ĐỌC
○ Hoàng Hậu Siêu Quậy○ 《 xuyên Không》
Historical FictionThể loại chuyện ở đây không còn gì mới mẽ nữa, cụ thể là xuyên không từ sát thủ trở thành hoàng hậu thôi nó rất bình thường. Nhưng quan trọng là chi tiết truyện làm nó khác thường. Những con người tốt ở đây điều tìm được hạnh phúc của mình, dù nế...