Bọn họ trong đại sảnh bàn luận một lúc thì tuyết nhi cùng lệ nhi xuất hiện, bọn họ thảo luận với nhau về kế hoạch vạch mặt Liễu Ninh giả rồi an bài tốt mọi thứ cho sư huynh muội bọn họ để tránh bức dây động rừng.
Không lâu sau có một cung nữ xuất hiện ngoài cửa, cung nữ không dám bước vào chỉ đứng đó đợi, nàng quay sang Lệ Nhi nói:'' Lệ Nhi em đi đến đó bảo cung nữ đó vào đây".
Lệ Nhi theo lời bước đến cửa nhìn thấy một cung nữ đang kính cẩn cuối đầu, Lệ nhi nghi hoặc người này là ai không phải cung nữ của Trường Thu cung nhưng giọng điệu vẫn không nhạc hỏi:" người đến đây làm gì, muốn tìm ai".
Cung nữ đó vẫn cúi đầu giọng rất tự nhiên nói:" nô tì là người ở đây, muốn đến tìm hoàng hậu bẩm báo một việc rất quan trọng".
Lệ Nhi chợt loé một tia suy nghĩ sau đó nhanh nói:'' Người vào đi hoàng hậu bên trong",nói rồi Lệ nhi dẫn theo cung nữ bước vào.
Cung nữ bước vào cửa thoáng ngây người khi nhìn thấy Liễu Ninh thì có chút bất ngờ nhưng rất nhanh trấn tĩnh bước tiếp, nhưng chỉ trong giây phút ngây người chợt loé đó đã làm nàng cười lạnh một cái rồi hỏi:'' Người là ai tại sao lại đến đây, ngẩng lên cho ta xem''.
Cung nữ vẫn bộ dạng sợ sệt ngẩng đầu,sau một thời gian mới nói:" nô tì mới vào cung vài tháng trước nên nương nương không biết nô tì, hôm nay nô tì có chuyện quan trọng muốn bẩm báo cho hoàng hậu nương nương".
Nàng vờ hiểu rồi nói:'' à thì ra là vậy, ngươi có chuyện gì cứ nói", cung nữ nhìn quanh tỏ ý không tự nhiên vì có quá nhiều người,nàng tỏ ý hiểu nhưng cũng không nói gì và những người ở đây cũng không có ý định rời đi nên cung nữ đó đành nói:" Hôm qua lúc nô tì đi qua sân sau của Ngự Thiên uyển bắt gặp Liễu Ninh quận chúa đang bàn kế hoạch ám sát người với 2 người bịt mặt, Liễu Ninh quận chúa còn đưa họ một sắp ngân phiếu bảo họ xử lí nhanh gọn, Quận chúa còn nói khi nương nương chết quận chúa sẽ làm hoàng hậu sẽ không bạt đãi bọn họ. Nô tì nghe được rất sợ hãi nên mới đến nói với người cẩn thận đề phòng''.
Không khí dường như ngưng động khi cung nữ nói xong, cung nữ e dè nhìn nàng thấy sắc mặt nàng xen lẫn sợ sệt và kinh hoàng thì thần an tâm. Nàng vẫn giữ vẻ mặt kinh hoàng đó hỏi:'' ngươi đây là nói thật'', cung nữ đó gật đầu chắc nịt khẳng định đôi mắt rất chân thành không tia giả dối nhưng nhìn thấy sắc mặt cung nữ như thế nàng lại cười lạnh song vẫn bộ mặt sợ hãi hỏi:" ta rất cảm ơn ngươi, ngươi có yêu cầu gì ta sẽ đáp ứng''.
Cung nữ đó nghe nàng nói vẫn bộ dạng hoảng sợ nói:" nô tì không dám đòi hỏi đó là nhiệm vụ của nô tì, được ở bên hoàng hậu là vinh dự của nô tì, nô tì chỉ mong có thể ở lại chăm sóc người". Nàng bộ mặt cảm động bước xuống ghế đi xuống đứng bên cạnh người cung nữ đó nói:'' được từ nay về sau người ở bên cạnh hầu hạ ta".
Liễu Ninh cùng sư huynh của mình muốn ngăn cản nàng nói ra lời đó nhưng không kịp bọn họ thấy đây là một trò lừa không hiểu vì sao nhưng đó là cảm giác của họ, cung nữ đó cũng có vẻ bất ngờ khi nàng lại đồng ý nhanh như vậy trong mắt tăng thêm đề phòng, cảnh giới cao của sự giả tạo là dù đề phòng như mặt vẫn tươi cười như hoa tỏ ra rất phấn khởi nói:'' Cảm ơn nương nương chấp thuận nô tì còn việc phải làm nô tì xin lui trước".
BẠN ĐANG ĐỌC
○ Hoàng Hậu Siêu Quậy○ 《 xuyên Không》
Fiksi SejarahThể loại chuyện ở đây không còn gì mới mẽ nữa, cụ thể là xuyên không từ sát thủ trở thành hoàng hậu thôi nó rất bình thường. Nhưng quan trọng là chi tiết truyện làm nó khác thường. Những con người tốt ở đây điều tìm được hạnh phúc của mình, dù nế...