ngoại truyện đặc biệt

5.2K 163 10
                                    

Khí xuân ấm áp lan tràn,khắp ngỏ ngách trong kinh thành bao phủ bởi một màu phơi phới sắc xuân. Khắp nơi lòng đèn đỏ treo khắp thành, hộ nào cũng treo hai cái lòng đèn rước mai vào nhà.... và hoàng cung cũng một mãnh ấm áp như vậy.

Trường thu cung

-"Phụ thân, cha.... ta muốn đi chơi".

Sắc mặt lạnh nhạt kiên quyết 1 lòng  không thõa hiệp hắn phũ phàng từ chối nhi tử-" không đi đâu hết ở phòng đọc sách cho ta".

-"Phụ thân người nỡ lòng từ chối nhi tử của người sao". Cặp mắt cún con nhìn phụ thân và đáp lại là một câu trả lời đau xé tâm can-"ừm". Thế là người phụ thân nào đó thẳng thừng tưg chối con rồi bổ sung thêm-" Ai cũng không được".

Nhi tử thất bại, mẫu thân kiên quyết ra tay dáng vẻ oanh liệt đầu rơi máu chảy không sờn-" Tướng công.... ta...." một câu vốn còn chưa nói hết lại nhận câu trả lời-" Được".

Nhi tử nào đó 1 bộ dạng tức tối lẫm bẩm-" không phải ai cũng không được sao".

Nam nhân nào đó tỉnh bơ trả lời:" Phụ thân ngươi sợ vợ"

Vợ:....

Con...

Trúc ký cung

Một mãnh im lặng tịch mịch, một đại nam nhân nào đó chân chó nhìn nương tử:" nương tử... nương tử ta ra ngoài chơi đi đường phố nhộn nhịp lắm".

-" Ta không đi đâu... ồn ào chết được"
-" mẫu thân, đi với bọn ta đi" con trai lấp lánh ánh mất nhìn mẫu thân.

-" các ngươi tự đi đi... nhàm chán".

-" người không đi phụ thân không cho bọn ta đi".

-" vậy cùng ở nhà đi"

-"Phu nhân nói đúng"

Con....

Vợ....

Phủ tể tướng

-" Nương tử ta có chuyện muốn nói"

-"Tướng công ta cũng có chuyênn muốn nói"

-" nàng( chàng) nói trước đi.... "

-" vậy chúng ta cùng nói"

-"Đi chơi đi" cả 2 đồng thanh

Mấy đứa con......

Một ngoại truyện vui.... chúc mọi người năm mới vui vẻ ....ta chúc rồi ai chúc ta lại đi.....💓💓💓💓💓

○ Hoàng Hậu Siêu Quậy○ 《 xuyên Không》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ