Lam Anh đang ngủ say không hiểu tại sao cơ thể nhẹ đi cảm thấy một lực hít vô hình kéo nàng rời thân sát, không bao lâu nàng mở mắt ngỡ ngàng với cảnh tượng trắng xóa vô tận nơi đây, nhiều câu hỏi liên tục hiện lên: Đây là đâu, sao ta lại ở đây......
" Có ai không, trả lời đi" Lam Anh kêu to nhưng chỉ nghe tiếng nàng vọng lại tựa như chỉ có mình nàng ở đây. Nàng bước đi vài bước thật bất ngờ chỉ vài bước đó nàng lại bước đến một nơi khác có rừng trúc xanh còn có một cô gái đang ngồi trên phiến đá đánh đàn tiếng đàn réo rắt truyền vào tay làm người ta thoải mái.
Lam Anh chậm bước đến bên cô gái đó , từng bước thật khẽ thật khẽ bỗng dưng cô gái như có đôi mắt ở phía sau lại thốt lên câu nói:" Ở Đây đợi ngươi thật lâu...".
Lam Anh ngạc nhiên vô cùng nghi ngờ hỏi lại:"Cô biết ta.... và đang đợi ta ở đây sao".Lâu sau Lam Anh không nghe thấy câu trả lời thoáng cái cô gái xoay người lại hiện lên khuôn mặt không thể quen thuộc hơn, khuôn mặt đã đi theo nàng một năm qua khuôn mặt của Lam Anh thật sự.
"Là cô sao.... thật là cô sao" tựa như không thể tin lại tựa như dằn xé thời hạn đã hết chẳng lẽ nàng phải rời xa hắn sao, thực tại luôn luôn tàn khóc.
"Cô đừng ngạc nhiên khi thấy ta ở đây chúng ta là đang hoán đổi linh hồn với nhau nên khi hết thời hạn ta phải gặp nhau thôi. Ta nghĩ cô ở nơi đó tiếng xấu đồn về ta không ít nhưng ta không quan tâm, ta thà chịu tiếng xấu chứ không thể để bọn họ ép chết được nhưng trời lại phụ ý người cho ta phải chết" Lam Anh không nói gì chỉ im lặng lắng nghe, lát sau Lam Anh chân chính nói tiếp:"Cô vốn đĩ chỉ ở đó một năm theo sự sắp xếp của tiên nhân kia, còn ta đây khi chết ông ấy thấy ta tội nghiệp nên đã cho ta đi vào cơ thể cô ở hiện đại và đương nhiên khi cô rời khỏi và trở về cơ thể của mình ta sẽ phải ra đi mãi mãi".
"Ta đã yêu một người hiện đại bằng chính cơ thể của cô, giống như cô lại giành được tâm của Hoàng thượng trong thân xác của ta và ta với cô điều không muốn rời khỏi người mình yêu. Ta đã nói với hắn tất cả sự thật về ta, ta nghĩ cô chắc cũng đã nói sự thật cho hoàng thượng biết. Ta đã rất đau lòng khi biết phải rời xa hắn nên đã cầu xin tiên ông cho ta ở lại hiện đại và ông ấy nói ta phải có sự đồng ý của cô".
Thở ra một hơi Lam Anh chân chính nói tiếp:" Ông ấy nói ta và cô phải đạt được thỏa thuận và cùng kí khế ước hoán đổi, không phải là khế ước hoán đổi thân sát mà là khế ước hoán đổi thời đại. Cô sẽ lấy lại thân xác của mình xuyên một lần nữa về cổ đại, ta cũng sẽ lấy lại thân xác xuyên về hiện đại nhưng phải đợi một năm nữa.... cô có đồng ý hoán đổi".
BẠN ĐANG ĐỌC
○ Hoàng Hậu Siêu Quậy○ 《 xuyên Không》
Fiksi SejarahThể loại chuyện ở đây không còn gì mới mẽ nữa, cụ thể là xuyên không từ sát thủ trở thành hoàng hậu thôi nó rất bình thường. Nhưng quan trọng là chi tiết truyện làm nó khác thường. Những con người tốt ở đây điều tìm được hạnh phúc của mình, dù nế...