chương 53:Trò cười (2)- Lòng tin

8.9K 312 31
                                    

Phía trước bọn họ bây giờ là tam vương gia và tam vương phi. Nhưng không phải chỉ có hai người mà sau lưng hai người đó còn có bóng đáng của một người khác nữa.

Lăng Bắc Thương cùng Lam Nhu hướng về phía nàng và hắn mà đi tới, đến gần nàng mới thấy phía sau họ là một thiếu nữ đeo màn xa mỏng, nhìn thân hình yểu điệu chắc chắn là mĩ nhân.

Lăng Bắc Thương bước đến trước hành lễ sau đó, hai người còn lại cũng lần lược hành lễ với bọn họ. Cô nương kia cũng làm tương tự, kết thức màn hành lễ Lăng bắc thương là kẻ mở đầu câu chuyện .

" Hoàng huynh với hoàng tẩu chẳng hay đến đây để dạo chơi"

Hắn bình tĩnh gật đầu.

" Thật vừa khéo bọn đệ cũng đi đạo gặp huynh ở đây" Bắc Thương nói xong thì kéo tay vị cô nương đang đứng ở sau ra trước mặt bọn họ hỏi" hoàng huynh, huynh có nhớ đây là ai không".

Nàng nghe hắn(LBT) hỏi vậy thì ngộ ra một điều hóa ra họ biết nhau sao?Nàng nhìn sang hắn(LBD) hắn vẫn rất lạnh nhạt trầm tĩnh, không phát ra âm thanh gì, lát sau nàng mới nghe hắn lạnh nhạt trả lời.

" không có ấn tượng"

Nụ cười trên môi Lăng Bắc thương đông cứng đến méo mó, cô gái bên cạnh đeo mạn sa không rõ biểu cảm gì.

Cô gái đưa tay tháo mạn xa dung dung nhan tuyệt mỹ, vần tráng thanh tú, chân mày lá liễu ,môi nhỏ hồng hào nàng nhìn mà thản thốt.

Không phải vì nàng ta quá đẹp vì nhan sắc này so với nàng thì nàng vẫn hơn, mà là khuôn mặt này làm nàng gợi nhớ đến một người, người mà nàng từng xem trọng , từng được nàng xem như chị em đối đãi. Người này cũng là người phản bội nàng, cướp mất người yêu của nàng thời hiện đại.

"Hoàng thượng muội là Liễu Ninh đây hoàng thượng không nhận ra muội sao"Cô nương bộ dạng như sắp khóc.

Nàng nhìn nàng ta rồi thầm nhủ, hoá ra chỉ là người giống người thôi. Nhìn sang hắn nàng thấy khuôn mặt hắn vụt qua một tia ngạc nhiên, rất nhanh nhưng nó không qua được mắt nàng.

" Thì ra là muội lâu rồi không gặp" Hắn sau một thời gian im lặng đã chịu nói câu thứ 2.

Nàng ta mừng gần như sắp khóc" Huynh còn nhớ muội muội rất vui, mười năm qua muội nhớ huynh lắm ngày nào cũng mong gặp huynh".

Hắn vẫn im lặng, không nói gì thêm nữa. Lúc này Lăng Bắc Thương mới giới thiệu cho nàng biết cô nương đó là ai" Hoàng tẩu đây là Liễu Ninh con nuôi của tiên hoàng, bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ của chúng ta, mười năm trước muội ấy bị bệnh nặng không phương thuốc cứu chửa mai nhờ có Linh kêu, Bà ấy có phương thuốc chữa trị nhưng điều kiện là phải dẫn muội ấy theo, mới đây đã 10 năm rồi"

Nàng chỉ" à "một tiếng tỏ ra mình đã hiểu và không nói gì thêm, chuyện của bọn họ nàng vốn không rõ không tiện xem vào.

Liễu Ninh hết nhìn hắn rồi nhìn sang nàng với cặp mắt rất ư là ý vị, nhưng miệng vẫn tươi cười nói:" Hóa ra đây là hoàng tẩu , tẩu thật là xinh đẹp quá, làm muội ghen tỵ quá đi mất".

○ Hoàng Hậu Siêu Quậy○ 《 xuyên Không》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ