Chương40: Vô tình nghe được*1)

11.2K 373 37
                                    

À trước khi vào truyện ta xin đính chính một điều nha,là" vô tình nghe được", không phải là" cố ý nghe lém nha". Các nàng đừng có hiểu lầm●•●.

Sáng hôm sau như thường lệ là một buổi sáng tốt lành, trời không mây, cây không lá, và Trường Thu cung không một bóng người.

Hắn sau khi chuẩn bị lên triều thì nàng cũng đang nhâm nhi một ly trà hoa cúc, hắn đi chưa được bao lâu thì có một đám người hùng hổ khéo đến, ùn ùn bước vào cửa cung của nàng.

Nàng vẫn bình thản uống trà, sau đó bỏ chiếc cốc xuống không mặn không nhạt hỏi:" Các ngươi muốn làm gì đây".

Và cũng thật đúng lúc Tiểu Điệp và Tiểu Xuân đến thấy vậy ngay người, nhìn cứ tưởng bọn họ mưu phản. Vốn tiểu Điệp không muốn đến đây mà là bị Tiểu Xuân lôi đến nơi này, trùng hợp bắt gặp cảnh này.

Thấy bọn họ nàng khẽ gặp đầu nói:" Ngồi đi ta xữ lí chuyện nội bộ tí".

Hai người bọn họ ngồi xuống quan sát tí, đại khái ở đây có mười mấy người cung nữ và thái giám, xong vô cũng chẳng thèm hành lễ mà trong đám người đó thấy Tuyết Nhi và Lệ Nhi đứng đầu.

Tiểu Xuân và Tiểu Điệp theo đuổi hai ý nghĩ khác nhau:

Tiểu Điệp:" Xem ra địa vị nàng không lớn, đến hạ nhân cũng chẳng thèm hành lễ"( lớn hay không gần biết rồi).

Tiểu Xuân:" Cung nhân ở đây thật thú vị, so với ta tưởng tượng còn thú vị hơn".

Nàng không mấy chú ý tới hai vị khách kia tiếp tục hỏi:" Ai là người đại điện đây"

Lệ Nhi bước lên:" Là muội".

Nàng :" Thành thật khai báo đi, các người muốn gì nữa nào".

Lệ nhi:" Kinh thành tổ chức lễ hội vui lắm, người đi rất đông nha".

Nàng:" có liên quan gì nào", nói đến đây nàng đã hiểu rồi lại là cái bọn ham chơi.

Nàng giả vờ hỏi rồi quay đầu lướt qua mười mấy cặp mắt cún con đẫm nước, hùng hồn nói:" không......"

Thế là cả đám cung nữ thái giám súm lại mè nheo với nàng, Tiểu Điệp trố mắt cái tình cảnh gì đây trời chủ tớ có thể thân thiết thế sao .

Nàng cũng không còn gì để nói, chiêu này bọn họ xài không chán, vốn dĩ đây chỉ là những con người nhút nhát khi được tuyển vào cung. Nhưng nhờ sự huấn luyện của nàng ai cũng mạnh bạo hơn, họ chung sống ở đây vô cùng thoải mái cùng nhau chia sẽ công việc không có sự ganh đua ở đây.

Bọn họ điều có hoàn cảnh đặt biệt, nhà nghèo phải bán thân vào cung, cha mẹ lại mất bệnh nặng nữa. Nàng thương cảm hoàn cảnh bọn họ nên mua một mãnh đất ở thành đông xây dựng lại đem người nhà bọn họ cư trú, cữ người đến trị bệnh cho cha mẹ bọn họ nữa. Nên giờ bọn họ đối với nàng là kính trọng thân thiết, và vô cùng nghe lời, nhưng cũng hay mè nheo muốn đi chơi nàng luôn đồng ý.

Nàng như không chịu được nữa:" Được trước hết tránh ra cha ta hưởng tí không khí đi".

Bọn họ tránh ra nàng đưa mắt sang tuyết nhi:" Tuyết nhi lấy ra đi".

○ Hoàng Hậu Siêu Quậy○ 《 xuyên Không》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ