[Christine POV]
3 years later
Hi! Hello :) . Nagalala ba kayo sa akin? Naku mga reader wag na kayo magalala sa akin :) . Wusyuu ang assuming ko naman^^ . Ito na nga ikukukwento ko yung nangyare sa akin ng 3 years :) . 3 years nagkaroon ako ng amnesia alam nyo yun, pero after 1 year nakarecover na kaagad ako sa amnesia ko kase nakakatakot talaga si yna nung time na hindi ko talaga maalala yung mga pinapakita nya sa akin, sobra syang nagalit, e ako naman natakot hahahahaha ! . Tapos 1 day may nakita akong envelope sa kabinet ko kinuwa ko naman yun . Tiningnan ko yun puro picture ko na kasama si jekoy nung time na yun hindi ko pa sya naalala pero nung last last na picture may nakita akong napasakit ng ulo ko at doon ako nawalan ng malay at kinabukasan nakaalala na ako . Galing no? Hahahaha! pero nung nakaalala na ako sana hindi na lng nawala ang amnesia ko kase lahat ng nangyare sa akin masasakit . Kaya nga yung puso ko puno ng galit at paghihiganti! Kapag dumating na si jekoy magpapakamanhid ako! Hindi ko sinasabe na hindi ko na sya mahal, pero mahan na mahal ko sya kaso lng natabunan na ng galit ang puso ko . Gusto ko makaganti ! Naging mahina akp dati kaya ngayun matatag na ako :) .
*tok tok*
"Come in" -sabi ko . Nandito kase ako sa kwarto ko .
"Best hes back"sabi ni yna . Bigla naman bumilis ang tibok ng puso ko! Shet tumigil kang puso ka! Galit ako! Hindi akp excited!
"Oh? Talaga?" -sabi ko na bored. Genyan christine! dapat wala ka nang pake sa kanya, dba iniwan ka na nga nya? Kaya wala ka ng pake sa kanya! .
"Oo, may welcome party nga si jekla e" -yna . Grabe kailangan talaga welcome party? Tsk! Arte mo :3 .
"Ok. What time?" -sabi ko sa kanya.
"Pupunta ka talaga?" -yna.
"Why not? Ipapamukha ko lng naman sa kanya na wala na akong pake sa kanya" -sabi ko.
"Mamayang 3" -yna .
"Ok" -sabi ko . Magready ka na jekoy! Ipapamukha ko sa iyo na wala na akong pake sayo! Tapos mo ako iwan at saktan magiging tanga ulit ako sayo? Utot! Hindi na ako yung christine na lageng mahina! Hindi na ako yun! Ibang iba na ako! . Ready na akong magpakita sayo after 3 years *smirk*.
.
.
.
a/n: Sorry short UD lng . Pagpasensyahan nyo na lng ako xD .