25♥

84 10 0
                                    

A/n: Sorry kung napatagal sa pag uupdate, naging busy na kase :) . Mga reader nag kamali ako sa type sa chapter 24 si eunice pala iyon hindi si erika Hahahahaha xD .

~jceng

--------

[PATRICK POV]

Nauna na ako sa park, hinihintay ko na lng si eunice. May nakita akong kulay puting kotse si eunice na ata to . Tumayo ako sa upuan at inaninag ko kung si eunice ba talaga tama nga ako si eunice. Bumaba sya ng kotse at naglakad papunta dito . Hinintay ko na lng dumating dito sa eunice, ang bagal nya mag lakad :3 .

"Hi patrick, kamusta ka na?" -bungad sa akin ni eunice. Tiningnan ko sya ulo hanggang paa, ang laki ng pinagbago nya dati simple lng sya pero ngayun parang hindi na sya simpleng babae .

"Balikan mo na kase ako patrick, mas maganda naman ako kay lorrain e" -sabi nya . Tumingin ako sa kanya .

"In your dreams eunice, mahal ko na si lorrain" -sabi ko sa kanya .

"Patrick ako nauna bago sya!" -eunice

"Oo nga ikaw nauna pero iniwan mo ako, si lorrain hindi nya ako kayang iwan hindi katulad mo iniwan mo ako!" -sabi ko sa kanya.

"Tsk! Kaya naman kita naiwan kase gusto ko matupad ang pangarap ko" -sabi nya .

"Yan na naman sa pangarap na yan! Dyan ako nasaktan eunice! Pero hindi na ngayun!" -sabi ko .

"Please patrick come back to me" -sabi nya .

"Wala ka ng babalikan eunice!" -sabi ko .

"Kaya nga ako bumalik dito sa pilipunas kala ko may babalikan pa ako, pero wala na pala" -sabi nya .

"Tch! Ito tandaan mo eunice subukan mo pa takutin ang fiance ko ako ang makakalaban mo" -sabi ko at nag walk out na . Tsk! Wala na syang babalikan dito ! :3

[EUNICE POV]

Napa upo ako sa simento at doon bumuhos ang luha ko, tama nga si patrick wala na ako babalikan dito sa pilipinas, ang tanga ko noon, bakit ko pa iniwan yung taong mahal ko? Sabi nga nila "Kung ayaw mo makita ang taong mahal mo sa iba, wag mo na bitawan" pero ito ako ang tanga tanga ko! Sana hindi na lng ako bumalik ng pilipinas! Wala naman ako babalikan e :'( .

A/n: Next time hahabaan ko . May exam ako bukas, kaya short story muna . Sensya na! :) bawi ako :)

H5Y Book2: Still InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon