Chapter 10 : Napagkamalan ng mga peoplets na baby ni Christine si baby Ian.
[Christine Patricia POV]
Tumayo na ako sa kama at nag ayos sa salamin . Kahit bagong gising ang ganda ko paren xD . Makafacebook nga muna . Umupo ako doon sa kama at nag log in ng facebook.
O.o
Grabe?! Ang dami ng notif ko . Sanay na ako dyan :3 hahahahahaha xD . Pinindot ko naman ng notification . At pinindot ko yung post ko kahapon. Ang dame kaseng comment.
Cherry Mae Tañedo
Anak mo yan? Ang gwapo naman :) .
Yna Palmes
Ang cute ng anak mo :)
Aira Encarnacion
Cute ng anak mo :)
Cheenle Magsino
Alam ko na yan saan nag mana yan sayo . Hahahaha xD
Yung iba hindi ko na binasa kase alam ko naman ang icocoment e. Tumingin ako kay baby ian . Mapicturan nga . Humiga ako at niyakap ko sya at..
*click*
Yan . Ang ganda ng kuwa ko dito. E wallpaper nga :) . Pagkatapos ko iwallpaper nag change profile ako yun yung selfie namin ngayun. Hayst! Sarap pala magkaroon ng anak :) . Kailan kaya ako sasaya? :/ .
"Mommy?" -tawag sa akin ni baby ian . Ghad bakit ako sinabihan ng mommy? E hindi naman ako mommy nya?
"Yes baby ian?" -sabi ko na lng. Masarap pakinggan kapag sinabihan ka ng 'mommy' :) .
"Bakit ka po malungkot?" -tanong nya sa akin . Kahit 2 years palang si baby ian parang ang talino na nya :) .
"Hindi ako malungkot no" -sabi ko deep inside malungkot ako :(
"Mommy gutom po ako" -sabi nya.
"Nagutom na ang baby ian ko? Tara baba tayo" -sabi ko sa kanya tumayo na ako sa kama at binuhat ko sya .
.
.
.
Kitchen
.
.
.Pinagmamasdan ko syang kumain . Ang cute nya kumain. 2 years palang yan pero marunong na kumain :) .
"Baby ian gusto mo subuan kita?" -request ko sa kanya. Umiling lng sya . Sana genyan ren ang anak ko xD ..
A/n: Woooop! Putol muna tayo :) bukas na lng ako mag uupdate :). Good night mga readers :* . Pleasee vote at comment :) . Bye bye! . Baka magalit ang asawa ko na si jekoy hindi pa ako natutulog hahahahaha xD .
Yaralicious --