27♥

91 9 1
                                    

A/n : UD naaaaa! :))

[CHRISTINE PATRICIA POV]

Bumababa na ako at dumiretso sa kitchen naabutan ko sila lorrain at kuya na nagsusubuan ng cake . Ang chessy nila :/ . Umupo na lng ako at kinuwa ko yung binili ni jekoy na papaya. Sunod sunod kong kinain, ang sarap at sariwa pa :) . Kaya sunos sunod ko kinain . Yummmmmy! *0* .

"Hoy patricia!" -tawag sa akin ni kuya .

"Bajsjsiavaiabagaowvy" -sabi ko .

"Ano?" -sabi ni kuya . Natatawa lng si lorrain sa amin. Uminom ako ng tubig at nagsalita na .

"Bakit ba? Panggulo ka no?" -mataray kong sabi .

"Taray mo huh" -sabi nya .

"Who care's?" -mataray kong sabi .

"Aba!" -kuya patrick .

"Hoy patrick, pagtyagaan mo buntis yan wag mong kalimutan" -paalala ni lorrain . Umirap lng ako sa kanya .

"Pasalamat ka buntis ka" -kuya patrick .

"Che! Ang pangit mo!" -sabi ko.

"Mas pangit ka!" -asar sa akin ni kuya .

"Monghe" -sabi ko .

"Mas ka!" -kuya patrick .

"Asaram magkapatid?" -singit ni ?? Lumingon ako at nakita ko si kuya almer at si scevenpot *0* .

"Yaaaaaaaah! Scevenpot" -tumayo ako at niyakap ko siya. Ang cuttttttttte nya *0* . Niyakap naman nya ako .

"Wawang jekla, hindi niyakap" -rinig kong asar nila kuya almer at kuya patrick . Bumitaw ako sa oagkakayakap at pinisat ko at pisnge nya . Hmmmmmm!

"A-aray christine, mashaket" -sabi nya at hinimas nya ang pisnge nya .

"Ang cute mo kase scevenpot" -at pinisat ko ulit yung pisnge nya .

"A-aray" -scevenpot .

"Hala pinaglilihiaan si sceven" -rinig kong sabi ni lorrain . Hindi ko na lng pinansin . Tumigil na ako sa kakapisat sa pisnge ni scevenpot baka mapunit e :) hehehehe xD . Humarap na ako kila kuya almer . Kanina kase nakatalikod ako kase nga niyakap ko si scevenpot .

"Panget!" -tawag ko kay kuya patrick .

"Sino pangit?" -kuya patrick .

"Baka ako? Sinu ba tinatawag ko? Dba ikaw?" -sabi ko

"Sumusobra ka na huh! -asar ni kuya .

"Akina kase yung papaya ko, doon ako sa kwarto kakain" -sabi nya . Inabot naman sakin ni jekoy .

"Thankyou" -sabi ko at umalis na . Kakainin ko to sa taas at uubusin ko to .

[JEKOY POV]

Umalis na si christine . Nag seselos ako kase si sceven yung pinansin nya kaagad *pout* .

"Grabe mag lihi si christine" -sabi ni sceven .

"Lalo na daw si reyna" -almer.

"HAHAHAHA xD oo nga, nagtext sa akin si leslie sabi nya hindi daw siya pinatulog sa kwarto kase daw ang pangit nya HAHAHA" patreng .

"HAHAHAHAHA" - tawa naming apat .

"Grabi naman maglihi ang mga babae" -scevenpot

"Grabe talaga" -sabi ko .

"Wawa ka naman jekla" -asar ni sceven

"Tumahimik ka! " -sabi ko sa kanya .

"Hindi nyo ba napapansin na malaki na yung tiyan ni christine? Hindi naman totally" -sabi ni reyna . Napansin ko nga kanina . Lumalaki na yung tiyan ni christine .

"Oo napapansin ko" -sabi ko .

"Alangan, dito ka na nakatira" -sceven .

"Binabara mo ba ako?" -sabi ko sa kanya .

"Di ah" -sabi ko .

"Tama na nga yan" -almer .

"Basta ako ninong nung anak ni christine" -sabi ni sceven.

"Ako ren hahaha" -almer .

"Kailan kasal?" -sabi ni lorrain

"Kapag napalabas na ang baby namin ni christine" -sabi ko .

"Awww, napag handaan" -patreng .

"Ako pa ba?" -sabi ko .

A/n: Bukas :) . Like&Comme

H5Y Book2: Still InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon