Bella's POV:4:59 am
Haisst ang tagal naman mag 6:00 am
Alam niyo ba readers kung nasaan ako.Haha kung ang hula niyo ay nasa school may tama kayo. Bigyan niyo ang sarili niyo ng WOW clap.
Paano ang WOW clap ganito.1 (clap)
2 (clap)
3 (clap)\\\(^.^)///
Ganyan ang WoW clap. Okay back to the story.
Kung tinatanong niyo kung bakit ako maaga kasi natatakot ako baka saktan nanaman nila akong dalawa kaya maaga na akong pumasok.
Ang lamig lamig talaga dito sa garden ang sarap ng simoy ng hangin.
^.^
-.^
-.-Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
Edward's POV
So i guess kilala niyo naman na ako.
Hindi ko na kailangan mag pakilala.I was walking in the garden when i saw a familiar person. And i decided to look closer. I was right i said to myself when i saw her face.
Siya yung babaeng dinala ni lucy sa room ng Royal 5. And eventually naging classmate namin. At first i thought she was just like the other girls who wants fame. But i was wrong she was different completely different.
I just stared at her,when i notice that her foredead is wounded. Inayos ko naman yung bangs niya para makita ko nang maigi yung sugat.
Shit i cursed. Hindi lang kasi sa noo yung sugat niya meron rin sa kamay.hinawakan ko naman yung sugat niya sa kamay at doon siya nagising. Nung makita kong gising na siya. I held her hand and brought her to the classroom. And treated her wounds. Habang ginagamot ko yung sugat niya hindi ko maiwasan magisip kung saan niya nakuha tong mga sugat niya.
Bella's POV :
Nagulat nalang ako ng makita ko si edward na nakatitig sa akin. At hinila ako papuntang classroom. Mag tatanong na sana ako ng may kinuha siya at bumalik sa akin.
First aid kit.?
Nilagyan niya ng betadine yung bulak at panhid yun sa noo ko. Ay nakalimutan ko pala na may sugat ako nakalimutan ko kasi. Pshh
Nagulat naman ako nang itaas niya yung sleeves ng uniform ko."H-hoy ano yan awwww" iniwas ko kasi yung kamay ko at nakalimutan kong may pasa pala ako sa braso.
Shunga lang bella shunga lang.
" Tss ang kulit mo kasi. " Edward habang kinuha ulit yung kamay ko at ginamot yung sugat ko sa kamay.
Hindi ko alam pero nag blush ako ng hawakan niya ang kamay ko. Enebe eng gwepe nye keya hihi. Ayy ano ba
Dahil sa iniisip ko naiwas ko ang kamay ko at sumakit uli braso ko"Awww" napa tingin tuloy sa akin si edward.nagulat ako nung mag titigan kami and automatic blush alert on.
"You're blushing" edward habang nilalagyan ng band aid yung kamay ko.
"H-hindi ahh. Feelingero ka" ako sabay iwas ng tingin.
*tuuggg* *tuuggg*
Ang bilis ng heart beat ko shit.
"O really " edward habang palapit sa akin.
"H-hoy ano ba lumayo ka nga" pero parang wala siyang naririnig at lapit parin ng lapit samantala ako paatras ng paatras. Hanggang sa ma corner niya ako pero siya lumalapit parin. Nang ilang inch nalang ang layo namin bigla siyang nag smirk. Laya napapikit nalang ako.
*tuggggg* *tuuuuug*
Ang bilis na naman ng heartbea--
"Aowwwwwww" paano ba naman pinitik yun noo koo. Pero nakapa ko parang may bamd aid yung noo ko. Pssh. Akala ko pa namam pshh sayang. W-what sayang ano ba bella go back to your senses.
"Thank you edward" ako. Napatingin naman siya sa akin. Bakit may nasabi ba akong masama.?
"Bakit .?"
"Nothing" habang bumabalik sa sofa at kumuha nga libro. Libro again hindi ba siya nag sasawa ka kabasa.
Kumuha nalang din ako ng libro.
"Tell me" ay pusa nanaging kalabaw ano batong lalaking to. Napatingin ako sa kanya.
"Tell me, where did you get those wounds" aishh sasagot na sana ako ng
"Goooodd morni -- Bella.? What happened to your face." Exagge na sabi ni hannah. Nakita ko nanfoon sa likod niya yung tatlo.
"A-ano kas---" alam niyo na nangyari guys she interrupted me.
"Si ace ang may gawa no.?" Sabay lapit niya kay edward at pinaghahampas.
"Ace why did you do that to bella. "
Hannah"Hey, hanna stop Shit Tristan get your girl off me" pero si tristan naka headset lang at naglalaro sa phone.
"Hannah stop hindi si edward ang may gawa" me napatigil naman siya
"Then who.? Hannah
I guess kailangan na nilang malaman.
______________________________________Vote and comment
Edward.pic
BINABASA MO ANG
IM A HEIRESS.?
Teen FictionWhat if a PAUPER fell inlove with a guy But it wasn't just your ordinary guy. That guy can be called as a PRINCE due to the wealth of his family. will their feelings be mutual to each other.? AND what will she do if she found out that her life is j...