CHAPTER 20

143 6 1
                                    


Bella'S POV:

its been one week since field trip. One week na rin akong nililigawan ni edward. And masasabi ko sa loob ng one week na yun na kita ko yung sweet and possesive side ni edward.

*beeeppp* *beeeeeppp*

Ans speaking of him.. Sigurado ako nasa labas na siya ng bahay. Ganito daily routine namin sinusundo niya ako sa umaga at hinahatid sa hapon.

"Nay alis na po ako" pa alam ko kay nanay. Pero hindi niya ako napansin. Eto pa ang nakakapanibago sa loob ng one week na yun. Hindi na nila ako sinasakatan at inuutusan pero pakiramdam ko iniiwasan nila ako. Nagsimula lang ito nung inihatid ako ni edward dito because of what happened to me.

"Good morning beautiful" edward will handed me a bouquet of white roses. Shemay umagang umaga.

"Thank you handsome" pabiro kung sabi sa kanya. Kaya tumawa lang siya.

Fast forward

Nakarating na kami sa room ng royal 5 and andun na sila lucy.

"Good morning guys" me

"Morning" sila

"Baby bells here have some tea" peter pero bago ko pa makuha yung cup pinigilan na ako ni edward.

"I said quite that baby thingy Peter. how many times do i have to repeat stop calling bella that way" cold na sabi ni edward napataas naman ang kamay ni peter.

"Haha easy bro possesive much" peter

"Tss. " sabay upo sa sofa

"Sorry peter sa attitude niya"

"No worries." Peter sabay lapit na kay lucy.umupo na rin ako sa sofa katabi ni edward at nagbabasa ng libro pero nagulat ako ng humiga si edward sa lap ko.at pumikit.

"Bella lets go to the mall" napatingin naman ako kay lucy.

"Mall.?"

"Yup. May nakita kasi ako bagong dress sa boutique nila hannah. And i want to buy so please ?" With pleading look. Napatango nalang ako.

"Yes! You hannah come with us" lucy sabay baling kay hannah.

"Im on. Can you accompany me. Pupunta ako sa salon papa dye ko yung hair ko. Hindi ko trip yung color ng hair ko" hannah.

"Babe why.? " tristan sabay akbay kay hannah.

"Wala lang babe. Temporary lang naman can i please" sabay puppy dog eyes. Napabuntong hininga naman si tristan.

"Alright. May magagawa pa ba ako"

"Wala haha" hannah

"So it settled lets go girls. " lucy

"Sama kami" peter

"No! No boys allowed " habang hinihila na kami. Haha wawa namin si peter ni reject ng girlfriend niya.

Edward's POV:

"i want to follow them" peter. Habang niyayakap yung pillow

" me too" tristan habang namromroblema.

"Why.?" Me.

"Bro naman mall pupuntahan nila. Mall" peter

"So.?" What's the problem sa mall lang naman

"Bro kapatid ba talaga kita. Hindi mo ba kami nagegets. Mall means maraming tao kalahati ng pupunta doon ay mga LALAKI ngayon gets mo na" napatayo naman ako nakinagulat nila.

"Lets go." Dali dali kaming pumuntang parking lot at pumuntang mall. Pag pasok namin ay.

"Pre nakita mo ba yung student na naka uniform ng royal blanche yung may cold eyes shit ang ganda pre" nang marinig yun ni tristan ay nandilim ang aura niya. I think si hannah yung pinaguusapan nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 26, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

IM A HEIRESS.?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon