Bella's POV:*beeeeeeepp* *beeeppp*
Wahhhh. Ang ingay tutulog pa ako..
*beeeeeeppp* *beppppp*
Psh. Kahit tinakpan ko na ng unan yung tenga ko waepek pa rin. Sino ba kasi yun. Kaya kahit inaantok pa ako ay napilitan akong tumayo para tingnan kung sino yun.
"A-" ready na sana akong sigawan yung bwisita este bisita pero pag tingin ko.
"Good morning sleepyhead" edward. Shemay bat andito to. Doon pumasok sa isip ko na field trip pala ngayon.
"A-anong ginagawa mo dito diba sinabi ko na hindi ako makakasama" at etong poging lalaking to hindi pinansin ang sinabi ko.
"Ayos ka na ba" sabay lapit sa akin.
"O-oo naman " liar. May sinat kasi ako.
"Magbihis kana"
"Ehh..?"
"Ang slow naman ng mahal ko"
ano daw.? Hindi ko narinig yung sinabi niya
"Wala basata mag bihis kana wag kang makulit" dali dali naman akong pumunta sa kwarto at nag ayos ng gamit ko. Pero nakaka intriga yung binulong niya ano kaya yun.
30 minites later
"Bagal" at tingnan mo to. Dakilang feel at home ang lalaking toh. Naka upo na kasi siya sa lamesa namin. Buti na nga lang at hindi pa gising sina nanay
"Tara na" me baka magising pa kasi sila. Sumakay naman kami sa kotse niya at nagulat ako ng lumapit sa akin si edward.
Sheemay anong gagawin mo.
Lumapit pa uli
"E-edward" sobrang lapit na talaga nami sa isat isa. Kaya napa pikit nalang ako. Pero.
"Seatbelt.So we can be safe" habang inaayos yung seatbelt ko.at ginaya yung boses ni dora
kala ko ik- wahh erase erase.
"Kaya ko ako na" tawa tulay siya ng tawa.
"Anong akala mo. Hahalikan kita" sabay smirk
"Abat hoy feelingero" habang nag iiwas ng tingin. Shemms
"Hahah. Dont be too excited babe.darating din tayo diyan " aba talaga naman.
"Tumahimik ka. " pero tawa parin siya ng tawa. Tuloy napapangiti narin ako. Malapit na kami sa school nung may maalala ako.
"Sasagutin mo naba tung tanong ko edward"sabay baling sa kanya.
"Anong tanong" habang nakatingin sa akin. Stop light naman kaya okay lang.
"Ano bang meron tayo. Kasi maski ako naguguluhan na." Tumingin naman siya sa harap at nag simula na ulit mag drive.
"Later. Ill tell you"
K
A
T
A
H
I
M
I
K
A
Nnaging awkward tuloy yung air buti nalang nasa school na kami.
"Tara na"medyo nag aalinlangan pa ako ng una. Pero sumunod na rin ako
Anong gagawin ko dito. Wala naman akong pambayad. Babalik na sana ako pero nahawakan ako ni edward."Where are you going" habang nakakunot yung noo.
"Uuwi. Edward wala akong pambayad"
"Diba sabi ko sayo ako ng bahala" sabay hila sa akin. Pinagtitinginan na kami ng ibang estudyante kaya sumunod nalang ako. Sumakay na kami sa bus at nandoon narin pala yung apat.
BINABASA MO ANG
IM A HEIRESS.?
Teen FictionWhat if a PAUPER fell inlove with a guy But it wasn't just your ordinary guy. That guy can be called as a PRINCE due to the wealth of his family. will their feelings be mutual to each other.? AND what will she do if she found out that her life is j...