CHAPTER 13- BABE

80 4 1
                                    


A/N: sorry po kung natagalan ang update. Medyo busy lang si author. But anyway here's the next chapter hope you like it...

______________________________________

Tristan's POV:

Tsss bwisit kailangan pa ba niyang ipangalandakan na may date sila ng gagong yun.

Naglakad lakad nalang ako dito sa school grounds. Mas mabuti pa to kesa marinig ko si hannah na pinag uusapan yung date nila ng lalaking yun. Hindi ko namalayan nasa garden na pala ako.Naalala ko tuloy yung mga pangugulit sa akin ni hannah.madalas kasi ako dito pag naglalaro ako ng psp tahimik kasi dito at presko pa ang hangin.

Babe samahan mo naman ako sa mall please.

Babe halika na kain na tayo

Babe i love you

Ngayon ko lang na pagtanto na nakakamiss pala yung mga pangungulit niya sa akin. Pag sasabi niya ng i love you sa akin. Lahat ng yun namimiss ko sa kanya higit sa lahat siya.

I badly want hannah again and this time.I want to prove to her that i love her so much.

Agad ko naman hinanap si hannah sa school dahil I made my decision i love hannah so much. Ang gago ko lang dahil nakipag break ako sa kanya. Pero i promise babawi ako this time.
Nakita ko naman si hannah na papasok sa kotse na kaya sumakay rin ako sa kotse ko.

"Be ready babe because today you'll be mine again. Whether you like it or you love it." Habang naka smirk

Hannah's POV

Andito ako ngayon sa car ko makikipagkita kasi ako ngayon kay travis.about doon kanina kay tristan nagulat ako sa naging reaksyon niya hindi ko akalain na ganun ang magiging reaksyon niya ng banggitin ko ang pangalan ni travis. And readers of course i love tristan pa rin balak ko ngang makipag usap uli sa kanya kaso pinigilan ako ni travis sabi niya kailangan daw muna isipin ni tristan ang naging mali niya.

And ohh dumating na pala kami sa mall kaya pumunta na ako sa meeting place namin ni travis

"Asan na ba yun" habang tumitingin sa paligid. Nagulat naman ako ng may kumalabit sa akin.

"Travis" me

"Your so eww.sabi ko sayo pagtayo lang trisha itawag mo sa akin" travis na may nandidiring face.

Tama kayo ng basa si travis ay isang gay.

"Baliw ka talaga. Trisha.? Ehh tingnan mo nga suot mo ang hot mo kaya"

"Capital E excuse me girl ikaw naka isip na walang kwentang dare na to" travis with matching galaw ng neck at finger pa yan.

"Hahaha tara na nga" sabay hila sa kanya.

Nagkakilala kami ni trisha este travis sa playground tamang napadpad ako sa playground si travis naman ay nakaupo sa swing at tinatanaw yung mga basketball player na nag lalaro sa may basketball court. Doon nagsimula kaming mag kwentuhan at naging mag friends kami. And about doon sa dare nag laro kasi kami kagabi ng truth or dare so yeah..

"Hey earth to hannah" travis habang humihigop sa cotton candy frap niya

"Bakit"

"Look that guy kanina pa siya nakatitig sa akin. Hihh kinikilig ako" travis habang pinipisil yung straw niya at kinikilig. Dahil sa curiosity ko ay lumingon ako at nagulat ako si tristan kasi andito rin sa starbucks at nakatingin nga siya kay travis. Pero hello death glare kaya ang gamit ni tristan. Kung nakakapatay lang ang tingin siguro patay na to si travis. Eto naman si travis kinikilig pa.

IM A HEIRESS.?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon