A/N: may unting SPG dito guys hahaha sarreehh okay sarehhhh
_____________________________________
Bella's POV:
Nakarating naman na kami sa Pancake house at pinark na ni Peter yung kotse nila. Habang papasok sa loob ay kinausap ako ni edward.
"Are you sure you would tell to us what happened to you.?" Siya habang naglalakad
"Yes. Im sure of it" kubg tinatanong niyo guys. Kung anong status namin ngayon ay hindi ko rin alam. Weird kasi tong si Edward eh
Nakahanap naman kami agad ng upuan at nag order narin.Eto bale arrangement namin
|me||lucy||hannah|
T A B L E
|edward||peter||tristan|"So Guys listen eto kasi ang nangyari" me
Flashback
Andito ako ngayon sa loob ng kwarto ko dahil kinulong nga ako ni nanay dito kahapon. Mga bandang tanghali na at gutom na gutom na ako.
"Asan na yung bag ko alam ko may natira pa akong tubig doon" hinanap ko naman ang bag ko. Buti nalang at meron pang laman yung lalagyan ko ng tubig. Kundi baka mamatay na ako dito sa uhaw at gutom. Tutal wala naman akong gagawin ngayon ay tinulog ko nalang ang pagkagutom ko ngatong araw. Sana bukas makalabas na ako.
(A/N:hahahahaha lame)
Day 2
Pangalawang araw ko na nakakulong sa kuwarto ko pero hindi parin nila ito binubuksan. Nanghihina na nga ako dahil sa gutom ehhh... Dahil sa sobrang gutom ko ay lumapit na ako sa pinto at kinalabog iyon.
"N-nay palabasin niyo na po ako dito" habang kinakatok yung pinto.
"Nay gutom na gutom na po ako" sigaw ko. Pero wala parin akong narinig mula sa kanila.
"Tay,nay sige na po please palabasin niyo ako dito" mas malakas na sigaw ko.
"Punyeta hindi ka ba tatahimik diyan" nanay sabay hampas sa pinto ng kuwarto ko.
"Nay parang awa niyo na po. Palabasin niyo na po ako dito. Gutom na gutom na po ako"
"Wala akong pake kung magutom ka. Mag dusa ka jan"
"Nay,nay please kahit ikulong niyo uli ako dito basta pakainin niyo lang ako gutom na gutom na po talaga ako"
Natuwa naman ako ng binuksan ni nanay ang pinto."Nay maranin----a-aray nay ma hmmmpppp" sinasabunutan naman ako ni nanay at dinala sa kusina. At sinubsob ako sa plato na may kanin.
"Ayan diba nagugutom ko sige kainin mo yan. Sarah lagyan mo ng takip yung butas ng lababo at punuan mo ng tubig" habang dumidiin yung pagkasubsob sa akin ni nanay sa kanin.
"Oh akala ko nagugutom ka bakit hindi ka kumakain. Ang arte arte mo tinutulungan ka na nga kumain." Habang taas ng buhok ko. Napa hikbi nalang ako sa ginagawa ni nanay sa akin. Wala akong magawa kundi umiyak nalang. Hindi ko kasi kayang lumaban kay nanay kahit kaya ko dahil inisip ko kahit ganito ang trato nila sa akin magulang ko parin sila at mga kapatid.
"Ano wala ka naman ginawa kundi umiiyak. Tutal tapos kanang kumain paiinumin na kita ng tubig" sabay lublob sa akin sa lababo.
Nahihirapan naman na akong huminga buti nalang at tinaas ni nanay yung ulo ko. Ang akala ko titigil na siya pero nilublob niya ulit ako at mas matagal na ito kung para kanina. Nahihirapan na talaga akong huminga at may pumasok nang tubig sa ilong ko.
BINABASA MO ANG
IM A HEIRESS.?
Novela JuvenilWhat if a PAUPER fell inlove with a guy But it wasn't just your ordinary guy. That guy can be called as a PRINCE due to the wealth of his family. will their feelings be mutual to each other.? AND what will she do if she found out that her life is j...