Agreement

49 2 0
                                    

When the moment I open my eyes there's this guy shouting at me..
Telling me how evil I am for killing those innocent person..

I think he is refering to the police that i've encountered ..to the people in the mall where I bumped into..

Well thats not my problem anymore..
Siguro nga'y ito na yung tinatawag nilang rest in peace..

So just let it be..it's all done now..
Im in the hospital and Im lying..
Hindi pa rin siya tumitigil sa kadadada ng kung ano..kesyo daw bastardo ako..hinayupak..at iba iba pa na ang sarap sa pandinig...

"Can shut up for a moment...sir Asher?" ani ko sa mahinahong pamamaraan..

"You're so embarassing"ani nito

"I knew that all the time"sabi ko sabay ngising mapangasar..

Who's this guy? Wanna know?
Hi is general Marco Asher ..which happened to be my fucking father..
Well I don't treat him as my father at all..he treated me into something strange remember?..

Pagkwan ay prenteng umupo sya sa silya ..sumisigaw ang otoridad sa kanyang buong pagkatao ..

porma't tindig pa lang nito ay kitang kagalang galang na..he even look so young at his age by 40 ..

pati ang napaka mistiso nitong mukha ay nagpapahiwatig na walang sino man ang makakapagpatumba sa kanya...but for me he endeed up being evil ..

Hindi man ito nakikita ng mata ng iba dahil nabubulag sa kanyang pera ..pero pagdating sakin malayo pa lang sya nangangalingasaw na ang kabahuang kanyang pinakatatago..

"What now?" Tanong niya..nagtaas lang ako ng kilay ..and gave him a devilish smile..

"Did you know how to respect your father?" Tanong ulit nito..

Ngumisi lang ako't tumingin sa kabilang direksyon..

"All this time I didn't know that I have my fath----"hindi ko natapos ang plano kong sabihin pagkat dali dali syang tumayo at binigyan ako ng napakalakas na sampal..may nalasahan akong dugo sa gilid ng aking labi..hinaplos ko to..

"Itong bang maipagmamalaki mo na kahit sino kaya mong saktan!!?..na kahit sino kaya mong tumbasan ng daan daang mong salapi!!? Yan ba!!? na kahit sino akala mo kaya mong mahulog sa kamay mo..pwes hindi!!..kasi hanggat nandito ko..may patunay na isa kang demonyo ka!!" Sigaw ko sa harap nya..pagkaray tinutukan nya ako ng baril..

No he can't be..

"Pagbilang ko ng tatlo kapag hindi mo nabawi ang mga kabastusang sinabi mo..magsasama kayu ng kaibigan mo." Sabi nito..

Biglang nagpanting ang tenga ko..

"Ikaw ang pumatay sa kaibigan ko?"tanong ko sabay isa isang bumuhos ang luha sa king mga mata..

Bilang sukli tumawa sya't sabay sabing ..

"The one and only" saad nito..
Dali dali akong tumayo hindi ko ininda ang mga nakakapit sakinng mga dextrose at sakit saking katawan..

Pinaghahampas ko sya..
"Hayup ka.!!.wala kang kwenta!! ..pati ang walang kaalam alam na tao pinapatulan mo!! ..you will wrath in hell!!!" Biglang may bumukas ng pintuan at ilinayu nila ako sakanya..

"Bitawan nyo ako!!" Sigaw ko .. Kumawala ako hanggat makakaya ko..pero di ko magawa..

Tumawa lang sya sa aking harapan..
Pinaupo nila ako sa kama at pinosasan ..

"Maituturing kapa bang ama sa asta mong yan?"tanong ko sa mahinahong paraan .tiningnan ko sya ng napakatalim..napatigil sya saglit ..at tumingin sa kisami..

"You don't know everything.do you?" Tanong niya sabay ekis na kanyang kamay sa kanyang dibdib..

"Oo..kase ang alam ko lang hayop ka..gago ka ..demonyo ka." Saad ko rito.

"Sigurado ka? Pinatay mo ang nanay mo..pinatay mo ang pinakamamahal kong babae ..pinatay mo ang buhay ko!!" Pagdating sa aking ina ay mas lalo syang linalamon ng kanyang napakasamang ugali..

"Kahit kailan hindi ko yun magagawa sa sarili kong ina.!!" Sigaw ko..

"Don't say it like you don't do it."sabi nya at lumabas na ng kwarto kasama ang limang lalake..

Nabingi ako sa katahimikang taglay ng silid..
Mag isa lang ako rito habang naka posas..hindi matigil ang pagbuhos ng aking mga luha..siya ang pumatay sa kaisa isa kong kaibigan?

PUTA ..

Ihinagis ko ang mga prutas sa side table..pati ang pagkaing nakahain sa harapan ko..siya pumatay?tangina!!!!!

Ang sabi ko sa kaibigan ko hahanapan ko siya ng hustisya ..pero pano kung dito pa lang ..wala na akong laban..

"Argghh!! Hayop ka! Ang sama mo! Mabubulok ka sa impyerno!!arghh!!*sniff "hindi ko na napigilan ang aking sarili..nagwala ako't naglupasay ..itinapon ko lahat na mahahawakan ko.. .napakagago nya!!

"Hayop ka!!!!!" Sigaw ko sabay hikbi..paulit ulit akong humikbi..namaga ang mata ko sa kakaiyak..pero wala akong pakealam..

Mamatay siya hindi man ngayun o sa susunod na araw ..pero mamatay siya..

Sa kadahilanang napagod ako sa pag iyak ay unti unting bumigat ang talukap ng aking mga mata..at ako'y nakatulog..

Nang magising ako .. Nakita ko si gen. Asher na nakaupo sa silya at nakatutuk ang atensyon nya sa isang folder..wala na ang posas sa kamay ko..

Nangmakita nya akong nagising na..lumapit ito ..tinapunan ko lang sya ng masamang tingin..

"Hindi kapa ba tapos sa pagsorpresa sakin? Nasorpresa moko sa sinabi mo kanina .."saad ko dito sabay iling iling ng ulo..ngunit wala itong ibang sinabi kundi..

"Karthiekira,listen carefully..they want you in jail..and then unti unti ka nilang papahirapan..unti ka nilang papatayin hanggat mamatay ka gaya ng ginawa mo.."sabi nito..

"Hindi kita maintindihan"sabi ko dito..
"Stop being such a stupid bitch lady...marami ang napatay mo Karth..are you even aware of that..?" Tanong nito..

"Kung ikaw nga nakakapatay ka ng hindi nakukulong..huh..what would you expect from me.."sabi ko..

"Bulgaran ka kung pumatay ..ang daming nagrereklamo Karth..you should clear it.."sabi nito sabay upo ulit..

"To clear your name too?"tanong ko.
"Right"sabi nya ..
"Well fuck you for that" sabi ko habang nakatingin sakanya..

"How dare you"sabi niya..
"Yes how dare me.."sabi ko..naigting ang panga nya..at tinapon sakin ang isang folder..

"You have your option..do the mission..and I will say that you're already dead.."sabi nito..

"Are you helping me?"tanong ko..
"Its just an option ..if you accept it consider it as a help from me ..but if not..its all yours.." Sabi nito sabay labas ng silid..hinawakan ko ang folder..alam kong pagbukas ko nito..iiba ang takbo ng buhay ko..


(A/N)..hey hey mga tropa..watch out for the wrong grammars and wrong spelling..iloveyou guisss :) :)

Hope you like it..

Investigate (Awesomely Completed) Broke001Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon