Binuksan ko ang folder na ibinigay niya sakin..
gusto ko siyang kastiguhin sa lahat ng kademonyohan niya ngunit kailangan kong makisama para hindi ako mapunta sa kulungan at maparusahan..
pero kahit anong gawin niya hindi mawawala ang pagkasuklam ko sakanya ..
Lalo na ngayung nalaman kong siya pa ang dahilan kung baket ako nawalan ng karamay..
Binuksan ko ito..
Cole effron
25
MoscowAt may larawan sa gilid ng papel ..aamin ko ..
mistiso ang pagmumukha niya at parang pamilyar ito..
ang mata nyang kulay abo na matalim kung tumitig ..
ang ilong nitong napakatangos..
ang panga nitong agaw pansin..at ang labi nitong mapanuyo na napakanipis..
Napatitig ako sa konting sandali..ano ang gagawin ko sa lalaking ito?yan ang tumatakbo sa isip ko..
Binuksan ko ang isa pang pahina..
At ito ang nakasulat.He is an ex-convic.. Cole Zach effron ..he did get in jail and rehab..he kill as many as he can..he has no mercy..he did escape to be free again..he take drugs and other vices that can harm on him..
Iyon lamang ang nakasulat..ano hahanapin ko to para mapahamak ako.??.
because I think his a very dangerous man..
At tingin ko rin pabalik balik na ito sa selda..tumayo ako at pumunta sa pintuan ..
hinawakan ko ang doorknob ng mapagtantu kong may nakahawak sa kabilang hawakan nito..
idiniin ko ang pinto para di nito mabuksan ngunit mas malakas ang pwersa nito kesa sakin kaya napaupo ako sa sahig...
Nang mabuksan ito ..nabigla ako dahil nandito ang mga pulis dalawa lang ito at sa tingin ko..
"We're you two are going to arrest me?"tanong ko dito habang nakaupo pa sa sahig sabay turo ko pa sa kanilang dalawa..
"Oo..may warrant of arrest kami..at mabubulok ka sa bilanggoan dahil sa rami ng atraso mo" sabi nito..
"Well you can't" saad ko dito sabay kindat ..
Kinuha ko ang kutsilyong nakuha ko sa sahig dahil sa pagwawala ko kanina..
Dali dali akong tumayo at sinipa ang isang pulis..
ngunit hindi ko Naiwasan ang isa pang pulis sa pag suntok kaya napuruhan ako sa aking sikmura ..
Napaurong ako sa atake nya..dali dali itong pumunta sa kinaroroonan ko at sinakal ako..
malaki itong lalaki ..
nahirapan ako bago makuha ang kutsilyo sa likod ko..
nang makuha ko ito hindi ako nag dalawang isip na ibaon ito sa kanyang tiyan nabitawan niya ko't natumba siya sa sahig..
"Gago ka *cough cough.."saad ko..nakita kong pasugod sakin ang lalaking sinipa ko..
hinugut ko ng madali ang kutsilyo sa isang pulis at ibinato ko ito sa kanya..
gamit ang aking paa kinuha ko't ihinagis sa ere ang baril at sinalo ito ng aking kamay at sabay paputok ko sa kanilang dalawa..
Well done..*grin..
Binasag ko ang salamin ng bintana at tumalon sa bubung..nagkaroon ako ng mumunting sugat..
at tumalon akong muli para makababa dahil nasa ikalawang palapag ang aking silid..
Pumunta akong parking lot para kumuha ng sasakyan ..
bubuksan ko na sana ang kotse ng makita ko sa side mirror ang pulis na papaputok sakin..
Dali dali akong humarap at pinaputokan ito..
may isa pang pulis na babaril sana sakin ngunit gamit ang kutsilyo galing sa aking likod na ginamit ko kanina ibinato ko ito sakanya at bumalagta ito sahig..
Pinaputukan ko ang pintuan ng kotse at nabuksan ko ito..
Sumukay ako't pinaharurut ito..
Fuck it..Im gonna kill him..I thought he'll tell everyone that Im already dead..but what's this!?..what the fuck is this!!!??..
Nang nasa bahay na ako dali dali akong pumunta sa sala ..
"Young lady wel--"saad sana nito..
"Shut it out!!"sigaw ko..
"Young lady mind if you want a---" saad pa ulit nito.."I said shut the fuck up.!!where's Asher?"sigaw ko sa aming katulong..
"Nasa office po niya ..kadarating lang po niya kaya sabi po sakin wag daw po muna ako magpapasok sa office niya.."Sunod sunod na sabi nito..hinarap ko sya't tiningnan ng napakatalim..
"I will do whatever I want..ano pipigilan mo pa ako? Lapastangan!!"sigaw ko..
"Pasensya na po young--" ani nito..hindi ko na sya pinatapos.. tinalikuran kuna sya't lumakad na ako...
BINABASA MO ANG
Investigate (Awesomely Completed) Broke001
ActionI kill.. it's a bussiness that no one wants to get into.. Being bestfriend of your enemy make A big chaos in life. They parted. She live. He died. She didn't even recognize that someone is after her all this time. She never find out cause she d...