Warning. SPG.Nagising ako ng nakahiga na sa isang malambot na kama. Nakaramdam ako ng bigat ng may brasong nakakapit sa bewang ko.
Nasa bahay kami.
Tumingin ako sa katabi ko. Napasinghap ako dahil taglay na kagwapuhan ng katabi ko habang mahimbing na natutulog.
He's topless.
Ramdam ko ang init ng kanyang katawan na nakadikit sa akin, ang mga brso niyang nakapuluput sa bewang ko at ang mabango niyang hininga na tumatama sa labi ko.
Halos madikit ang ilong nito sa pisngi ko dahil sa lapit niya sa akin.
I suddenly smile. You're my happy ending Cole Zach Effron.
Napatitig ako sa mukha nito. Ang tangos ng ilong niya. Ang hahaba ng pilik mata at ang mala rosas niyang maninipis na labi. Magulo gulo pa ang buhok nito.
He fucking have it all! Sexy hot Goddess man.
Tatanggalin ko sana ang braso nito kaya lang mas lalong humigpit ang hawak nito sa bewang ko.
Napakunot ang noo ko. Is he awake? Unti unting dumilat ang magagandang mata nito habang nakangisi sa akin.
God! Why so handsome Cole Fucking Effron!
Nanlake ang mga mata ko dahil bigla niyang hinalikan ang labi ko. Dumampi lamang ito pero ang laki ng epekto sa akin.
Kumunot ang noo ko. You really got my heart na kahit sinong lalake walang nakagagawa.
Nakahawak pa rin ito sa bewang ko habang tinititigan ako. Kumislap ang mga mata nito dahil sa ilaw na nanggagaling sa sinag ng araw.
Nanlake ang mga mata ko ng bigla itong tumawa. Parang musikang tumutugtug iyon sa aking pandinig. Ang ganda.
But really? What so funny babe?
Bigla itong pumatong sa akin at hinalikan ako sa noo. "I don't know but I feel so happy right now babe. Siguro dahil nagising ako na ikaw kaagaad ang naaninag ko at matagal ko yung pinapangarap." Sabi nito't hinalikan ang ilong ko. "I can't imagine you seeing with anyone but seriously babe don't try to do that. I'm going to a murderer if that happened."
Napatawa ako ng narinig yon. Well, same here babe.
"Really?" Tanong ko dito at ilinagay ko ang mga kamay ko sa dibdib niya pababa sa kanyang abs.
Napangiti ito sa tinuran ko. Oh God! Those alluring smile can make me go crazy in an instant. Damn it!
Hinawakan niya naman ang isa kong kamay at dinala sa kanyang labi at marahang hinalikan habang tumitingin sa mga mata ko.
"Yep. So don't do that babe. Kung ayaw mong magunaw ang mundo makuha lang kitang muli at mapanatili sa tabi ko." Seryosong sabi nito.
Napatango naman ako. "But ofcourse you have to the same in exchange." Sabi ko't mabilis na hinalikan ang kanyang mga labi. "Walang problema basta ikaw yung humiling walang palya."
Naramdaman ko ang pag pasok ng maiinit na palad nito sa ilalim ng damit ko at tumaas papuntang dibdib ko. Hinawa niya sa isang galawan ang aking bra at pinisil iyon.
Habang ginagawa niya ito'y titig na titig ang malalim niyang mga mata sa akin. Nakaramdam ako ng ibang klaseng boltahe sa aking katawan. Uminit ang mga pisngi ko.
Napatingin ako sa ibang bagay pero hinawakan nito ang baba ko't hinalikan ako.
Marahan ito at puno ng pagmamahal. Tumindig ang balahibo ko ang narinig kong napunit ang aking damit.
BINABASA MO ANG
Investigate (Awesomely Completed) Broke001
БоевикI kill.. it's a bussiness that no one wants to get into.. Being bestfriend of your enemy make A big chaos in life. They parted. She live. He died. She didn't even recognize that someone is after her all this time. She never find out cause she d...