School days

13 1 0
                                    

Warning SPG.

Pumasok ako sa kwarto para makausap si Cole. "You didn't tell me." Umupo ako sa higaan at tinanggal ang pumps habang sya nama'y nasa sofa at may binabasa.

"What would I tell you?"

Umikot ang mata ko sa sinabi nito ibinaba nito ang binabasa at pumunta sa akin.

"Crossby. Why didn't you tell me? Pano kung may gawin sya kay Bella?"

Inalis nito ang damit niya sa harapan ko kaya pumikit ako ng mariin pero minulat ko rin ang mga iyon.

Lumantad sa akin ang malaki at matipuno nitong pangangatawan na may bumababang kaunting pawis kaya napaiwas ako ng tingin.

So hot.

Lumuhod ito sa harapan ko at hinuli nya ang mga mata ko.

Ipinulupot niya ang kanyang mga kamay sa maliit kong bewang. Nalanghap ko ang pabango niya na halos magpapikit sa akin.

"Alam ko kasing magagalit ka." Sabi nito. "Exactly! Damn it! you knew it all the way. Why didn't you tell me?" Tanong ko dito na may iritasyon sa tono.

"Baby listen alright? Let me speak and thank you for the curses I'll kiss you later." Kumindat pa ito.

Hindi man lang ba ito nababahala sa anak namin. Napasinghap na lamang ako.

Tumango ako dito. Nabigla ako dito ng bigla ako nitong hinalikan. Napapikit ako at dinama ang maiinit na halik nito. Hinawakan ko ito sa balikat.

"Wait. Baby, you said later." Ilinayo ko sya sa akin.

"I want now baby." Kumunot ang noo nito ng nakangiti.

"No. No. No. Not until you explain this bull to me so go on. I'm waiting."

Huminga itong malalim at mas lalong hinigpitan ang pagkakahawak sa akin.
"Crossby don't like you but--"

"Bakit gusto mo na magustuhan ako ni Crossby?" Tumawa ako. Nagtiim bagang ito at mas lalong kumunot ang mga noo nito.

"Hell no! Just let me speak first Alright?" Iritado ito habang natatawa lamang ako. "Before I fuck you there." Mahina na sabi nito pero narinig ko parin. "What!?"

"I said we'll make love. Real hard for tonight. Real hard baby. So hard." Napatigil ako sa mga sinabi nito. Uminit ang pisngi ko at namula kaya humalakhak ito kaya pinalo ko sa braso. "Ano ba! Explain muna yun. Bilis."

"Okay for my queen."

Itinaas ko ang kilay ko dito.

"Hindi ko yun sinabi sayo kase magagalit ka. I know you. Sasabihin ko naman pero naunahan mo ko. Even Crossby's against us one thing for sure, gusto niya si Bella. He never mend to get her from us. He loves our baby Bella. Mahal na mahal nya ang mga kadugo niya lalong lalo na si Bella. I tell him about Asher at sinabihan ko siya na gumawa ng paraan at ayun siya yung naging teacher ni Bella. Gusto nya daw itong mabantayan. Hindi na ako umangal dahil alam kong makakatulong din iyon."

Tumingin ito sa akin at hinahanapan ako ng reaksyon. It's a good idea though pero di pa rin ako mapanatag. It's Crossby fucking Effron.

Babantayan ko na lamang si Bella. Tumango ako dito. "Yeah."

Kumunot ang noo nito na parang hindi kumbinsido sa sagot ko.

Ganyan si Cole. Puno ng malisya sa mga bagay na hindi siya sigurado. He never stop until he find out.

Kinabukasan ako lamang ang humatid kay Bella at naintindihan naman iyon ni Cole. Basta daw mag ingat kami.

Pinagtitinginan kami habang naglalakad.

Investigate (Awesomely Completed) Broke001Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon