Riot

29 1 0
                                    

Tiningnan niya ako ng matalim at parang may hinahalungkat ito sa kanyang isipan..

Umupo ulit ito ng tiso at huminga..tatayo na sana ako para tumakas pero mabilis pa sa kidlat ..
Naposasan niya ang kamay ko na nakaposas sa isa niyang kamay..

Kaya napaupo ulit ako at tumingin sakanya..

"Gago ka.bitawan mo ko"saad ko sa mahinang tono..

"You're the daughter of Marco Asher if I'm not mistaken..right?"saad nito ng di sakin nakitingin ..nanahimik lang ako..

Mula sa damit nitong manipis na kulay puting long sleve kitang kita ang napakagandang hulma ng katawan nito..

Nakatupi ang long sleve nito hanggang siko..

At ang mga tamang tama lang na laki ng braso nito

Colo Zach effron

Yumuko ako para itago ang aking mukha sa mga dumadaang pasahero..

Kaya napatingin ako sa paa namin..
Nakita ko ang susi ng posas..

At nagkunwari akong may kukunin sa ibaba..

Dadamputin ko na sana ito ng bigla niyang apakan ng kanyang sapatos..

Bigla akong napaupo..hindi akp tumingin sa kanya dahil alam kong alam niya na iyon ang pakay ko..

"Sige papatakasin kita sa ngayun..pero wag kang magkakamali na magpakitang muli kondi ..wala kanang takas."saad nito't di man lang ako tinapunan ng tingin..

"Ngunit gusto ko pag hinabol kita ..dapat hindi na kita makuha..kung magagawa mo?"saad nitong muli sabay nawala na sa aking kamay ang mga posas..

Nagsimula ng umandar ang eroplano ng paunti unti..

Kaya tumakbo akong napakabilis ng walang nakakahalata sakin at puwersahan kung binuksan ang pinto nito't tumalon...

Nagpagulong gulong ako at tumayung muli para tumakbo..nang napakalayo na ng natakbo ko sumulyap akong muli sa eroplano..

Nagtaka ako dahil nakatigil ito't nakababa ang hagdan..

Hindi kuna iyon ininda at nagpatuloy na sa pag takbo ng nasa pintuan na ako ng airport ay tumigil ako..

May nakita akong pulang tuldok sa aking puso ..tumalim ang aking paningin..may nakita pa akong isang tuldok sa aking hita..

So may nagtatangkang barilin ako?
Sino ang mga ito?

Nasundan ko kung saan nanggagaling ang mga linyang pulang patungo sakin at bigla akong napatalon ng may pumutok sa likuran ko at napagtantu ko na ako rin ang puntirya nito..

Sabay ng pag ilag ko sa bala sa king likod.ay sabay ng pagputok ng baril mula sa kung saan galing ang pulang ilaw..

Kitang kita ko kung papaano tumusuk sa lupa ang mga balang tatama sana sa kin..

Mula sa malayung lugar may nakita akong lalaking paparating..

Cole effron..

Tumayo na ako't pumasok sa mataong airport..nagbabakasakaling mailigaw ko ang mga ito..

Yumuko ako't nagpatuloy sa paglalakad..ng may mga lalaking humarang sakin..

Nakayuko parin ako..

Nang may lalaking humawak sa pulso ko..sinipa ko ito't mabilis na kinuha ang baril sa kanyang tagiliran..

Tumakbo ako..salungat kung san naroon sila..sinundan nila ako..

Humarap akong muli at nag paputok..may natamaan akong isa sa kanila.

Investigate (Awesomely Completed) Broke001Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon